Nội thất ô tô

Tin tức


Cùng khám phá đầu DVD FUJI S FORD ECOSPORT

EcoSport vốn được xem là một trong những "con gà đẻ trứng vàng" của Ford Việt Nam. Kể từ khi ra mắt người tiêu dùng vào năm 2014, EcoSport đã mở ra phân khúc xe thể thao đa dụng cho đô thị và liên tục dẫn đầu thị trường cho đến nay với doanh số cộng dồn trên mức 15.500 xe, tuy vậy vẫn có nhiều chủ xe vẫn cho rằng đầu DVD nguyên bản của xe sử dụng chưa thực sự "đã". Vì vậy, đầu DVD Fuji S Ford Ecos


Start stop : Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chiếc xe

Bạn đã bao giờ xem phim kinh dị và thấy cảnh nạn nhân chạy thục mạng ra xe nhưng cắm mãi không được chìa khóa để mở xe, hay đã vào được xe rồi mà vặn mãi không được đề nổ và kết quả cuối cùng thì ai cũng biết là gì rồi. Nhưng tất cả những điều trên sẽ không xảy ra nếu chiếc xế yêu của nạn nhân có trang bị bộ Start stop - Smartkey.


5 Lý do tại sao Camera hành trình Android Fuji F668 trở thành sản phẩm siêu hot hiện nay

Giữa muôn vàn món đồ công nghệ trên thị trường hiện nay, thật khó để một sản phẩm nào đó có thể chiếm một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Nhưng Camera Android Fuji F668 lại làm được điều đó mặc dù đây là một sản phẩm còn mới mẻ trên thị trường. Việt Anh Auto xin giới thiệu 5 lý do để giải thích cho điều này.


Không thể bỏ lỡ tính năng tuyệt vời của Camera hành trình Android Fuji F668

Tất cả những gì bạn mong muốn và chờ đợi ở một chiếc màn hình taplo đều sẽ được đáp ứng và làm bạn thỏa mãn với chiếc Android FUJI F668 . Với thiết kế hiện đại, sang trọng, và siêu đầy đủ tiện nghi. VIệt Anh Auto có thể tự tin khẳng định rằng có thể thuyết phục được tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.


5 Cách xử lý cho xe ô tô lưu thông trên đường ngập

Trong những ngày mưa lớn và dai dẳng, tình trạng ngập nước xảy ra rất thường xuyên mà bạn có thể gặp ở bất kỳ đâu. Và tình trạng xe chết máy , nước tràn vào xe, ... là những nỗi lo chung của tất cả những ai đi ô tô. Vậy phải xử lý như thế nào khi gặp những tình huống sau đây trong bài viết. Việt Anh Auto hy vọng sẽ giúp bạn đọc giảm bớt lo âu về vấn đề này.


Những tính năng ưu việt của DVD Tesla Fuji Theo Xe Toyota Land Cruiser 2015 – 2018

Tesla được biết đến là hãng xe tiên phong trang bị màn DVD cỡ lớn cho ô tô. Với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, đầu DVD Tesla ngày càng chiếm được sự ưa chuộng từ các khách hang. Hiện nay, mẫu màn hình này được thiết kế dành riêng cho một số mẫu xe, trong đó có Toyota Land Cruiser. Autopro đã qua Việt Anh Auto để test một số tính năng nổi bật của màn DVD này


Êm ái và thoải mái có phải là yêu cầu của bạn cho chiếc ghế trong ô tô?

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình đã quá chán ngán với chiếc ghế trong ô tô của bạn với chất liệu nỉ vì nó quá nóng, cứng và có mùi khó chịu? Vậy hãy để Nội thất ô tô Việt Anh giải quyết vấn đề này giúp bạn chỉ trong một nốt nhạc với sản phẩm ghế giả da cao cấp.


Bạn đã biết chỉ một thay đổi sẽ giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết?

Khác với những thay đổi liên quan đến công nghệ và máy móc - những sản phẩm mà nếu không phải người yêu xe sẽ rất khó nhận ra thì chiếc ghế ngồi của bạn luôn được những người khách chú ý đầu tiên. Vậy tại sao bạn lại không đầu tư cho chiếc xe của mình một bộ ghế da sang trọng với chất liệu da thật 100% của Việt Anh Auto ?


Đừng đặt bạn và gia đình vào nguy hiểm khi quên những điều này khi lái xe

Những chú ý dưới đây đều là những nguyên tắc cơ bản khi bắt đầu học lái xe, nhưng đôi khi vì chủ quan hoặc đánh giá nhẹ những điều này mà các tài xế đã tự đặt mình và gia đình vào tình huống nguy hiểm.


Những lý do giúp cho Start stop là sản phẩm mà mọi chiếc xe đều phải có

Khoảng 5 năm trở lại đây độ hot của Start stop ngày càng tăng lên do sự tiện lợi, và những lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Qua bài viết này, Việt Anh Auto hân hạnh giới thiệu đến người đọc những tính năng tuyệt vời của Start stop - Smart key sẽ khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm này.


Bộ đôi gương điện và kính điện : Sự tiện lợi tuyệt vời cho người lái xe

Chắc hẳn nhiều lái xe đã từng đau đầu trong chuyện : không biết mình đã gập gương chưa? Không biết mình đã kéo kính lên chưa? Rồi những lúc gương gãy, xe thì có ruồi chỉ vì quên mất không làm hai thao tác trên. Vậy hãy đến với Việt Anh Auto vấn để của bạn sẽ được giải quyết triệt để chỉ trong chưa đến 1h đồng hồ.


Camera lùi FUJI 998 sự lựa chọn thông minh cho xế yêu của bạn

Có những thiết bị trên ô tô mà dù cho là tay lái cứng hay tay lái yếu, dù cho là "lái già" hay "lái non" thì đều vô cùng cần thiết. Và Camera lùi là một thiết bị như vậy, nhưng trên thị trường có quá nhiều thiết bị trôi nổi gây nên sự mất lòng tin trong khách hàng. Vì vậy Việt Anh Auto xin giới thiệu đến bạn đọc thiết bị Camera lùi Fuji 998


Kinh nghiệm lái xe đường dài cho người mới (Phần II)

Lái xe ở Việt Nam luôn được đánh giá có độ mạo hiểm cao hơn các...trò chơi mạo hiểm. Hiểu được điều này Nội thất ô tô Việt Anh xin được chia sẻ những kinh nghiệm cơ bản nhất về lái xe đường dài cho những tài xế mới cũng như những tài xe đã có nhiều kinh nghiệm nhưng đôi khi bỏ qua những điều nhỏ nhặt mà lại rất hữu ích.


Kinh nghiệm lái xe đường dài cho người mới (Phần 1)

Lái xe ở Việt Nam luôn được đánh giá có độ mạo hiểm cao hơn các...trò chơi mạo hiểm. Hiểu được điều này Nội thất ô tô Việt Anh xin được chia sẻ những kinh nghiệm cơ bản nhất về lái xe đường dài cho những tài xế mới cũng như những tài xe đã có nhiều kinh nghiệm nhưng đôi khi bỏ qua những điều nhỏ nhặt mà lại rất hữu ích.


Tại sao Cảm biến lùi là một trong những công nghệ không thể thiếu của mỗi chiếc xe ô tô?

Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, chiếc Cảm biến lùi là một sản phẩm quen thuộc của rất nhiều người dùng. Lý do là, dù chỉ có giá bán và chi phí lắp đặt rất vừa túi tiền nhưng lợi ích mà cảm biến lùi hồng ngoại mang tới là vô cùng lớn.


Camera 360 Fuji S – Đỉnh cao của sự an toàn và tiện lợi

Ngày nay, Ô tô đã trở thành một phương tiện phổ biến tại Việt Nam, tuy vậy do sự phức tạp của đường phố đông đúc, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh sẽ rất dễ gây ra tai nạn, hơn thế nữa nhiều lái xe mắc một số "căn bệnh" như không thể lùi xe, hay điển hình hơn là bệnh " mù đường ". Và Camera 360 Fuji S sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đã nêu trên.


Bốn cách chống nóng cho xế yêu những ngày nóng đỉnh điểm

Một trong những mối lo ngại lớn nhất với những chủ xe đó là làm thế nào để vừa tránh nắng nóng cho xe giúp xe tăng tuổi thọ, vừa đảm bảo nhiệt độ khi bước vào xe phải thật thoải mái, qua bài viết này NoithatotoVietAnh xin gửi tới người đọc những cách chống nắng nóng cơ bản và hiệu quả nhất.


Những lý do chiếc xế yêu của bạn phải lắp đặt Camera 360

Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các hãng xe lớn trên thế giới đều trang bị camera 360 với nhiều cảm biến trên những chiếc xe sang trọng của họ, chúng ta có thể kể đến Mercedes Benz, Bentley, Audi,... . Điều đó đã đủ để chứng minh camera 360 ô tô là một công nghệ tương lai mà trong thời gian tới sẽ dần trở nên không thể thiếu đối với bất kì chiếc xe nào.

Scroll To Top