Nội thất ô tô

Tin tức

Những lý do chiếc xế yêu của bạn phải lắp đặt Camera 360
 
Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các hãng xe lớn trên thế giới đều trang bị camera 360 với nhiều cảm biến trên những chiếc xe sang trọng của họ, chúng ta có thể kể đến Mercedes Benz, Bentley, Audi,… . Điều đó đã đủ để chứng minh camera 360 ô tô là một công nghệ tương lai mà trong thời gian tới sẽ dần trở nên không thể thiếu đối với bất kì chiếc xe nào.

Sau đây là 7 lý do bạn nên lắp camera 360 cho chiếc ô tô của mình :
  1. Có rất nhiều lái xe gặp những rắc rối liên quan đến việc lùi và đỗ xe trên đường đông đặc biệt đối với các lái “mới” hoặc lái “nữ”. Đừng lo lắng, Camera 360 sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những rắc rối trên với góc nhìn 360 bao quanh thân xe, đảm bảo sẽ biến những khó khăn của bạn trở thành sự thích thú.
  2. Nhiều tài xế lo lắng rằng họ sẽ mất tập trung khi phải điều khiển bảng hiển thị khi đang lái xe, điều đó đúng với nhiều trường hợp, nhưng đối với Camera 360 của FUJI thì lo lắng này trở nên quá xa vời, màn hình hiển thị sẽ tự động chuyển góc nhìn khi bạn quay vô lăng hoặc cài số lùi-số tiến, vô cùng tiện lợi và thông minh.
  3. Khi chiếc xe đang lưu thông trên đường thẳng, màn hình DVD sẽ tự động hiển thị 360 độ quanh chiếc xe của bạn, sẽ giúp bạn có cảm giác như đang có 1 chiếc Flycam bay ngay trên đầu của ô tô vậy. Đảm bảo sẽ xóa hết những điểm mù cho người lái.
  1. Ngoài ra bộ camera 360 còn tích hợp đầy đủ những tính năng như camera hành trình, cảm biển tiến và lùi sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt đến một tầm cao mới.
  2. Một điểm mà nhiều người có lẽ sẽ không nghĩ tới khi họ đang suy nghĩ là có nên bỏ ra một số tiền kha khá để lắp 1 bộ camera hay không, đó chính là bộ camera 360 này sẽ giúp các tài xế tiết kiệm được rất nhiều tiền. Với tầm nhìn rộng và bao quát, khi rẽ trái-phải sẽ hiển thị chính xác đến từng milimet thì sẽ giúp các tài xế hạn chế được tối đa những trường hợp va quệt trên đường , hơn thế nữa với việc tích hợp camera hành trình sẽ giúp bạn lấy đó làm bằng chứng khi va chạm với các xe khác cũng như minh oan cho bạn với CSGT. Thậm chí nhiều người còn sử dụng chiếc camera hành trình như là 1 máy quay để quay lại những chuyến đi chơi, đi du lịch.
  1. Với Camera hồng ngoại việc di chuyển vào ban đêm trên những cung đường thưa người của bạn sẽ an toàn hơn bao giờ hết. Nó sẽ giúp bạn tăng tầm nhìn , tăng độ phản xạ của người lái.
  2. Chức năng cuối cùng và cũng là điều gây thu hút mạnh mẽ đối với các chủ xe đó chính là bộ camera 360 đó chính là ghi lại hình ảnh sau khi tắt máy. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được cho xế yêu dù trong bất kì hoàn cảnh nào.

 
Hiện nay NoithatotoVietAnh đã sẵn có những dòng sản phẩm về camera 360 ô tô của FUJI, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác về nội thất và âm thanh cho xe ô tô như cam hành trình Canon, cam lùi, Start – Stop chìa khóa thông minh và một số phụ kiện ô tô khác.
Với phương châm “chất lượng và chuyên nghiệp”, Việt Anh Auto luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn ngày một hoàn thiện hơn. Hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi tin rằng mình có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ cảm nhận được điều đó!
 
Nội thất ô tô Việt Anh – Phục Vụ Tận Tâm, Thành Công Bền Vững!
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888

Scroll To Top