Nội thất ô tô

Tin tức


Lexus GX460 2010, lên đời 2016 chỉ trong nháy mắt, duy nhất tại Việt Anh Auto

Bạn sở hữu 1 chiếc xe sang đến từ Nhật Bản, 1 chiếc Lexus GX460 mà nhiều người mơ ước. Nhưng đó lại là 1 chiếc xe đời 2010, đã khá lâu kể từ ngày lăn bánh. Không sao, chỉ với gói nâng đời xe tại Việt Anh Auto , Lexus GX460 đời 2010 của bạn, sẽ khoác lên mình bộ mặt mới không khác gì fom xe mới đời 2015,2016 với chi phí chỉ ngang 1 chiếc xe máy, hoặc 1 chiếc smartphone.


Cùng Việt Anh Auto tìm hiểu về độ Body Kits xe hơi

Độ Body Kits cho xe hơi là gì? Có bị phạt khi lưu thông trên đường không? Chi phí và quy trình độ Body Kits như thế nào? Ở Việt Nam hiện tại, độ Body kits là cách độ xe ô tô căn bản và làm mới xe hiệu quả nhất để có chiếc xe ô tô độ đẹp. Độ body kits có thể theo 2 hướng chính: độ chính hãng ( nâng đời xe ) và độ theo sở thích cá nhân của chủ xe. Đó có thể là xu hướng độ theo fom một mẫu xe sang ha


Nâng đời Lexus RX350 2009 lên bản 2015, chỉ có tại Việt Anh Auto

Trong thời gian gần đây, có một khái niệm xuất hiện rất nhiều đối với những người yêu và đam mê xe, đó chính là " nâng đời xe ". Khác với " độ xe " đã được xuất hiện từ rất lâu, " nâng đời xe " là một nhu cầu mới dành cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe với diện mạo mới với chi phí hợp lý, không quá đắt đỏ mà vẫn mang lại cảm giác trải nghiệm những tính năng như của một chiếc xe đời mới.


Việt Anh Auto – Hà Thành Garage, cặp đôi hoàn hảo

Lần đầu tiên xuất hiện, sự kết hợp của Nội thất ô tô Việt Anh - thương hiệu nội thất ô tô uy tín với chuỗi showroom phủ sóng ở khắp các tỉnh thành và Hà Thành Garage - một trong những Garage ô tô giàu kinh nghiệm sữa chữa và cung cấp dịch vụ ô tô.


Vượt mọi hiểm nguy với Camera 360 Fuji lắp đặt trên Lexus GX460

Camera 360 Fuji là hệ thống cung cấp cho bạn một kinh nghiệm lái xe tuyệt vời như trong xe ô tô cao cấp với các thuật toán cho phép chính xác hoàn hảo cho xem 4 camera giữ ghi lại từ 4 mặt của xe với hình ảnh vô cùng sắc nét. Với camera 360 Fuji ô tô tài xế chỉ việc ngồi ở trong xe nhìn vào màn hình DVD cũng có thể quan sát hết chướng ngại vật và lái xe một cách dễ dàng.


Chắc ai đó sẽ cần loa Treble Hertz, mãn nhãn với chất lượng âm thanh mang lại

Một dàn âm thanh hay không thể thiếu một trong những yếu tố như: loa trung (loa cánh cửa), loa siêu trầm (loa sub) và loa treble. Vậy nên nếu bạn là người thích nghe nhạc và muốn được sở hữu dàn âm thanh hoàn hảo trên xế yêu của mình thì việc mua độ thêm loa là việc đương nhiên. Đương nhiên nếu đã mất công chọn mua và chịu mất tiền thì không có lí do nào bạn lại không chọn cho mình sản phẩm độ bền


Toyota Fortuner cuốn hút vượt trội với màn hình Tesla Fuji theo xe

Tesla được biết đến là hãng xe tiên phong trang bị màn DVD cỡ lớn cho ô tô. Với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, b ên cạnh đó là hàng loạt các chức năng giải trí tiện ích công nghệ cao khiến cho đầu DVD Tesla ngày càng chiếm được sự ưa chuộng từ các khách h à ng. Hiện nay, mẫu màn hình này được thiết kế dành riêng cho một số mẫu xe, trong đó có c ác dòng xe của Toyota như Land Cruiser, Fortuner...


Tìm hiểu về phủ gầm xe ô tô? Tại sao lại hot?

Bản chất của việc sơn phủ gầm xe ô tô là tạo cho gầm một lớp bảo vệ bằng vật liệu chuyên dụng cho gầm. Để làm được việc này, người ta thường sử dụng một hóa chất đặc biệt phun xịt vào toàn bộ khung sườn của xe hơi, giúp bảo vệ xe chống lại các tác nhân như khói bụi, nắng, mưa,...


Sơn phủ gầm 3m cho xe hơi, hạn chế mọi loại tiếng ồn !

Phun sơn phủ gầm xe là công việc cần sử dụng một đến một loại hóa chất được chế tạo đặc biệt phun xịt vào toàn bộ các phần của xe như, gầm, khung sườn với mong muốn giúp cho xe được bảo vệ tốt hơn, chống lại các tác nhân như khói bụi, nắng, mưa khi phải di chuyển qua những nơi có địa hình hay thời tiết xấu.


Đào tạo học viên nghề kỹ thuật độ xe với chi phí 0 đồng

Ngày nay, khái niệm độ xe không còn xa lạ hay mới mẻ với những người yêu xe hơi. Dần dần những nhu cầu với chiếc xế yêu của các bác tài ngày 1 tăng lên. Để chọn cho mình 1 địa điểm uy tín, chuyên nghiệp để gửi gắm xế yêu là một điều cực kì khó khăn với nhiều người. Quan trọng nhất là tay nghề của người độ xe, những người trực tiếp thi công, lắp đặt để đáp ứng nhu cầu của bạn. Vậy làm thế nào để có


3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI BỌC GHẾ DA Ô TÔ?

Có r ất nhiều lí do để c ác bác tài lựa chọn bọc lại ghế da ô tô nh ư : xe dùng lâu n ăm da ghế hỏng, mu ốn thay đổi màu ghế da cho sang trọng bắt mắt , hay đơn giản là loại da ghế theo xe không đáp ứng yêu cầu về chất lượng...


VIỆT ANH AUTO - NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU - BIẾN GIẤC MƠ KHỞI NGHIỆP THÀNH HIỆN THỰC cho tất cả mọi người ...!

Nội Thất ô tô Việt Anh , với chuỗi showroom quy mô lớn, với 9 cơ sở hoạt động trải dài trên khắp các tỉnh thành và thủ đô Hà Nội . Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất ô tô, bao gồm cả bán buôn và cung cấp lắp đặt sản phẩm cho khách hàng, là nơi hội tụ của những người đam mê và chơi xe chuyên nghiệp. Cơ sở vất chất khang trang, rộng rãi của các showroom Việt Anh Auto trên cả nước với


Camera 360 Fuji nét căng trên Camry Mỹ 2015

Camera 360 Fuji lắp trên xe Toyota C amry : là sản phẩm công nghệ tiên tiến dành cho ô tô. Đây là thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật. Lắp đặt Camera 360 Fuji lắp trên xe Toyota C amry là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ bạn và xế yêu trên mỗi hành trình.


Mazda CX5 với sơn phủ gầm chống ồn-chống rỉ, tăng thêm sự bền bỉ

Sơn phủ gầm ô tô là gì? Lợi ích của phủ gầm ô tô là gì? Sơn phủ gầm ô tô có tác dụng ch ủ yếu chống rỉ sét cho gầm xe và chống c ác tiếng ồn khi xe di chuyển. Các loại xe ô tô lắp ráp trong nước đa phần có nhược điểm là vỏ xe mỏng dẫn đến khả năng chống lại tiếng ồn khi di chuy ển rất kém. Tiếng ồn ảnh hưởng đến độ bền của xe và gây cảm giác khó chịu cho người lái khi lưu thông trên đường.


Body Kit cho xe Toyota Fortuner kiểu dáng Lexus LX570

Xe Toyota Fortuner luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp, trang thiết bị hiện đại, cao cấp và an toàn. Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt tại thị trường Việt Nam, mẫu ốp quây quanh xe ( body kit ) dành riêng cho xe Toyota Fortuner 2017 đã có mặt và gắn lên một trong những chiếc xe Fortuner của những vị khách Việt Nam đầu tiên.


Lên xuống kính , gập gương theo Remote cho xe Honda Jazz

Tại sao bạn cần Gập gương, Lên xuống kính ? - Tránh trường hợp quên khi ra khỏi xe. Gập gương giúp bạn tránh va quệt với các xe gây tình trạng vỡ, gãy gương. - Tự động lên kính khi dùng điều khiển khóa xe giúp bạn không bị thất lạc đồ trong xe. - Côn trùng chui vào xe khiến xe bị ô nhiễm. - Lên kính tránh trời mưa nước vào trong xe.


Mẹo vặt không bao giờ thừa khi lái xe

Lái xe an toàn và có trách nhiệm là một trong những điều rất rất cần thiết cho tất cả những ai tham gia giao thông. Ngay cả một người lái xe chu đáo và cẩn thận nhiều khi vẫn còn có những thiếu sót, dưới đây Việt Anh Auto xin chia sẻ một số mẹo nhỏ lái xe an toàn nhằm bổ sung cho kỹ năng người lái xe.


KHUYẾN MẠI COMBO CAMERA 360 FUJI S, GẮN KẾT TÌNH ANH EM

Bạn quá mệt mỏi bởi những công việc dồn dập trong cuộc sống hàng ngày. Đến cả đỗ xe cũng khiến bạn vất vả, mệt mỏi. Theo thống kê 60% người lái xe tốn thời gian trong việc đánh lái quan sát. Vậy giải pháp là gì ? Còn chần chừ gì nữa mà khôn lắp đặt ngay camera 360 Fuji S tại Việt Anh Auto để xử lý tình huống một cách dễ dàng.

Scroll To Top