Nội thất ô tô

Tin tức

Start stop : Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chiếc xe
Bạn đã bao giờ xem phim kinh dị và thấy cảnh nạn nhân chạy thục mạng ra xe nhưng cắm mãi không được chìa khóa để mở xe, hay đã vào được xe rồi mà vặn mãi không được đề nổ và kết quả cuối cùng thì ai cũng biết là gì rồi. Nhưng tất cả những điều trên sẽ không xảy ra nếu chiếc xế yêu của nạn nhân có trang bị bộ Start stop – Smartkey.

Trên thực tế Start stop đang dần trở nên quen thuộc hơn với đại bộ phận người dùng Việt Nam, nhưng nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ có những chiếc xe đắt tiền mới trang bị được thiết bị này. Điều này hoàn toàn sai, Startstop – Smart key hiện nay đã có thể trang bị cho tất cả các dòng xe và với các tính năng tuyệt vời của nó Việt Anh Auto tin rằng các chủ xe sẽ rất hài lòng.
Vậy Start Stop – Smart key là gì và có gì mà giúp nó trở nên “so hot” như vậy :
1.Tạm biệt cách mở xe truyền thống
Với bộ start stop được lắp đặt nhanh chóng trên xe của bạn, giờ đây bạn có thể khởi động xe từ khoảng cách tới 20-30m , và khi bạn lại gần trong khoảng cách 3m xe sẽ tự động mở khóa mà bạn không cần làm bất kỳ một thao tác nào , nhờ kết nối điện từ giữa smart key và start stop. Và khi đang ở trong xe bạn cũng chỉ cần bấm nút để nổ xe, rất dễ dàng và tiện lợi.
2. Đề nổ từ xa, xua tan nắng nóng oi bức
Đây chính là “chìa khóa” giúp bộ start stop đè bẹp cách mở khóa truyền thống, đơn giản vì tính năng này quá tuyệt vời. Các chủ xe hẳn đã trải nghiệm qua cảm giác xe phải phơi nắng trong những ngày hè và khi bạn bước vào thì quả là “địa ngục” mà dù cho bạn có bật điều hòa ngay lập tức thì cũng mất 5-10p xe mới có thể trở về nhiệt độ ổn định hơn. Với smartkey giờ đây bạn có thể đề nổ xe từ xa tới 30m(trong điều kiện trống trải) , điều hòa tự động được bật (cửa xe vẫn được khóa an toàn, chỉ mở khi bạn đứng gần xe trong phạm vy 3m), và bạn hoàn toàn không cần phải đi vào trong xe.
3. Tính năng bảo vệ người dùng
Sau khi xe lăn bánh, các cửa xe sẽ tự động được khóa, đây là tính năng mà các gia đình có trẻ nhỏ rất thích, vì trẻ em rất nghịch ngợm và đã có nhiều tai nạn xảy ra khi chúng vô tình mở cửa xe. Hơn thế nữa xe còn được trang bị chế độ cảnh báo khi có người cậy cửa. Đây là 2 tính năng rất thông minh giúp người dùng an toàn hơn.
Một vài hình ảnh và video của Start stop- Smartkey




Ngoài sản phẩm Start Stop xe ô tô, Việt Anh Auto còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất và âm thanh cho xe ô tô như Gập gương tự độngLên kính tự độngTốc độ hud kính,Camera 360 FUJI,…
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6: Số 178 - đường Hà Huy Tập - TP. Hà Tĩnh - 09.666.74.555
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

Scroll To Top