Nội thất ô tô

Tin tức


Chìa khóa thông minh Start Stop cho xe Prado

Chìa khóa thông minh Start Stop cho xe Prado Start Stop là chức năng khởi động thông minh. Bạn không cần phải tìm chìa khóa, đề nổ ô tô, mở và khóa xe bằng chìa khóa ... Chức năng này thông dụng với những dòng xe cao cấp. Nếu bạn chỉ sở hữu 1 chiếc xe hạng trung thì bạn cũng có thể độ Start Stop cho Xế yêu của mình. Giá thành của chìa khóa thông minh không đắt so với những tiện ích mà nó mang lại.


Lắp đặt Start Stop cho xe Kia Morning có cần thiết không

Lắp đặt Start Stop cho xe Kia Morning có cần thiết không Start Stop là chức năng khởi động thông minh giúp bạn không cần phải tìm chìa khóa, quay chìa khóa đề nổ ô tô, mở và khóa xe bằng chìa khóa ... Chức năng khá thông dụng với những dòng xe cao cấp. Nhưng giờ đây bạn đã có thể trang bị nó cho Xế yêu của mình mà giá thành không quá đắt so với những tiện ích mà nó mang lại.


Lý do bạn nên lắp đặt Start Stop Smartkey cho xe Hyundai Accent

Lý do bạn nên lắp đặt Start Stop Smartkey cho xe Hyundai Accent Start Stop là chức năng khởi động thông minh giúp bạn không cần phải tìm chìa khóa, quay chìa khóa đề nổ ô tô, mở và khóa xe bằng chìa khóa ... Chức năng khá thông dụng với những dòng xe cao cấp. Nhưng giờ đây bạn đã có thể trang bị nó cho Xế yêu của mình mà giá thành không quá đắt so với những tiện ích mà nó mang lại.


Vì sao nên lắp chìa khóa thông minh Start Stop Smartkey cho Fotuner?

Vì sao nên lắp chìa khóa thông minh Start Stop Smartkey cho Fotuner? Nếu bạn cho rằng chiếc chìa khóa chỉ có tác dụng tắt và mở máy trên xe thì bạn hoàn toàn sai lầm. Với sự sáng tạo đáng ngạc nhiên của các nhà sản xuất, chìa khóa thông minh Start Stop Smartkey làm được nhiều việc hơn bạn nghĩ. Bạn có muốn biết những tính năng tuyệt vời của bộ chìa khóa này? Vì sao nên lắp chìa khóa thông minh Sta


Có nên lắp đặt Start Stop Smartkey cho xe hơi không?

Có nên lắp đặt Start Stop Smartkey cho xe hơi không? Chức năng của start/stop Start/stop có chức năng tự động tắt động cơ khi ô tô dừng với khoảng thời gian nhất định và khởi động lại xe khi người lái nhấc chân khỏi phanh với mục đích tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.


Những điều cần biết về chìa khóa thông minh start stop smarkey

Những điều cần biết về chìa khóa thông minh start stop smarkey Chìa khóa thông minh start stop smartkey là hệ thống khởi động xe được trang bị hầu hết trên tất cả các dòng xe cao cấp hiện nay. Khởi động xe chỉ với 1 lần chạm thông minh thay thế cho chìa khóa cơ thông thường.


Điểm mù khi điều khiển ô tô khi tham gia giao thông và những nguy hiểm chết người

Điểm mù khi điều khiển ô tô khi tham gia giao thông và những nguy hiểm chết người


Căn chỉnh Camera 360 Fuji cho Ford Focus

Căn chỉnh Camera 360 Fuji cho Ford Focus Công nghệ ô tô ngày càng phát triển, những phụ kiện trên xe ô tô như gương chiếu hậu dần dần trở nên lỗi thời, thay vào đó là những sản phẩm công nghệ như camera lùi , camera hành trình và đặc biệt là Camera 360 độ - một bước cải tiến mới cho công nghệ nội thất ô tô, bộ phụ kiện rất thiết thực cho chiếc xe của bạn.


Tại sao nên lắp đặt Camera 360 Fuji cho Mazda CX5 2014 trở lên

Tại sao nên lắp đặt Camera 360 Fuji cho Mazda CX5 2014 trở lên Công nghệ ô tô ngày càng phát triển, những phụ kiện trên xe ô tô như gương chiếu hậu dần dần trở nên lỗi thời, thay vào đó là những sản phẩm công nghệ như camera lùi , camera hành trình và đặc biệt là Camera 360 độ - một bước cải tiến mới cho công nghệ nội thất ô tô, bộ phụ kiện rất thiết thực cho chiếc xe của bạn.


Lắp CAMERA 360 FUJI cho Hyundai SantaFe 2014 trở lên

LẮP CAMERA 360 Fuji CHO hyundai santafe 2014 trở lên Công nghệ ô tô ngày càng phát triển, những phụ kiện trên xe ô tô như gương chiếu hậu dần dần trở nên lỗi thời, thay vào đó là những sản phẩm công nghệ như camera lùi , camera hành trình và đặc biệt là Camera 360 độ - một bước cải tiến mới cho công nghệ nội thất ô tô, bộ phụ kiện rất thiết thực cho chiếc xe của bạn.


Điểm khác nhau giữa camera hành trình và camera 360

Điểm khác nhau giữa camera hành trình và camera 360 cho Ô tô Camera hành trình là 1 phụ kiện gần như là thiết yếu của mọi tài xế, tuy nhiên bộ sản phẩm camera 360 vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy, Camera 360 có những tính năng ưu việt gì hơn so với cam hành trình.


Quy trình lắp camera 360 ô tô

Quy trình lắp camera 360 ô tô Cam 360 ô tô là cam có nhiều điểm ưu việt hơn so với các cam hành trình khác. Nó giúp bạn quan sát góc lùi, góc cua, giúp bạn lái xe an toàn. Bộ camera 360 fuji bao gồm 1 camera phía trước, 1 camera phía sau và 2 cam gương, 1 bộ tổng thu và nhận tín hiệu hiển thị hình ảnh lên màn taplo hoặc dvd theo xe . Hôm nay chúng tôi sẽ "phơi bày" toàn bộ quy trình thi công, lắp


Nguyên lý hoạt động của Camera 360 Ô tô

Nguyên lý hoạt động của Camera 360 Ô tô Với bộ Camera 360 độ cho Ô tô, cùng với tín hiệu thu được từ 4 camera được lắp vào đằng trước, đằng sau, bên trái, bên phải ô tô, camera 360 độ cho phép bạn có thể dàng quan sát tổng thể không gian, vật cản quanh xe mình, hoặc tùy chọn chế độ xem từng góc độ, từng camera.


Tính năng của Camera 360 Ô tô

​Tính năng của Camera 360 Ô tô Đối với người sử dụng xe ô tô thì thường có những phần không gian mà không thể thấy được, phải thông qua các phần hổ trợ như gương chiếu hậu, đó gọi là điểm mù. Các điểm mù này thường gây nguy hiểm cho người sử dụng khi lái xe rẽ trái hoặc rẽ phải ở các ngã tư, chuyển làn hoặc khi đổ xe vào bãi. Người điều khiển sẽ không thể nhìn thấy được những chiếc xe đang lưu thô


Có nên lắp đặt Camera 360 Ô tô không?

Có nên lắp đặt Camera 360 cho Ô tô không? Nếu lái xe trên đường dài và chỉ phụ thuộc vào những vật trợ giúp có sẵn của xe như gương chiếu hậu thì rủi ro có thể né tránh được rất thấp


Giới thiệu về Camera 360 Ô tô

Giới thiệu về Camera 360 Ô tô Camera 360 là gì? Camera 360 hay còn gọi là camera panorama, là dạng camera có thể quan sát toàn cảnh xung quanh được tích hợp trên một màn hình tập trung. Giúp cho người lái xe quan sát được 360 độ xung quanh tầm nhìn lái xe của mình, có thể giúp người lái trông thấy những điểm mù, thuận lợi và an toàn hơn trong việc lái xe trên đường.


Màn hình DVD ô tô là gì?

Màn hình DVD ô tô là gì? Màn hình DVD ô tô là một sản phẩm công nghệ hiện đại được sử dụng trên ô tô. Nó cho phép tích hợp kết nối với các thiết bị khác như : Camera 360 cho ô tô , camera lùi, cảm biến áp suất lốp... giúp lái xe có những chuyến đi an toàn khi tham gia giao thông. Ngoài ra, Màn hình DVD ô tô còn là một thiết bị giúp bạn thư giãn, giải trí qua những bộ phim hay nghe những bản nhạc b


Nội thất ô tô Việt Anh – địa chỉ lắp đặt sản phẩm Nakamichi chính hãng.

Nội thất ô tô Việt Anh - địa chỉ lắp đặt sản phẩm Nakamichi chính hãng. Nakamichi là thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại Nhật Bản, với chất lượng âm thanh hoàn hảo, đẳng cấp, hiện nay đang được rất nhiều lái xe ưu chuộng. Bạn cũng muốn cải thiện chất lượng âm thanh cho chiếc xế yêu của mình? Nhưng lại đang phân vân chưa chọn được cho mình một địa chỉ lắp đặt sản phẩm Nakamichi chính hãng thì Nội th

Scroll To Top