Nội thất ô tô

Tin tức


Một số điểm cần lưu ý khi lắp đặt Camera 360 Fuji cho ô tô

Một số điểm cần lưu ý khi lắp đặt Camera 360 Fuji cho ô tô 1. Xuất xứ sản phẩm Hiện nay trên thị trường có bày bán tràn lan tất cả các mẫu camera 360 ô tô hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái của những thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết các bác tài thường không mấy để tâm đến vấn đề này mà chỉ nghe tư vấn mồm từ các cơ sở chuyên lắp đặt camera, và sau một thời gian sử dụng thì mới phát hiện mình m


Tại sao nên lắp đặt Camera 360 Fuji cho Honda CRV 2014 trở lên

Tại sao nên lắp đặt Camera 360 Fuji cho Honda CRV 2014 trở lên TÍNH NĂNG CỦA CAMERA 360 FUJI - Căn chỉnh tự động ( cực dễ dàng ) - Bộ nhớ trong 16gb - Chuyển hình thông minh - Vạch đánh lái theo vô lăng kiểu Mercedes - Hỗ trợ quan sát quanh xe - Ghi lại hành trình 4 hướng


Lắp đặt Camera 360 Fuji cho Ford Ecosport

Lắp đặt Camera 360 Fuji cho Ford Ecosport BẠN CÓ NÊN CHỌN 1 CHIẾC CAMER 360 FUJI CHO XẾ YÊU CỦA MÌNH? Cam hành trình có chức năng ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn biến trong quá trình xe chạy trên đư ờng (bao gồm cả âm thanh), những hình ảnh ghi lại sẽ là bằng chứng quan trọng để bạn bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.


Lắp đặt Camera 360 Fuji cho Honda CRV 2014 trở lên

Lắp đặt Camera 360 Fuji cho Honda CRV 2014 trở lên BẠN CÓ NÊN CHỌN 1 CHIẾC CAMER 360 FUJI CHO XẾ YÊU CỦA MÌNH? Cam hành trình có chức năng ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn biến trong quá trình xe chạy trên đường (bao gồm cả âm thanh), những hình ảnh ghi lại sẽ là bằng chứng quan trọng để bạn bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.


Lắp đặt Camera 360 Fuji cho Honda Civic 2017

Lắp đặt Camera 360 Fuji cho Honda Civic 2017 Công nghệ ô tô ngày càng phát triển, những phụ kiện trên xe ô tô như gương chiếu hậu dần dần trở nên lỗi thời, thay vào đó là những sản phẩm công nghệ như camera lùi , camera hành trình và đặc biệt là Camera 360 độ - một bước cải tiến mới cho công nghệ nội thất ô tô, bộ phụ kiện rất thiết thực cho chiếc xe của bạn.


Địa chỉ uy tín, chất lượng lắp đặt Camera 360 Fuji cho Mazda CX5 2014 trở lên

Địa chỉ uy tín, chất lượng lắp đặt Camera 360 Fuji cho Mazda CX5 2014 trở lên Công nghệ ô tô ngày càng phát triển, những phụ kiện trên xe ô tô như gương chiếu hậu dần dần trở nên lỗi thời, thay vào đó là những sản phẩm công nghệ như camera lùi , camera hành trình và đặc biệt là Camera 360 độ - một bước cải tiến mới cho công nghệ nội thất ô tô, bộ phụ kiện rất thiết thực cho chiếc xe của bạn.


Start Stop, Smart Key khi lắp đặt cho xe Toyota Vios có những ưu điểm gì?

Start Stop, Smart Key khi lắp đặt cho xe Toyota Vios có những ưu điểm gì? Start Stop là chức năng khởi động thông minh giúp bạn không cần phải tìm chìa khóa, quay chìa khóa đề nổ ô tô, mở và khóa xe bằng chìa khóa ... Chức năng khá thông dụng với những dòng xe cao cấp. Nhưng giờ đây bạn đã có thể trang bị nó cho Xế yêu của mình mà giá thành không quá đắt so với những tiện ích mà nó mang lại.


Tìm hiểu những mặt lợi khi lắp đặt Start Stop cho xe hơi.

Tìm hiểu những mặt lợi khi lắp đặt Start Stop cho xe hơi. Chức năng của start/stop Start/stop có chức năng tự động tắt động cơ khi ô tô dừng với khoảng thời gian nhất định và khởi động lại xe khi người lái nhấc chân khỏi phanh với mục đích tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.


Giải đáp thắc mắc cho tài xe khi xe đang chạy nhấn nút Start Stop Engine có sao không?

Giải đáp thắc mắc cho tài xe khi xe đang chạy nhấn nút Start Stop Engine có sao không? Nút bấm Start Stop Engine ngày càng phổ biến trên các dòng xe mới bán ra tại thị trường Việt Nam. Tính năng này không chỉ giúp cabin xe trông hiện đại, sang trọng hơn còn mang đến tính tiện dụng, nhanh chóng trong việc khởi động, dừng động cơ với chỉ 1 thao tác nhấn nút Engine Start Stop mà không phải loay hoay


Tiện ích Start Stop Smartkey mang lại cho xe Ford Everest

Tiện ích Start Stop Smartkey mang lại cho xe Ford Everest Start Stop là chức năng khởi động thông minh giúp bạn không cần phải tìm chìa khóa, quay chìa khóa đề nổ ô tô, mở và khóa xe bằng chìa khóa ... Chức năng khá thông dụng với những dòng xe cao cấp. Nhưng giờ đây bạn đã có thể trang bị nó cho Xế yêu của mình mà giá thành không quá đắt so với những tiện ích mà nó mang lại.


Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD uy tín, giá rẻ tại Hà Nội Màn hình DVD ô tô là một sản phẩm công nghệ hiện đại được sử dụng trên ô tô. Nó cho phép tích hợp kết nối với các thiết bị khác như : Camera 360 cho ô tô , camera lùi, cảm biến áp suất lốp... giúp lái xe có những chuyến đi an toàn khi tham gia giao thông.


Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD uy tín, chất lượng tại Hà Nội Màn hình DVD ô tô là một sản phẩm công nghệ hiện đại được sử dụng trên ô tô. Nó cho phép tích hợp kết nối với các thiết bị khác như : Camera 360 cho ô tô , camera lùi, cảm biến áp suất lốp... giúp lái xe có những chuyến đi an toàn khi tham gia giao thông.


Lắp đặt màn hình Android cho Toyota Vios có tính năng nổi bật gì?

Lắp đặt màn hình Android cho Toyota Vios có tính năng nổi bật gì? Ngày nay, màn hình DVD ô tô ngày nay không còn chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, hiển thị âm thanh hình ảnh cho xe. Mà khi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng của con người cũng ngày càng cao. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Việt Anh Auto xin giới thiệu một sản phẩm DVD Androi Toyota Vios 2014 - 2018 10.1 Inches với tính n


Lắp đặt màn hình DVD Androi Fuji cho xe Camry 2014 - 2018 tại VietAnhAuto

Lắp đặt màn hình DVD Androi Fuji cho xe Camry 2014 - 2018 tại VietAnhAuto Ngày nay, màn hình DVD ô tô ngày nay không còn chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, hiển thị âm thanh hình ảnh cho xe. Mà khi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng của con người cũng ngày càng cao. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Việt Anh Auto xin giới thiệu một sản phẩm DVD Androi Toyota Camry 2014 - 2018 10.1 Inches v


Những tính năng nổi bật của màn hình DVD Tesla theo xe LAND Cruiser

Những tính năng nổi bật của màn hình DVD Tesla theo xe LAND Cruiser NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA DVD TESLA THEO XE LAND CRUISER: - Đáp ứng đầy đủ mọi chức năng nhờ cài ứng dụng trên CH Play: + Người dùng có thể đăng nhập Gmail, chơi trò chơi, sử dụng Google Maps định vị, xem Youtube - Giao diện màn hình được tối ưu cho ô tô, nghe nhạc, đài AM/FM, xem Video rất thuận tiện. Độ phân giải 1080p trên th


Màn hình DVD Tesla là gì, màn hình DVD Tesla Fuji Theo Xe Kia K5 2012 - 2018

Màn hình DVD Tesla là gì, màn hình DVD Tesla Fuji Theo Xe Kia K5 2012 - 2018 Màn hình DVD Tesla là tên một hãng xe, và là một trong những hãng tiên phong trang bị màn hình DVD kích thước lớn cho ô tô. Với kiểu dáng thẳng đứng, kích cỡ to và tích hợp các điều khiển hết trên màn hình. Hiện nay, mẫu màn hình này được thiết kế dành riêng cho một số mẫu xe, trong đó có Kia K5.


Lắp đặt màn hình DVD Tesla Fuji Theo Xe Hyundai Elantra 2016 - 2018 tại VietAnhAuto

Lắp đặt màn hình DVD Tesla Fuji Theo Xe Hyundai Elantra 2016 - 2018 tại VietAnhAuto Tesla là tên một hãng xe, và là một trong những hãng tiên phong trang bị màn hình DVD kích thước lớn cho ô tô. Với kiểu dáng thẳng đứng, kích cỡ to và tích hợp các điều khiển hết trên màn hình. Hiện nay, mẫu màn hình này được thiết kế dành riêng cho một số mẫu xe, trong đó có xe Hyundai Elantra.


Có nên lắp đặt màn hình DVD Tesla Fuji Theo Xe Toyota Camry 2015 - 2018 không?

Có nên lắp đặt màn hình DVD Tesla Fuji Theo Xe Toyota Camry 2015 - 2018 không? Tesla là tên một hãng xe, và là một trong những hãng tiên phong trang bị màn hình DVD kích thước lớn cho ô tô. Với kiểu dáng thẳng đứng, kích cỡ to và tích hợp các điều khiển hết trên màn hình. Hiện nay, mẫu màn hình này được thiết kế dành riêng cho một số mẫu xe, trong đó có Toyota Camry.

Scroll To Top