Nội thất ô tô

Tin tức

5 Lý do tại sao Camera hành trình Android Fuji F668 trở thành sản phẩm siêu hot hiện nay
Giữa muôn vàn món đồ công nghệ trên thị trường hiện nay, thật khó để một sản phẩm nào đó có thể chiếm một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Nhưng Camera Android Fuji F668 lại làm được điều đó mặc dù đây là một sản phẩm còn mới mẻ trên thị trường. Việt Anh Auto xin giới thiệu 5 lý do để giải thích cho điều này.

5 Lý do tại sao Camera hành trình Android Fuji F668 trở thành sản phẩm siêu hot hiện nay
Giữa muôn vàn món đồ công nghệ trên thị trường hiện nay, thật khó để một sản phẩm nào đó có thể chiếm một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Nhưng Camera Android Fuji F668 lại làm được điều đó mặc dù đây là một sản phẩm còn mới mẻ trên thị trường. Việt Anh Auto xin giới thiệu 5 lý do để giải thích cho điều này.

1.Màn hình cảm ứng siêu nhạy full HD

Hiển nhiên là không người dùng nào muốn sử dụng một màn hình cảm ứng chập chờn, độ nét thấp bởi vì điều đó sẽ làm giảm trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, hơn thế nữa nó còn gây ra sự khó chịu và nguy hiểm đặc biệt khi đang lưu thông trên đường. Điều này được giải quyết 100% với chiếc Camera hành trình Android Fuji F668. Với màn hình cảm ứng nhạy như một chiếc điện thoại flagship , màn hình full HD đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.


2.Tích hợp nhiều chức năng vô cùng tiện lợi

Các nhà sản xuất phụ kiện cho ô tô ngày càng quan tâm nhiều hơn tới mong muốn của người tiêu dùng, và họ cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất có thể với những yêu cầu đó. Với một chiếc màn hình tích hợp hiển thị đầy đủ các thông số như tốc độ, la bàn, cuộc gọi đến và đi,… Camera hành trình Android Fuji F668 thực sự đang làm thỏa mãn các khách hàng khó tính nhất.

3.Camera hành trình 3 trong 1

Khi lắp Camera Fuji F668 chiếc xe của bạn sẽ được trang bị cùng lúc Camera hành trình trước và sau, cùng với đó là khả năng lưu trữ video , chia sẻ video lên mạng xã hội thông qua mạng wifi hoặc 4g , thậm chí bạn còn có thể livestream khi đang lưu thông trên đường. Với những thao tác đơn giản để sử dụng, chiếc camera này sẽ giúp bạn ghi lại bằng chứng nếu không may xảy ra va chạm hoặc khi phải đối mặt với CAGT.


4.Đem cả thế giới vào trong chiếc xe của bạn

Nghe qua thì có vẻ cao siêu và xa vời nhưng không với chiếc Camera Fuji F668 được kết nối wifi hoặc 4g bạn có thể thoải mái lướt Facebook, Youtube, Gmail cũng như download các App chơi game thông qua CH Play như một chiếc điện thoại Android. Hiển nhiên là các em nhỏ rất thích tính năng này của chiếc Camera Fuji F668. Và với chế độ điện thoại rảnh tay đồng bộ danh bạ, bạn có thể thoải mái nghe điện thoại mà không lo mất tập trung khi đang lái xe, đảm bảo mức an toàn rất cao cho người dùng.


5.Chế độ cảnh báo thông minh

Nhiều người mua hàng không thực sự chú ý tới tính năng này vì nghe qua cảm giác đây là một tính năng cũng “thường thường” thôi. Nhưng không đây chính là điểm nổi bật của chiếc Camera hành trình Android Fuji F668 với các sản phẩm khác trên thị trường. Hỗ trợ thông báo lấn làn và cảnh báo va chạm sẽ giúp chủ xe tiết kiệm được kha khá từ các tình huống bất ngờ xảy ra khi lưu thông. Với chế độ kết nối thông minh với loa của hầu hết các dòng xe, chiếc camera hành trình này sẽ cảnh báo ngay lập tức bất kỳ biểu hiện bất thường nào mà nó phát hiện ra trên chiếc xe của bạn, ví dụ như khi bạn đi lấn làn, xe của bạn rung lắc một cách bất thường,…
Video tham khảo về chiếc Camera hành trình Android Fuji F668

Ngoài sản phẩm Camera hành trình Fuji F668, Việt Anh Auto còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất và âm thanh cho xe ô tô như Gập gương tự độngLên kính tự độngTốc độ hud kính, Startstop-Smartkey, Camera 360 Fuji,…
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6: Số 178 - đường Hà Huy Tập - TP. Hà Tĩnh - 09.666.74.555
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững
 

Scroll To Top