Nội thất ô tô

Tin tức


Loa Sub xe hơi phù hợp nghe nhạc gì?

Loa Sub xe hơi phù hợp nghe nhạc gì? Đối với những lái xe yêu nhạc, và thích thưởng thức âm nhạc thì loa Sub xe hơi không còn quá xa lạ. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ được tính chất của loại loa này, và loa Sub xe hơi phù hợp nghe nhạc gì ? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đấy của bạn.


Những lưu ý trước khi mua xe ô tô

Những lưu ý trước khi mua xe ô tô Bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô nhưng lại đang phân vân, lo lắng về tài chính, về giá cả, hay về quy trình mua một chiếc xe,...??? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn về một số kinh nghiệm cũng như những lưu ý trước khi bạn mua một chiếc xe ô tô.


Cách sửa chữa xe ô tô hỏng dọc đường.

Cách sửa chữa xe ô tô hỏng dọc đường. Xe bị hỏng trong quá trình lưu thông trên đường là chuyện thường tình. Và những tình huống này sẽ xảy ra bất thình lình mà mình không thể lường trước được sự việc. Vì thế, dù cho bạn là một tay lái cứng, có kinh nghiệm hay đặc biệt là những tài xế còn non tay nghề thì phải dắt túi những kinh nghiệm khi xe bị hỏng hóc trên đường. Các bạn có thể tham khảo một số


Những tính năng của thiết bị dẫn đường ô tô Vietmap.

Những tính năng của thiết bị dẫn đường ô tô Vietmap. Thiết bị dẫn đường ô tô Vietmap là sản phẩm công nghệ cao, có chức năng chính là dẫn đường với màn hình hiển thị sắc nét. Với thiết bị này, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm lái xe khi đi đến những vùng đất xa lạ mà không sợ lạc, và thông qua bản đồ chi tiết hiển thị trên màn hình thì bạn có thể tìm được đoạn đường ngắn nhất có thể. Ngoài ra, nó


Nguyên nhân ô tô mất lái và cách xử lý tình huống

Nguyên nhân ô tô mất lái và cách xử lý tình huống. Khi lái xe, việc mất lái là điều hoàn toàn có thể xảy ra với các tài xế, trong những trường hợp đấy bạn phải thật bình tĩnh giữ chặt lái, nếu không biết cách xử lý thì rủi ra sẽ xảy ra. Vậy, nguyên nhân của việc mất tay lái là gì và phải xử lý tình huống như thế nào để đảm bảo an toàn cho cả người và xe của bạn?


Tác dụng của máy phun sương tạo độ ẩm trên xe ô tô

Tác dụng của máy phun sương tạo độ ẩm trên xe ô tô Điều hòa là một phụ kiện cần thiết trên xe hơi, nó giúp giảm nhiệt vào mùa hè và làm ấm không khí vào mùa đông nhưng chắc chắn chúng ta đều biết răng, việc ngồi điều hòa quá lâu sẽ làm bị mất nước, đặc biệt vào thời tiết hanh khô da bạn sẽ rất dễ bị khô, gây nên các chứng bệnh về đường hô hấp, viêm họng; nếu như các bạn mở cửa xe thì khói bụi bay


Những tính năng của thiết bị giám sát hành trình

Những tính năng của thiết bị giám sát hành trình Đã bao giờ bạn lo lắng khi để người khác mượn hoặc thuê chiếc xe của mình, bị mất phương hướng khi đến những vùng đất xa lạ, hay thậm chí bạn không kiểm soát được tốc độ cho phép của mình để xảy ra những tình huống rủi ro, không mong muốn. Một thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng nhưng có thể giải quyết hoàn toàn những lo lắng đấy của bạn - Thiết bị giám sá


Các thao tác lùi xe ô tô an toàn trong những đoạn đường hẹp

Các thao tác lùi xe ô tô an toàn trong những đoạn đường hẹp. Chạy xe trên những đoạn đường thẳng không phải là dễ dàng nhưng chỉ cần tập trung và cẩn thận thì nó cũng không phải quá khó đối với những tài xế. Tuy nhiên, lùi xe ở những đoạn đường hẹp thì lại là một kỹ năng mà không phải bất kỳ tài xế nào cũng nắm được. Kỹ thuật lùi xe đều tiên mà các tài xế cần biết là có kỹ năng xoay trở ở bãi đỗ x


Tác dụng của máy lọc khí trên ô tô

Tác dụng của máy lọc khí trên ô tô. Đối với nhiều người, xe ô tô giống như một ngôi nhà thứ 2 của họ vậy, bởi trên chiếc xe, họ có dùng để ngủ, nghỉ, thậm chí là ăn uống ở trên xe luôn. Chính vì thế mà sau một thời gian, chiếc xe của bạn sẽ có rất nhiều mùi hôi, những mùi hôi đấy sẽ làm bạn khó chịu gây mất tập trung, ảnh hưởng đến việc lái xe, và nó cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng say xe.


Những lưu ý khi lái xe dưới trời mưa.

Những lưu ý khi lái xe dưới trời mưa. Những cơn mưa xối xả là điều bất ngờ không hiếm gặp trong mùa hè, xử lý thế nào khi tầm nhìn trở nên hạn chế là điều không phải ai cũng biết, nhất là các tay lái non.


Các bước tự thay bánh xe dự phòng

Các bước tự thay bánh xe dự phòng Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống nổ lốp, hỏng bánh xe giữa đường mà lại không tìm được 1 địa chỉ dịch vụ sửa chữa ô tô chưa? Trong những tình huống đấy, bắt buộc các bạn phải có kinh nghiệm để có thể tự thay bánh. Bài viết này sẽ giúp các bạn nắm được các bước để có thể tự thay bánh dự phòng.


Kinh nghiệm lái xe an toàn vào ban đêm.

Kinh nghiệm lái xe an toàn vào ban đêm. Lái xe luôn đòi hỏi sự tập trung và cảnh giác cao độ từ người lái, đặc biệt là khi lái xe vào ban đêm. Bạn phải có những kinh nghiệm và kỹ năng nhất định để luôn đảm bảo an toàn khi lái xe trong đêm tối.


Các bước kiểm tra xe trước những chuyến đi xa.

Các bước kiểm tra xe trước những chuyến đi xa. Khi sở hữu một chiếc xe, việc kiểm tra tình trạng xe một cách thường xuyên là rất cần thiết, nó giúp chúng ta có thể yên tâm về khả năng hoạt động ổn định của chiếc xe khi sử dụng. Đặc biệt, trước mỗi chuyến đi xa, việc kiểm tra xe sẽ yên tâm hơn khi lái xe và có thể phòng tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Vậy, chúng ta cần phải kiểm tr


Những tiện ích của cảm biến lùi.

Những tiện ích của cảm biến lùi. Tình hình tai nạn giao thông tại Việt Nam ngày càng phức tạp, và tăng nhanh. Một trong số những nguyên nhân gây va chạm, tai nạn là do những góc chết mà người lái xe không thể nhìn thấy qua gương chiếu hậu. Với sự ra đời của bộ sản phẩm cảm biến lùi sẽ giúp các tài xế quan sát tốt hơn, hạn chế những rủi ro do va chạm giao thông.


Điểm khác nhau giữa camera lùi và cảm biến lùi.

Điểm khác nhau giữa camera lùi và cảm biến lùi. Ngày nay, khi công nghệ ô tô ngày càng phát triển thì những thiết bị như camera lùi hoặc cảm biến lùi đang dần thay thế cho sản phẩm gương chiếu hậu. Đây là 2 thiết bị công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn, giúp bạn dễ dàng lùi xe trong những không gian đường phố, ngõ ngách chật hẹp, tầm nhìn hạn chế, trong điều kiện trời mưa hay đêm tối. Vậy điểm khác nha


Làm thế nào để khử mùi hôi trong xe ô tô?

Làm thế nào để khử mùi hôi trong xe ô tô? Xe ô tô sau 1 thời gian sử dụng sẽ có rất nhiều mùi hôi khó chịu ám lại. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ 1 chút thời gian là bạn có thể tự mình xử lý những mùi hôi khó chịu đấy cho chiếc xế yêu của mình.


Những lưu ý khi lái xe trên đường cao tốc.

Những lưu ý khi lái xe trên đường cao tốc. Tại Việt Nam, hệ thống đường cao tốc dành cho ôtô nối các thành phố lớn với tỉnh lẻ ngày càng nhiều. Vì vậy, lái xe về quê dịp nghỉ lễ, nghĩa là bạn cũng phải nắm được những "kinh nghiệm sống còn" khi lưu thông trên đường cao tốc.


Cách sử dụng gương chiếu hậu hiệu quả.

Cách sử dụng gương chiếu hậu hiệu quả. Gương chiếu hậu là một trong những thiết bị an toàn không thể thiếu trên một chiếc xe. Tuy nhiên, để phát huy tối đa khả năng của chúng thì không phải ai cũng biết.

Scroll To Top