Nội thất ô tô

Tin tức

Tại sao Cảm biến lùi là một trong những công nghệ không thể thiếu của mỗi chiếc xe ô tô?
Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, chiếc Cảm biến lùi là một sản phẩm quen thuộc của rất nhiều người dùng. Lý do là, dù chỉ có giá bán và chi phí lắp đặt rất vừa túi tiền nhưng lợi ích mà cảm biến lùi hồng ngoại mang tới là vô cùng lớn.

Cảm biến lùi 6 mắt của Fuji bao gồm :
  • Bốn mắt được lắp ở phía sau xe
  • Hai mắt được lắp ở phía trước xe
  • Một màn hình hiện khoảng cách
Với bốn mắt được đặt ở phía sau và một màn hình hiển thị số sẽ giúp tài xế an tâm hơn rất nhiều khi lùi xe khi không phải xuống tận nơi để xem khoảng cách với vách tưởng hay chiếc xe khác bằng mắt thường.
Hơn thế nữa, với hình thức giao thông phức tạp như tại Việt Nam, sẽ quả là một canh bạc nếu bạn lùi xe trong ngõ hẻm mà tầm nhìn lại bị hạn chế, vậy thì chiếc cảm biến này sẽ giúp người sở hữu nó lái xe một cách an toàn hơn rất nhiều với hệ thống báo động bằng tiếng bíp nếu bạn lùi xe quá gần vào một vật thể nào đó.
Việc đi làm về trên một con đường đông nghịt người , vừa nắng nóng vừa mệt mỏi lại phải mất thời gian lùi xe ra lùi xe vào sẽ khiến người tài xế vô cùng khó chịu. Vậy tại sao bạn không lắp một chiếc cảm biến đo được khoảng cách?
Cuối cùng là hai mắt được lắp phía trước, chúng có tác dụng phát hiện vật thể ở phía trước xe và báo động bằng tiếng bíp cho tài xế nếu như chiếc xe của bạn quá gần với vật thể (chiếc xe) kia. Nhiều người dùng cho rằng sẽ rất phiền toái nếu có chức năng này ở đường phố của Việt Nam, nhưng Nội thất ô tô Việt Anh có cách giải quyết triệt để vấn đề này bằng cách lắp thêm một công tắc tắt/bật tùy chỉnh theo ý người dùng.
Một vài hình ảnh về chiếc Cảm biến 6 mắt của Fuji

 


 
Ngoài sản phẩm Cảm biến lùi 6 mắt Fuji, Việt Anh Auto còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất và âm thanh cho xe ô tô như Màn hình DVD, cam lùi, Start – Stop chìa khóa thông minh và một số phụ kiện ô tô khác.
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6: Số 178 - đường Hà Huy Tập - TP. Hà Tĩnh - 09.666.74.555
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

Scroll To Top