Nội thất ô tô

Tin tức

Bốn cách chống nóng cho xế yêu những ngày nóng đỉnh điểm
Một trong những mối lo ngại lớn nhất với những chủ xe đó là làm thế nào để vừa tránh nắng nóng cho xe giúp xe tăng tuổi thọ, vừa đảm bảo nhiệt độ khi bước vào xe phải thật thoải mái, qua bài viết này NoithatotoVietAnh xin gửi tới người đọc những cách chống nắng nóng cơ bản và hiệu quả nhất.

  1. Một trong những cách cơ bản nhất rất được các chủ xe ưu tiên sử dụng đó là dán phim cách nhiệt . Hầu hết kính xe ô tô hiện nay đều là loại kính trắng. Loại kính này thường chống nắng kém, giòn và dễ vỡ. Và đôi khi chủ xe cũng cảm thấy không thoải mái với những ánh mắt tò mò bên ngoài.  Phim cách nhiệt 3M giúp loại bỏ tia cực tím, vừa khiến cho những người ở bên ngoài thật khó nhìn vào xe của bạn. Hơn thế nữa nó còn loại bỏ 40% sức nóng mặt trời, tạo sự mát mẻ trong thời tiết nắng nóng. Giúp người lái xe không bị chói mắt khi đi nắng.
 Phim cách nhiệt 3M cho ô tô
Bạn có thể tham khảo qua quy trình dán phim cách nhiệt qua video dưới đây
https://www.youtube.com/watch?v=uGsyNw0IQPg
  1. Một cách đỡ tốn kém hơn nhưng hơi bất tiện cho người dùng đó là mở các cửa kính cũng như cửa xe ô tô trước khi lên xe khoảng 10p. Nếu bãi đỗ xe có người quan sát hay trông coi thì nên hạ kính xuống khoảng từ 2-3 cm. Nên hạ ít nhất 2 cửa kính đối diện nhau để không khí được lưu thông. Tuyệt đối không nên hạ kính nếu không có người trông coi vì lý do an ninh.
  2. Nên để xe dưới bóng mát. Nếu phải đỗ xe dưới trời nắng thì nên dùng tấm che nắng dính vào kính chắn gió để ngăn ánh nắng rọi trực tiếp vào nội thất. Nếu cần thiết có thể mua các tấm che toàn bộ cửa kính hoặc các loại ô cho ô tô. Nếu đỗ xe bên đường thì không thể mở cửa xe vì sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông từ phía sau chạy tới. Nổ máy, hạ hết kính, bật quạt gió để thổi khí nóng ra. Không cần ngồi trong xe cũng không cần bật máy lạnh trong 5 phút đầu. Nếu đỗ ở bãi thì nên mở hết cánh cửa, nhiệt độ sẽ giảm đáng kể
su-dung-dieu-hoa-oto_thanhnien-7_mewb.jpg
  1. Bật đề nổ từ xa cho ô tô qua Start stop. Một cách chống nóng trước khi vào xe vô cùng hiệu quả đó là bật điều hòa trong xe trước khi lên xe khoảng 5p, nhưng thật khó chịu khi phải đi vào trong xe dù chỉ 1s trong những ngày trời nóng khắc nghiệt, và Start stop có smart key chính là một vị cứu thế không thể tuyệt vời hơn. Bạn chỉ cần lại gần xe khoảng 20-30m (tùy vị trí đứng) bật xe khởi động trong khi các cửa xe vẫn khóa, lúc này hệ thống điều hòa trong xe sẽ tự động được bật và chiếc xe của bạn sẽ mát hoàn toàn chỉ trong vài phút.
Video giới thiệu các tính năng của Start stop
https://www.youtube.com/watch?time_continue=114&v=dKVLmelVhGU
Qua bài viết vừa rồi NoithatotoVietAnh hy vọng có thể giúp các chủ xe chọn ra được một cách chống nắng nóng phù hợp nhất cho xế yêu của mình.
Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu sản phẩm đang có sẵn tại Nội thất ô tô Việt Anh : , Start stop, Phim cách nhiệt, Camera 360,…



Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6: Số 178 - đường Hà Huy Tập - TP. Hà Tĩnh - 09.666.74.555

Scroll To Top