Nội thất ô tô

Tin tức


HÀ NỘI YÊU CẦU ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CÁC BÃI XE NGẦM

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 169/TB-UBND truyền đạt kết luận của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung về tiến độ xây dựng các bãi xe ngầm do Công ty TNHH Dịch vụ phát triển thương mại Phúc Lợi làm chủ đầu tư.


NISSAN KICKS SẼ CẬP BẾN CHÂU Á VÀO NĂM 2018

Sự hiện diện của Kicks giúp làm phong phú hơn dải sản phẩm vốn còn khá khiêm tốn của Nissan tại đây.


Ô TÔ U OÁT NGA: KÝ ỨC THẦN THÁNH, DỰ BÁO ĐÁNG BUỒN

Thương hiệu ô tô Nga nổi tiếng một thời, UAZ thần thánh đã chính thức công bố giá bán cho 3 sản phẩm Hunter, Patriot và Pick up tại thị trường Việt Nam. Nếu nhà sản xuất rất lạc quan cho sự quay trở lại lần này, thì nhiều người tiêu dùng lại cảm thấy thất vọng.


CONTINENTAL GIỚI THIỆU 2 DÒNG LỐP HIỆU SUẤT CAO MỚI TẠI VIỆT NAM

Đây là hai dòng lốp mang những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng...


HIỆU QUẢ TỪ HOẠT ĐỘNG GIÁM SÁT TRỰC TUYẾN XE BUÝT

Chỉ sau 2 tuần đưa vào vận hành (ngày 2-3), Trung tâm điều hành trực tuyến xe buýt (Trung tâm) đã mang lại hiệu quả rõ rệt khi hoạt động giám sát trực tuyến góp phần hiện đại hóa lĩnh vực vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), nâng cao chất lượng phục vụ người dân. Đây là bước đột phá nhằm thực hiện mục tiêu thu hút ít nhất 600 triệu lượt khách di chuyển bằng phương tiện công cộng năm 2017 của TP


BỘ ĐÔI MERCEDES-MAYBACH S 400 VÀ S 500 CHÍNH THỨC XUẤT TRẬN

Với hai sản phẩm mới ra mắt này, Mercedes-Benz Việt Nam kỳ vọng sẽ đặt mục tiêu bán khoảng 180 xe Mercedes-Maybach S-Class trong năm 2017.


Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới

Range Rover Velar là mẫu SUV hạng sang đã chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2017 diễn ra tại Thụy Sỹ vừa qua.


Honda CR-V 2017 phiên bản Đông Nam Á có nhiều điểm khác xe ở Mỹ

Điểm khác biệt lớn nhất của Honda CR-V 2017 phiên bản Đông Nam Á so với xe ở Mỹ là nội thất 7 chỗ và sự biến mất của động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít.


Xe siêu sang Bentley Mulsanne 2017 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam

Hôm qua, ngày 15/3, chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne 2017 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam đã được "khui công" tại cảng Hải Phòng. Hiện chưa rõ chiếc Bentley Mulsanne 2017 này sẽ "định cư" tại Việt Nam hay thuộc dạng "tạm nhập, tái xuất".


Ông bố bị 2 tên cướp bắn chết vì dùng xe số sàn

Tức giận vì không thể lái chiếc xe số sàn, 2 tên cướp đã đánh đập rồi bắn chết ông bố trước mặt vợ và con gái nạn nhân.


Đại gia Nhật gây choáng với

Chiếc McLaren P1 màu tím "mộng mơ" còn gây sốc khi đỗ cùng siêu phẩm khác là Pagani Huayra.


Cận cảnh SUV nhà giàu Bentley Bentayga Mulliner

Chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga Mulliner trong triển lãm Geneva 2017 là xe độc nhất vô nhị với "bộ cánh" tím phối trắng lạ mắ


Topspeed so sánh nội thất 2017 Kia Cadenza với Mercedes-Benz E-Class

Kia vốn chỉ được biết đến là thương hiệu xe hơi bình dân, nhưng Cadenza 2017 sẽ sớm thay đổi định kiến "giá rẻ" cho thương hiệu này. Mẫu xe này vượt qua mọi chuẩn mực của các thế hệ Cadenza trước đó và cải tiến cách nhìn với Kia, Bởi ngay cả mẫu K900 đầu bảng của hãng này không chỉ kém hơn về thương hiệu, mà thiết kế, trang bị vẫn không thể nào đạt đến sự tinh tế như BMW 5-series, chiếc xe mà hãng


Vừa ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, Porsche Panamera Sport Turismo đã có giá ở Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe sang Porsche Panamera Sport Turismo sẽ có 3 phiên bản với giá dao động từ 5,41 - 11,05 tỷ Đồng.


Kinh nghiệm lái xe ô tô vào trời mưa giúp bạn luôn an toàn

Kinh nghiệm lái xe ô tô vào trời mưa giúp bạn luôn an toàn


Ô tô đi lấn làn buýt nhanh BRT phạt tiền bao nhiêu?

Từ ngày 1/1/2017, đi vào làn xe buýt nhanh sẽ bị xử phạt mức sau đây


Xe lắp Ấn Độ 90 triệu đồng bán chạy như tôm tươi

Sau 18 tháng hiện diện tại thị trường Ấn Độ, Renault Kwid đã tiêu thụ được 130.000 chiếc, giúp thương hiệu xe Pháp tăng thị phần đáng kể.


BMW ra xe "bình dân" giá từ 678 triệu đồng

BMW 1-Series Sedan được bán tại Trung Quốc với giá khởi điểm từ 204.800 cho đến 332.000 Nhân dân tệ, tức là chỉ tương đương 678 triệu - 1,1 tỷ đồng.

Scroll To Top