Nội thất ô tô

Tin tức

Loa Sub xe hơi phù hợp nghe nhạc gì?

Loa Sub xe hơi phù hợp nghe nhạc gì?

Đối với những lái xe yêu nhạc, và thích thưởng thức âm nhạc thì loa Sub xe hơi không còn quá xa lạ. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ được tính chất của loại loa này, và loa Sub xe hơi phù hợp nghe nhạc gì? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đấy của bạn.


Dàn âm thanh trên xe ô tô là một món ăn tinh thân không thể thiếu của các tài xế, những lúc căng thẳng, mệt mỏi nó sẽ giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn, giải trí trên những chặng đường dài. Và khi nói đến hệ thống âm thanh trên xe hơi, không thể thiếu loa Sub.

Loa suwoofer có nhiệm vụ chính là tạo ra các tần số âm thanh có tiếng thấp còn gọi là tiếng bass  - những âm thanh siêu trầm, góp phần đẩy tiếng "bùm bùm" trong bản nhạc được to và mạnh mẽ hơn.  Vì thế, từ trước đến nay, loa Sub được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ được các tài xế ưa chuộng mà các bạn có thể bắt gặp loại loa này tại các bộ phim hành động, hay ở các quán bar, karaoke,…



Vậy, loa Sub xe hơi thường thích hợp với những thể loại nhạc nào? Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh, yêu thích những bài nhạc sống sôi động, những bản nhạc Remix mạnh mẽ, hay nhạc sàn, nhạc Rock, nhạc Dance thì loa Sub là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi:

- Với những tiếng Bass có tần số trong khoảng từ 20 - 200 Hz, âm thanh của loa Sub phát ra làm cho bản nhạc trở nên sôi động hơn nhờ những tiếng “ bùm bùm”
- Tăng hiệu ứng kịch tính hơn cho bài nhạc của bạn, nếu như dàn âm thanh của bạn thiếu một bộ loa Sub thì thì bản nhạc sẽ mất đi một nửa cái hay.
- Âm trầm của loa sub không giống như âm thanh trầm nhanh, chi tiết ở những loại loa bass khác mà âm thanh phát ra chậm nhưng vẫn rất mạnh mẽ, sinh động. Với những lái xe có cá tính mạnh mẽ, yêu thích những bản nhạc sôi động thì loa Sub là một sự lựa chọn tuyệt vời, Giúp bạn luôn tỉnh táo, hứng khởi hơn trên những chuyến đi dài.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu loa Sub xe hơi phổ biến hiện nay như: loa siêu trầm MBQ 800E, loa siêu trầm MBQ 10RL, loa siêu trầm MBQ AW 800L, loa siêu trầm MBQ 804L,...



Nếu bạn là người yêu âm nhạc, hãy chọn cho mình một bộ loa chất lượng để thưởng thức những âm thanh đỉnh nhất.
 
  Việt Anh Auto - chúc các bạn lái xe vui vẻ, an toàn!

Scroll To Top