Nội thất ô tô

Tin tức

Những tính năng của thiết bị giám sát hành trình

Những tính năng của thiết bị giám sát hành trình

Đã bao giờ bạn lo lắng khi để người khác mượn hoặc thuê chiếc xe của mình, bị mất phương hướng khi đến những vùng đất xa lạ, hay thậm chí bạn không kiểm soát được tốc độ cho phép của mình để xảy ra những tình huống rủi ro, không mong muốn. Một thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng nhưng có thể giải quyết hoàn toàn những lo lắng đấy của bạn -  Thiết bị giám sát hành trình AT35 Vietmap.

Giám sát hành trình AT35 Vietmap là thiết bị đạt tiêu chuẩn 31:2014/BGTVT và thị trường quốc tế, nó có thể lắp đặt được trên hầu hết các loại xe ô tô: xe khách, xe taxi, container, xe tải,... 
Thiết bị này là một hệ thống bao gồm thiết bị giám sát hành trình và phần mềm giám sát hành trình:
- Thiết bị được lắp trên xe ô tô ( thường được ngụy trang để không dễ bị phát hiện )
- Phần mềm chạy trên nền website, khi có kết nối internet thì người giám sát sẽ biết được thông tin, vị trí hiện tại của chiếc xe.



Khi lắp đặt thiết bị này trên xe thì bạn không cần phải lo lắng khi giao chiếc xe của mình cho người khác, và bạn có thể đi bất cứ đâu mà không lo bị lạc đường,... bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại:

- Theo dõi vị trí cụ thể của chiếc xe trên bản đồ, khi bạn cho người khác sử dụng xe bạn có thể hoàn toàn yên tâm kiểm soát được vị trí hiện tại chiếc xe của mình.
- Thông báo trạng thái hoạt động của xe, như: tình trạng có sóng, mất sóng GSM; tình trạng mất kết nối với máy chủ; tình trạng có tín hiệu, mất tín hiệu GPS; tình trạng hoạt động của bộ nhớ lưu trữ dữ liệu; tình trạng thay đổi tài xế. Tất cả những trạng thái này được hiển thị bằng đèn hoặc màn hình.
- Theo dõi, ghi nhận thay đổi lái xe: dùng thẻ RFID quẹt vào đầu đọc thẻ sẽ giúp thiết bị giám sát hành trình theo dõi được thời gian làm việc của tài xế
- Cảnh báo bằng âm thanh cho người lái xe trường hợp:
  + Lái xe quá 4 giờ liên tục, thiết bị sẽ cảnh bảo ít nhất 5 phút trước thời điểm 4 giờ lái xe liên tục, nó sẽ dừng lại khi bạn dừng xe hoặc đăng xuất.
  + Lái xe quá tốc độ cho phép, lúc này âm thanh sẽ cảnh báo cho đến khi xe chạy nhỏ hơn hoặc bằng với tốc độ cho phép
  + Phát tín hiệu SOS khi gặp trường hợp khẩn cấp. 
- Có khả năng ghi lại toàn bộ thông tin, dữ liệu trên xe, bao gồm:
  + Hành trình xe chạy
  + Vận tốc xe chạy trong suốt quãng đường
  + Thông tin về lái xe: tên lái xe, thời gian lái xe liên tục, tọa độ khi đăng nhập và đăng xuất.
  +  Thông tin về số lần và thời gian dừng, đỗ xe.
-  Chống trộm, cắt xe nhờ thiết bị báo bẻ khóa xe và thiết bị tắt máy từ xa.
- Trong thời gian 30 ngày vẫn có thể xem lại được hành trình của xe.
- Theo dõi được mức tiêu hao nguyên liệu của xe, tính năng này rất cần thiết và hữu ích khi xe của bạn là xe công.

Với những tính năng mà nó mang lại thì Thiết bị giám sát hành trình là 1 phụ kiện thật sự cần thiết mà bạn cần trang bị cho chiếc xế yêu của mình.
Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Nội thất ô tô Việt Anh, chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất ô tô chất lượng và chính hãng, với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mình sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

 
  Việt Anh Auto - chúc các bạn vui vẻ, an toàn trên mỗi chuyến đi!

Scroll To Top