Nội thất ô tô

Phủ gầm chống ồn

Sơn phủ gầm Hyundai Santafe 2019

3.000.000₫

  • Xuất xứ : Chính hãng
  • Chất liệu : Dung dịch phủ gầm
  • Tình trạng : Mới 100%

  • Phủ gầm cho xe Hyndai Santafe được sử dụng với mục đích bảo vệ gầm xe, từ đó giúp gia tăng thêm tuổi thọ cho gầm xe của bạn.

    Lý do nên phủ gầm cho xe Hyundai Santafe

    Việc phủ gầm cho xe Huyndai Santafe đã và đang là yêu cầu bắt buộc của các chủ xe. Vậy, đầu là lý do mà nó được ưa chuộng đến như vậy. Và vì sao đây lại là nhu cầu bắt buộc phải có nhằm bảo vệ xe, gia tăng tuổi thọ cho gầm xe. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

    Sơn phủ gầm cho Hyundai Santafe sử dụng một loại dung dịch đặc biệt. Giúp bám sát vào bề mặt gầm xe, ngăn cách hoàn toàn gầm xe với môi trường bên ngoài như nước, không khí hay thậm chí là giảm thiểu phần lớn lực tác động do đất đá văng vào gầm xe, tạo ra tiếng ồn hay nhanh chóng làm gầm xe xuống cấp.

    Oxy trong không khí là nguyên nhân chính gây nên hiện tượng rỉ sét, làm gầm xe xuống cấp. Do đó, ngăn cách sự tiếp xúc giữa oxy trong không khí và gầm xe là việc làm tối quan trọng, và cần thiết để bảo vệ gầm xe của bạn.

    Đặc biệt, sơn phủ gầm vào thởi điểm xe mới, chưa chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài còn có thể chức năng giảm thiểu tiếng ồn đáng kể.

    Đơn vị phủ gầm chuyên nghiệp giá rẻ cho Hyundai Santafe

    Việt Anh Auto tự hào là đơn vị phủ gầm chuyên nghệp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm thi công các sản phẩm về nội thất ô tô, độ nâng đời xe, sơn phủ gầm xe,… Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm dịch vụ sơn phủ gầm tốt nhất với mức giá vô cùng hợp lý dành cho Hyundai Santafe. Mức giá sơn phủ gầm cho Hyundai Santafe tại Việt Anh Auto hiện nay là 3 triệu đồng trọn gói. Bảo hành lên tới 5 năm. Thời gian phủ gầm khoảng 3 tiếng.



    Việc phủ gầm tốt nhất sẽ được thực hiện theo quy trình, tạo đủ 3 lớp kín giúp ngăn cách gầm xe tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại. Từ đó giúp bảo vệ tốt hơn cho gầm xe của bạn.

    Scroll To Top