Nội thất ô tô

Tin tức

Nội thất ô tô Việt Anh – địa chỉ lắp đặt sản phẩm Nakamichi chính hãng.

Nội thất ô tô Việt Anh – địa chỉ lắp đặt sản phẩm Nakamichi chính hãng.

Nakamichi là thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại Nhật Bản, với chất lượng âm thanh hoàn hảo, đẳng cấp, hiện nay đang được rất nhiều lái xe ưu chuộng. Bạn cũng muốn cải thiện chất lượng âm thanh cho chiếc xế yêu của mình?  Nhưng lại đang phân vân chưa chọn được cho mình một  địa chỉ lắp đặt sản phẩm Nakamichi chính hãng thì Nội thất ô tô Việt Anh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nakamichi được thành lập từ năm 1948 và được biết đến là nhà cung cấp những máy cassette đa kênh đầu tiên trên thế giới. Ngày nay, Nakamichi cung cấp những sản phẩm âm thanh chất lượng cho ô tô như loa cánh, loa trầm, amply, DVD. Với mỗi sản phẩm của Nakamichi, đều đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho bạn.

► Loa cánh Nakamichi NSE là dòng loa cao cấp dành cho những bản nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc không lời.
► Bạn thích nghe những bản nhạc sôi động, nhạc sàn, remix, hay Dance thì có thể chọn bộ loa siêu trầm Nakamichi NBF 80A bởi chức năng tăng trầm âm Bass, tái tạo tần âm thấp.
► Amply Nakamichi là trợ thủ đắc lực giúp âm thanh của bạn trở nên hoàn hảo hơn, và với sản phẩm DVD Nakamichi NA3710C sẽ mang đến hình ảnh, màu sắc chân thực, sống động, chất lượng âm thanh tốt hơn những dòng DVD khác trên thị trường.


Đến với Việt Anh Auto – địa chỉ tin cậy để trang bị dàn âm thanh Nakamichi, chắc chắn bạn sẽ bạn hài lòng về sự lựa chọn của mình. Bởi:
- Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm đảm bảo nhập khẩu chính hãng
- Sản phẩm luôn có sẵn ở phòng trưng bày
- Khách hàng có thể đến trực tiếp để xem và test thử sản phẩm trước khi lắp đặt
- Đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm chuyên môn.
- Thời gian bảo hành lâu ( 2 năm ), chế độ bảo hành tốt
- Gía cả hợp lý với thị trường.

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, luôn muốn thư giãn, giải trí trên những chuyến đi dài thì Nakamichi là sự lựa chọn số một dành cho chiếc xế yêu của bạn.
 
 

Scroll To Top