Nội thất ô tô

Tin tức

Điểm mù khi điều khiển ô tô khi tham gia giao thông và những nguy hiểm chết người

Điểm mù khi điều khiển ô tô khi tham gia giao thông và  những nguy hiểm chết người 


Điểm mù khi điều khiển xe ô tô là gì?
 

  - Điểm mù khi điều khiển xe ô tô là một trong những yếu tố hết sức nguy hiểm có thể dẫn đến va quệt hoặc thậm chí là tai nạn giao thông, việc tự triệt tiêu điểm mù khi điều khiển xe ô tô là kỹ năng cần thiết của mọi lái xe.
  - Đơn giản nhất có thể hiểu điểm mù là điểm không gian bên ngoài xe bị che khuất và không nằm trong tầm nhìn của người điều khiển.
  - Người điều khiển không thể quan sát được thông qua gương chiếu hậu lẫn nhìn trực tiếp. Các điểm mù thường gặp là giới hạn trông thấy qua gương chiếu hậu, điểm mù phía trước xe và điểm mù sau xe, sự nguy hiểm thể hiện đặc biệt khi người lái điều khiển xe rẽ ở các ngã tư, chuyển làn hoặc đậu xe vào bãi.
  - Khi đó, điểm mù khiến người điều khiển không thể nhìn thấy được những chiếc xe đang chạy cùng làn/khác làn từ phía sau, những chiếc xe đang chạy cắt qua giao lộ,… khiến việc rẽ hoặc chuyển làn trở nên cực kỳ nguy hiểm do người lái không thể chủ động quan sát để xử lý tình huống.

ĐỪNG LO…Đã có Camera 360 Fuji quan sát tối đa, an toàn tuyệt đối.


Với bộ Camera 360 độ cho Ô tô, cùng với tín hiệu thu được từ 4 camera được lắp vào đằng trước, đằng sau, bên trái, bên phải ô tôcamera 360 độ cho phép bạn có thể dàng quan sát tổng thể không gian, vật cản quanh xe mình, hoặc tùy chọn chế độ xem từng góc độ, từng camera.

  • Hệ thống giúp hiển thị hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe nhìn từ trên cao, liền mạch với độ chính xác cực kỳ cao, mọi góc khuất đều được kiểm soát.

  • Khi bật xi nhan bên nào, camera bên đó sẽ hiển thị trên màn hình DVD, giúp ta lái xe cực kỳ đơn giản và rất an toàn, không lo trầy xướt xe

  • Hiển thị vạch chuyển hướng theo góc lái khi đánh lái, vào cua, tính năng cao cấp chỉ có trên xe sang, siêu sang.

  • Camera góc quay siêu rộng đến 170 độ, chống thấm, chống rung động,lưu lại toàn bộ hình ảnh, video xung quanh xe mà không có bất kỳ camera nào có được.

Đặc biệt khi xe đang tắt máy, đậu đỗ, có bất kỳ sự va chạm vào xe thì hệ thống thì Camera 360 Fuji sẽ tự động lưu lại dữ liệu nhờ vào chức năng cảm biến chuyển động

Ngoài sản phẩm cam 360, Việt Anh Auto còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất và âm thanh cho xe ô tô như cam hành trình Canoncam lùiStart – Stop chìa khóa thông minh và một số phụ kiện ô tô khác.

Video tham khảo:

 

Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888

Địa chỉ 6: Số 178 - đường Hà Huy Tập - TP. Hà Tĩnh - 09.666.74.555
 

Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

 


Scroll To Top