Nội thất ô tô

Phủ gầm chống ồn

​3 loại sơn phủ gầm tốt nhất năm 2020

2.500.000₫

  • Xuất xứ : Chính hãng
  • Tình trạng : Mới 100%

  • Cùng với sự ưa chuộng của sơn phủ gầm cho ô tô. Các thương hiệu phủ gầm khác nhau lần lượt được ra đời. Và với những người chưa có nhiều kiến thức về vấn đề này sẽ rất mung lung không biết lựa chọn thương hiệu phủ gầm nào. Do vậy, Việt Anh Auto sẽ giới thiệu đến bạn top 3 thương hiệu phủ gầm tốt nhất hiện nay để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất và trở thành người tiêu dùng thông thái nhé.
    1. Top 3 loại sơn phủ gầm tốt nhất cho năm 2020

    Mặc dù có rất nhiều loại sơn phủ gầm được bán ra trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của chúng tôi, bạn chỉ nên ưu tiên sử dụng 3 thương hiệu phủ gầm này để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Sơn phủ gầm 3M chính hãng

    Sơn phủ gầm 3M là thương hiệu đến từ Mỹ. Đây cũng là loại sơn phủ gầm tốt nhất và đứng đầu danh sách mà Việt Anh Auto muốn gửi tới tất cả các bạn. 3M là thương hiệu đã xuất hiện hơn 100 năm tại nhiều ngành khách nhau. Trong đó mạnh mẽ nhất và tốt nhất phải kể đến lĩnh vực chăm sóc xe hơi. Cũng chính điều này mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn là ưu tiên sử dụng hàng đầu của nhiều cơ sở sửa chữa, làm nội thất cho xe ô tô uy tín hiện nay.
    Một số ưu điểm của sơn phủ gầm 3M bao gồm:
    • Chống rỉ sét, mài mòn mòn rất tốt
    • Chống chịu va đập và trầy xước cao do lớp phủ bằng cao su và độ dày lên tới 1mm
    • Khả năng giảm thiểu tiếng ồn từ gầm xe tốt
    • Ngăn cản gầm xe tiếp xúc với các yếu tố độc hại từ môi trường như: khói bụi, nước, không khí và các chất Axit
    • Thời gian thi công nhanh chóng, nhanh khô bề mặt và khô hoàn toàn giúp quá trình thi công dễ dàng hơn
    • Mức giá hợp lý chỉ từ 300.000đ – 500.000đ một chai

    Sơn phủ gầm Wurth

    Sơn phủ gầm Wurth cũng là một trong những loại sơn được rất nhiều Gara tin tưởng sử dụng. Là một sản phẩm của công ty Đức, nên yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phần là điều gần như không thể phủ nhận. Bên cạnh sơn phủ gầm thì các sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng được khá nhiều người tiêu dùng thông thái tin tưởng lựa chọn.
    Ưu điểm của sơn phủ gầm Wurth bao gồm:
    • Ngăn chặn quá trình rỉ sét tốt
    • Khả năng bám dính tốt và phủ kín được gầm xe giúp ngăn cản Oxy hóa, bùn đất và bụi bẩn
    • Có khả năng chống va đập và ngăn cản tiếng ồn
    • Độ bền cao và dễ dàng thi công
    • Giá sơn phủ gầm loại này cũng gần tương tự như 3M. Có khoảng giao động từ 300.000đ – 500.000đ

    Sơn phủ gầm Forch

    Đây cũng là loại sơn được sản xuất dựa trên công nghệ của Đức. Dù mới gia nhập thị trường sơn phủ gầm của Việt Nam không lâu, nhưng loại sơn này cũng chiếm được cảm tình khá tốt của nhiều chủ xe và gara ô tô.
    Ưu điểm của sơn phủ gầm Forch
    • Chống rỉ sét, ăn mòn, và khả năng chống chầy xước tốt
    • Khả năng chịu nhiệt tương đối cao nên bạn có thể yên tâm nhiệt từ động cơ không ảnh hưởng gì nhé
    • Có độ bền khá cao khi loại sơn này khá nhanh khô và có khả năng bám dính tốt
    1. Thời điểm thích hợp nhất để phủ gầm ô tô

    Phủ gầm ô tô có ba tác dụng chính là chống ồn, chống rỉ sét và gia tăng độ bền cho gầm xe. Tuy nhiên, việc phủ gầm vào thời điểm nào cũng sẽ có ảnh hưởng lớn đến công dụng của nó.

    Thời điểm ô tô mới mua

    Đây là thời điểm tốt nhất, thích hợp nhất để bạn phủ gầm ô tô nhằm đảm bảo công dụng tốt nhất cho việc này. Đối với xe mới mua, chưa phải chịu tác đông tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Khi đó, phủ gầm ngoài tác dụng ngăn cản quá trình Oxy hóa gây ra hiện tượng rỉ sét. Nó còn hỗ trợ đắc lực trong việc giảm thiếu tiếng ồn. Giảm thiểu tiếng ồn từ chính sự va chạm trong động cơ hay tiếng ồn từ đất đá văng vào gầm xe.
    Sở dĩ, việc này đạt được lợi ích và công dung tối đa. Bởi vì, theo các chuyên gia, thời điểm này gầm xe đang còn nguyên zin, chưa nhiễm tạp chất gì có thể gây hao mòn hay rỉ sét gì. Khi đó, việc vệ sinh xe sẽ đơn giản và sạch sẽ hơn. Phủ gầm thời điểm này cũng sẽ đạt kết quả tối ưu nhất về mọi mặt.

    Khi ô tô đã sử dụng được một thời gian

    Việc sử dụng ô tô một thời gian mà không được phủ gầm. Khi đó, gầm xe đã bắt đầu có hiện tượng rỉ sét. Quá trình vệ sinh rỉ sét cũng khó khăn hơn. Đồng thời, các vết rỉ sét cũng làm cho bề mặt của gầm xe không còn nguyên bản, đều đặn như ban đầu mà sẽ xuất hiện những vết lồi lõm đặc biệt. Việc phủ gầm xe khi này chủ yếu chỉ để ngăn chặn quá trình rỉ sét tiếp tục diễn ra mà không có tác dụng quá nhiều cho việc giảm thiểu tiếng ồn từ động cơ. Có chăng, việc giảm thiếu tiếng ồn chủ yếu đến từ đất đá văng vào gầm xe thôi.

    Việt Anh Auto hi vọng, với những thông tin hữu ích kể trên, bạn có thể lựa chọn cho mình được loại sơn phủ gầm tốt nhất năm 2020 cho xế yêu của mình. Đồng thời, cũng nắm bắt được công dụng của việc phủ gầm cũng như thời điểm tốt nhất cho việc phủ gầm vk của bạn.

    Scroll To Top