Nội thất ô tô

Tin tức

Cùng Việt Anh Auto tìm hiểu về độ Body Kits xe hơi
        Độ Body Kits cho xe hơi là gì? Có bị phạt khi lưu thông trên đường không? Chi phí và quy trình độ Body Kits như thế nào? Ở Việt Nam hiện tại, độ Body kits là cách độ xe ô tô căn bản và làm mới xe hiệu quả nhất để có chiếc xe ô tô độ đẹp. Độ body kits có thể theo 2 hướng chính: độ chính hãng (nâng đời xe)  và độ theo sở thích cá nhân của chủ xe. Đó có thể là xu hướng độ theo fom một mẫu xe sang hay xe khác nào đó mà chủ nhân chiếc xe đang ưa thích, hoặc tạo sự khác biệt bằng cách thiết kế một bộ body kits riêng cho mình…. Hãy cùng với Việt Anh Auto tìm hiểu xem độ Body kits cho xe hơi là gì? Và liệu độ xong có bị phạt không ?
 

Độ Body Kits xe hơi là gì?
       Bạn đang sở hữu một chiếc xe đầy đủ tiện nghi nhưng chưa phải là hàng độc, vẫn có thể đụng hàng khi gặp trên đường. Liệu bạn có cần một sự thay đổi để tạo sự khác biệt hơn?  Nhưng bạn chưa hiểu biết nhiều để có cho mình sự lựa chọn tốt , thì phải làm như thế nào. Bạn không thích sự đồng nhất, đại trà như vậy và bạn muốn thay đổi. Hoặc bạn đi một mẫu xe đã cũ, muốn bắt kịp mẫu xe đời mới nhưng chi phí bỏ ra thấp hơn nhiều. Thay đổi body kits sẽ làm mới vẻ ngoài của chiếc xe hơn, trang trọng, đẳng cấp hoặc hầm hố, thể thao hơn.
      Body Kits là một tập hợp của những phụ kiện của body (những phần bên ngoài của xe hơi) để bạn có thể thay đổi hình thức bên ngoài của xe. Cấu thành sản phẩm bộ Body kit, body lips bằng chất liệu nhựa PU, PP chắc khỏe không thua kém gì bộ vỏ nguyên bản nhưng nó làm lại thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài cho xế yêu của bạn.
      Body Kits gọi nôm na là “cản độ”. Giống như cản nguyên bản, cản độ sẽ bắt – liên kết trực tiếp vào khung sườn. Nhưng thiết kế kiểu dáng bên ngoài sẽ đẹp hơn hay “ngầu” hơn và làm thay đổi gần như hoàn toàn kiểu dáng của xe, thường được kết hợp liền khối với phần lướt gió, hạ trọng tâm giúp xe đằm hơn, bám đường tốt hơn khi vận hành ở tốc độ cao. Thế nên khi muốn lắp phải tháo cản nguyên bản của xe ra và gắn cản độ vào.

       Body lip: tận dụng cản nguyên bản sẵn có, body lips (cánh lướt gió gầm) sẽ ốp thêm làm cản hạ thấp hơn, định gió tốt hơn, nhưng khả năng “bay” – sáng tạo trong thiết kế – sẽ bị hạn chế, nhưng vẫn đủ để xế yêu của các bác tài đẹp hơn – ngầu hơn mà vẫn rất dễ nhận ra kiểu dáng nguyên bản của xe.

Độ Body kits cho xe có bị phạt không ?
       Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP, người điều khiển phương tiện tự ý thay đổi kết cấu xe, khi tham gia giao thông sẽ bị xử phạt tới 2 triệu đồng. Việc tự ý thay đổi chắn bùn, thay đĩa thắng, tự ý lắp thêm đèn, thay vị trí lắp biển số… theo quy định của nhà sản xuất đã được Bộ Giao thông vận tải cấp phép là vi phạm Luật giao thông đường bộ và sẽ bị xử phạt theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
      Cụ thể tại Khoản 2, Điều 55 – Luật giao thông đường bộ 2008 quy định: Chủ phương tiện không được tự thay đổi kết cấu, tổng thành, hệ thống của xe không đúng với thiết kế của nhà chế tạo hoặc thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Nếu tự ý thay đổi kết cấu xe, khi tham gia giao thông sẽ bị xử phạt hành chính như sau:
       – Điểm a,b Khoản 2, Điều 30: Phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng đối với cá nhân, từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng đối với tổ chức là chủ xe ô tô, máy kéo, xe máy chuyên dùng và các loại xe tương tự xe ô tô thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a) Lắp kính chắn gió, kính cửa của xe không phải là loại kính an toàn;
b) Tự ý thay đổi màu sơn của xe không đúng với màu sơn ghi trong Giấy đăng ký xe;
       Vì vậy, nếu bạn độ “quá tay” sẽ rất dễ bị “làm phiền” khi lưu thông trên đường. Tuy nhiên, hệ thống pháp luật Việt Nam vẫn còn nhiều lỗ hổng, bất cập trong quy trình làm việc khiến vấn đề này còn khá “mập mờ” nhưng có một điều chắc chắn, độ Body Kit chính hãng hoàn toàn không vi phạm luật giao thông.
Chi phí và quy trình độ Body Kits cho xe hơi
       Thiết kế mẫu theo yêu cầu chủ xe, Các phần độ được làm mới hoàn toàn, đồ zin tháo ra giữ lại để về zin dễ dàng. Dựa trên thiết kế triển khai làm sản phẩm với các chất liệu bằng Kim Loại ( Steal ) hoặc nhựa Composite ( Fiber Glass )…sau đó hoàn thiện bề mặt bằng matit và sơn hoàn chỉnh.
        Thời gian làm hoàn chỉnh một bộ body kits cho 1 chiếc xe tại Việt Anh Auto khoảng 1-2 ngày. Chi phí của 1 gói độ body kits dao động từ 20 triệu đồng – 120 triệu đồng tùy loại xe. Vì chi phí độ Body Kits cho từng xe trong phân khúc khác nhau cũng sẽ khác nhau.
         Việt Anh Auto chuyên cung cấp các sản phẩm body kits, nâng đời xeBody kits Honda Civic 2017 mẫu mớiBody Kit cho xe Toyota Fortuner kiểu dáng Lexus LX570Nâng đời Lexus LX570-2018 lên bản Super SportCamry nâng đời lên Lexus,....
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555 - CSKH: 09.444.55555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965.153.888
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt,  Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 1374 đại lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ - 0989.63.73.33
Địa chỉ 5: 74 Trần Phú (Lê Lợi 3), P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6 : 178 Đường Hà Huy Tập ,Tp Hà Tĩnh -09.666.74.555
Địa chỉ 7 : 125 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, Tp Hạ Long, Quảng Ninh - 0973.78.8886
Địa chỉ 8: Tứ Mỹ - Phùng Chí Kiên - Mỹ Hào - Hưng Yên (gần ngã ba 5) - 0978.377.686
Địa chỉ 9: Km 389 Quốc Lộ 1A - Thị Trấn Hoàng Mai - Nghệ An (Đối diện cây xăng bệnh viện da liễu) - 0978.71.3836

Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

Scroll To Top