Nội thất ô tô

Camera lùi - Camera tiến

Camera 360 Fuji cho Toyota Camry 2019

Giá mời liên hệ

  • Xuất xứ : Chính hãng
  • Tình trạng : Còn hàng

  • Toyota Camry 2019 trẻ hơn, sang trọng hơn, nâng cấp về động cơ mạnh mẽ hơn, kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ hơn và khi thêm tiện ích camera 360 Fuji cho xe Camry 2019 thì còn thông mình hơn.

    1. Toyota Camry 2019

    Camry 2019 là mẫu xe đầu tiên cho thấy sự dứt khoát và táo báo của hãng xe đến từ nhật khi cho ra mẫu toàn cầu. Không có sự khác biệt rõ rệt nà gữa phiên bản Camry của Mỹ và Châu Á, mặc dù trước kia thường có sự khác biệt rất nhiều.
    Bên cạnh việc thống nhất trên toàn cầu, mẫu xe này còn có giá bán thấp hơn rất nhiều so với người anh em tiền nhiều mà những tiện ích, nâng cấp về động cơ, thiết kế lại có rất nhiều cải tiến rõ rệt. Khi bạn lần đầu tiên xem kiểu dáng của mẫu xe này, bạn sẽ nhớ ngay đến mẫu xe hạng sang Lexus dòng ES.
    Thêm nhiều tiện ích, thêm nhiều cải tiến như thế nhưng khi Toyota công bố giá. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi mà "giảm giá" Camry 2019 giảm giá với mức giảm lên đến từ 70 đến gần 100 triệu.

    2. Camera 360 Fuji cho xe Camry 2019

    Camera 360 Fuji cho Camry 2019 giúp bạn có góc nhìn toàn cảnh 360 độ xung quanh xe của mình. Điều này hỗ trợ rất tuyệt vời khi bạn có thể dễ dàng quan sát các điểm mù xung quanh xe, từ đó giảm thiểu tối đa những rủi ro không đáng có. 
    - Khi bạn bật xi nhan bên nào, camera bên đó sẽ tự động hiển thị trên màn hình lớn của xe
    - Khi bạn tiến hoặc lùi xe, camera cũng tự động chuyển hướng theo hướng di chuyển của bạn giúp dễ dàng quan sát hơn.
    - Xi nhan hướng nào hiển thị camera hướng đó
    Hiển thị toàn cảnh
    Màn hình giả lập sắc nét
    Chế độ trông xe hiện đại 
    Điều khiển qua Remote tiện dụng
    - Loại bỏ hoàn toàn góc chết quan sát
    Lắp đặt dễ dàng
    Chỉ với bộ phụ kiện tiện ích Camera 360 Fuji cho xe Camry 2019. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi lái xe, giúp bạn giảm thiểu tối đa những rủi ro không đáng có.
    Nội thất ô tô Việt Anh – Phục Vụ Tận Tâm, Thành Công Bền Vững!
    Website:
     noithatotovietanh.com
    Hotline: 0926.11.5555

    Scroll To Top