Nội thất ô tô

Body Kits

Body lip Landcruiser đời 2016 - 2019

Giá mời liên hệ

  • Xuất xứ : Chính hãng
  • Tình trạng : Còn hàng

  • Body Lip Landcruiser 2016 - 2019, Phụ kiện bên ngoài tạo nên nét khỏe khoắn, sang trọng và đăng cấp cho chiếc Landcruiser của bạn.
     

    Toyota Landcruiser thống lĩnh trên mọi địa hình


    Khỏe khoắn và năng động, mạnh mẽ và cá tính song vẫn toát lên phong thái sang trọng đặc trưng, tất cả những ưu điểm ấy tạo nên sức hút cho Land Cruiser, giúp mẫu xe danh tiếng này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu và là nguồn cảm hứng vô tận cho những người yêu xe địa hình đẳng cấp.
    Có xuất thân là mẫu xe phục vụ cho quân đội Mỹ, do đó sự khỏe khoắn và hầm hố vẫn là “món đặc sản” mà Land Cruiser giữ riêng cho mình. Đó cũng là vũ khí chính để đối đầu với đối thủ hiện đại, đầy công nghệ như Audi Q7, xe BMW X5 hay Volvo XC90.
     

    Body lip Landcruiser đời 2016 - 2019


    Body lip cho dành riêng cho xe Landcruiser 2016 - 2019 với thiết kế ôm sát theo từng cấu trúc đường nét của xe. Do đó, việc lắp đặt không hảnh hưởng đến link kiện, thiết bị điện và khả năng vận hành của xe.
    Bên cạnh đó, với những chi tiết, thiết kế sang trọng, khỏe khoắn. Việc độ thêm body kit cho xe của bạn hứa hẹn sẽ giúp xế yêu càng thêm hầm hố, sang trọng và đẳng cấp hơn nữa.

     

    Scroll To Top