Nội thất ô tô

Tin tức

​2 bộ phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện hơn cho chiếc Lexus GX460 của bạn

2 bộ phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện hơn cho chiếc Lexus GX460 của bạn

Gx460 là dòng xe sang trọng, đẳng cấp. Mặc dù được trang bị rất nhiều tiện ích đi kèm. Nhưng vẫn chưa đủ.  Do đó, Việt Anh Auto xin giới thiệu tới bạn hai phụ kiện cho xe Lexus Gx460 vô cùng thú vị, để hoàn thiện hơn trải nghiệm trên xe nhé
  1. Apple CarPlay

Apple Car play là một ứng dụng được thiết kế đặc biệt trên iphone. Ban đầu ứng dụng này chỉ được cung cấp trên các dòng xe sang trọng đến từ các thương hiệu như Ferrari, Mercedes-Benz, Porsche, BMW, Cadillac,…
Tuy nhiên, từ khi apple trình làng tính năng này thì nó đã phổ biếng hơn và được nhiều hãng xe phổ thông ứng dung. Nhưng một điều nuối tiếc là ứng dụng này không được phát triển tại thị trường Việt Nam và người dùng Việt muốn trải nghiệm chỉ có cách độ thêm.
Bằng cách mã hóa dữ liệu, và chuyển lên màn hình android của xe. Carplay cho phép bạn có thể điều khiển chiếc smartphone của mình ngay trên màn hình android. Các tính năng có thể là nhắn tin, gọi điện, nghe nhạc, xem video (youtube, vimeo,…) Tương tự như một chiếc smartphone trên điện thoại.
Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng tương thích với hầu hết các dòng máy iphone. Chỉ cần bạn sử dụng một chiếc điện thoại từ iphone 5 trở lên là có thể sử dụng được.
Việc độ Apple CarPlay cũng hết sức đơn giản, và đang được Việt Anh Auto trực tiếp lắp đặt, phân phối trên toàn quốc.
  1. Màn hiển thị tốc độ hắt kính (HUD)

Màn hiển thị tốc độ hắt kính (HUD) trích xuất trực tiếp thông số, dữ liệu từ trong xe và chuyển lên bộ hiển thị, rồi phản chiếu thông tin lên kính lái xe. Khi sử dụng, người lái xe có thể dễ dàng nắm bắt các thông số quan trọng mà không cần phải cúi xuống nhìn bảng điều khiển.
Các thông số hiển thị trên bộ hiển thị tốc độ hắt kính (HUD) bao gồm:
  • Báo lỗi chưa hạ phanh tay
  • Báo lỗi hở cửa
  • Nhiệt độ nước làm mát
  • Điện áp xe tiêu thụ
  • Tốc độ vòng tua máy
  • Vận tốc xe di chuyển.
Hai phụ kiện tiện ích cho xe Lexus GX460 này vừa có tác dụng hỗ trợ vừa giúp bạn lái xe an toàn hơn. Mọi thao tác trên smartphone bạn đều có thể thực hiện trên màn android của xe. Hay những thông tin quan trọng trong quá trình xe di chuyển đều được hiển thị lên kính lái, giúp bạn quan sát dễ dàng hơn.

Scroll To Top