Nội thất ô tô

Tin tức

​Tổng hợp 8 phụ kiện nhỏ nên có trên ô tô của bạn

Tổng hợp 8 phụ kiện nhỏ nên có trên ô tô của bạn

Trong suốt quá trính sử dụng ô tô. Bạn chắc chắn sẽ gặp phải ít nhất một lần, tình huống trớ trêu khó xử lý. Do đó, trang bị ngay những phụ kiện sau đây. Sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn hạn chế, hay cứu cánh trong những tình huống như thế này.

Gương cầu lồi để xóa điểm mù dễ dàng hơn

Gương chiếu hậu có thể giúp bạn quan sát được tầm nhìn phía sau xe. Nhưng vẫn luôn tồn tại những điểm mù khiến bạn không thể quan sát được. Do đó, trang bị thêm một chiếc gương cầu lồi nho nhỏ trên xe. Là biện pháp hữu hiệu để xóa bỏ những điểm mù kể trên. Và Phụ kiện này chắc chắn sẽ giúp bạn trong rất nhiều tình huống di chuyển trên đường, chuyển làn, chuyển hướng, hoặc lùi xe tại các khu vực hẹp,…

Camera hành trình trên ô tô

Camera hành trình có tác dụng ghi lại hành trình di chuyển của xe. Đây là bằng chứng quan trọng bảo vệ bạn khỏi những rủi ro, những lần va chạm không mong muốn. Hay là bằng chứng quan trọng bảo vệ bạn khi cảnh sát giao thông bắt lỗi sai.
Một số loại camera hành trình còn có khả năng hiển thị cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm. Để luôn nhắc nhở bạn mỗi khi bạn đi sai tốc độ.

Trang bị cảm biến áp suất lốp

Lốp xe được xem như bộ phận phải chống chịu nhiều nhất với tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Việc trang bị cảm biến áp suất lốp rất cần thiết, nhất là khi bạn di chuyển trên những hành trình dài. Bạn có thể kiểm tra áp suất lốp thường xuyên thông qua màn hình điện tử. Thay vì phải dừng lại mỗi đoạn đường để kiểm tra.

Bơm hơi ô tô

Trang bị cảm biến áp suất lốp có thể giúp bạn nhận biết được tình trạng lốp xe bất kì thời điểm nào. Tuy nhiên, biết tình trạng lốp xe mà không thể khắc phục kịp thời sẽ rất trớ trêu phải không? Do đó, bơm hơi có thể là phụ kiện tuyệt vời, giúp lốp xe đạt đủ áp suất tiêu chuẩn, và chống cháy, để thêm thời gian di chuyển nữa đấy.

Bộ sạc cứu hộ cho xe ô tô

Sạc cứ hộ ắc quy là phụ kiện quan trọng để giúp bạn đề nổ xe khi ắc quy gặp vấn đề hay hết điện. Bên cạnh đó, đi kèm với thiết bị sạc này thường sở hữu thêm đèn pin, dây kẹp, đầu sạc cho điện thoại hay laptop…

Dụng cụ hỗ trợ thoát hiểm

Dụng cụ hỗ trợ thoát hiểm là phụ kiện cần thiết khi ô tô rơi vào tình trạng nguy hiểm, và bạn phải cố gắng thoát khỏi xe càng nhanh càng tốt. Khi đó, bộ dụng cụ thoát hiểm để cắt dây an toàn và phá kính để ra khỏi xe là đặc biệt cần thiết.

Đèn pin

Nếu như bạn bị lạc giữa sa mạc, giữa biển,… đèn pin luôn luôn là phụ kiện tối quan trọng để giúp bạn tìm được sự cứu hộ từ người khác dễ dàng hơn. Trên ô tô cũng vậy, đèn pin có thể giúp bạn bật tín hiệu cầu cứu khi di chuyển trên đường gặp vấn đề, đặc biệt là khi trời tối. Mặc dù chiếc điện thoại của bạn cũng có trang bị đèn flash. Nhưng bạn cũng không nên chủ quan mà không mang đèn pin. Vì biết đâu điện thoại của bạn cũng hết pin thì sao?

Giá đỡ điện thoại

Trong thời đại 4.0, chúng ta luôn ngập tràn trong thế giới của tin tức, thế giới của những phương tiện, thông tin liên lạc. Giá đỡ điện thoại là phụ kiện thiết yếu trên xe. Giúp bạn có thể liên lạc, xử lý thông tin dễ dàng hơn, mà không ảnh hưởng đến việc lái xe.
Khi di chuyển trên đường, dù là khoảng cách ngắn hay những hành trình dài. Đừng quên trang bị ngay cho mình những phụ kiện trên. Để có thể giúp ích cho bạn ngay khi cần thiết nhé.

Scroll To Top