Nội thất ô tô

Tin tức

​Khuyễn mãi bi gầm ô tô chỉ với 1,8 triệu lắp đặt zin, không đục khoét tại Việt Anh Auto

Trên một chiếc xe hơi thông thường có 4 loại đèn chính là đèn pha, đèn xi nhan, đèn hậu và đèn gầm ô tô. Mỗi đèn loại đèn có chức năng khác nhau. Trong đó, đèn gầm có chức năng quan trọng giúp bạn di chuyển tốt vào sáng sớm và chiều muộn. Ngoài ra, độ bi gầm còn giúp gia tăng vẻ đẹp, tạo thêm giá trị thẩm mỹ cho xế hộp của bạn.

Bi gầm ô tô là gì?

Đèn gầm hay còn gọi là đèn xương mù. Giúp bạn tăng khả năng nhận biết vị trí, trướng ngại vật phia trước khi di chuyển vào sáng sớm hay chiều muộn, trong điều kiện thời thiết nhiều sương mù, mưa lớn làm giảm khuất tầm nhìn.
Vị trí của đèn gầm ô tô thường được đặt ở dưới gầm thấp để chiếu sáng trực tiếp xuống bề mặt đường. Bạn cũng chỉ nên bật loại đèn này khi tham gia giao thông trong thành phố thay vì bật đèn pha.

Lợi ích và cách sử dụng bi gầm

Bên cạnh các giá trị chiếu sáng cơ bản, độ đèn bi gầm còn giúp bạn quan sát dễ dàng hơn nhờ ánh sáng tốt, sắc nét. Nó cũng đặc biệt phù hợp cho nhiều người thích đi phượt đường đèo núi. Khi mà bạn có thể gặp rất nhiều vật cản trên đường thì đèn gầm là phụ kiện quan trọng chiếu sáng gầm xe với độ bao phủ tốt, ánh sáng rõ nét nhưng không gây lóa mắt cho người đối diện.

Khuyến mãi bi gầm cho ôt ô chỉ với 1,8 triệu

Hiện tại, Việt Anh Auto đang khuyến mãi combo lắp đặt đèn bi gầm chỉ 1,8 triệu. Sản phẩm lắp đặt zin, không đục khoét, cải thiện độ sáng hiệu quả vượt trội.
 

Hãy đễn với chúng tôi để được trải nghiệm và sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho xế yêu!
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555 - CSKH: 09.444.55555
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

Scroll To Top