Nội thất ô tô

Tin tức

​Cách đuổi muỗi ra khỏi ô tô trong một nốt nhạc mà ai cũng nên biết

Việc có côn trùng ở trong xe khiến cho cả tài xế và hành khách ngồi trên xe đều khó chịu. Gây mất tập trung khi lái xe, và đôi khi có thể dẫn đến mất an toàn giao thông. Do đó, đuổi chúng ra khỏi xe nhanh nhất có thể là điều ai cũng nên biết và có thể phải áp dụng thường xuyên đấy.

Việc đóng cửa xe không kín, đậu xe gần bãi rác thải hay do nội thất trong xe có mùi rất dễ thu hút côn trùng như ruồi, muỗi xâm nhập vào trong xe. Thử tưởng tượng, khi bạn đang muốn tập trung lái xe lại có con gì vo ve trước mắt sẽ bực mình như thế nào. Và nếu như bạn lơ là một chút để xua đuổi chúng đi, điều tai hại rất dễ sẽ xảy ra vào lúc đó đấy.

Mặc dù côn trùng vào trong xe là chuyện rất bình thường trong điều kiện môi trường ở Việt Nam hiện nay. Lúc này bạn cũng không thể dừng xe để đuổi chúng ra được, hay khi dừng xe chúng lại trốn mất tiêu. Do đó, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết mà không cần phải dừng xe, không cần động tay động chân mà vẫn có thể đuối được chúng.

Bước 1: Mở điều hòa ô tô ở mức lạnh và khô hanh, lạnh sâu càng tốt
Bước 2: Mở hé kính gần vị trí ruồi muỗi hay bay nhất. Với bản năng của chúng, chúng sẽ nhanh chóng bay ra những nơi ấm hơn bên ngoài, và tự động bay ra chỗ khe cửa
Bước 3: Bạn đóng cửa lại khi bọn chúng đã hoàn toàn ra ngoài.
Bạn cũng nên chú ý dọn dẹp vệ sinh nội thất bên trong xe thường xuyên, nhằm hạn chế mùi hôi, ẩm mốc. Đây là điều kiện chính để thu hút bọn chúng bay vào trong xe của bạn đấy.
Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có thể đuổi được chúng ra ngoài. Mà không cần phải động tay động chân rồi đấy, thật đơn giản và nhanh chóng phải không?

Scroll To Top