Nội thất ô tô

Tin tức

Tư vấn lựa chọn camera hành trình ô tô

Tư vấn lựa chọn camera hành trình ô tô tại Hà Nội

     Cam hành trình xe hơi là thiết ghi lại hình ảnh, âm thanh khi xe đang lưu thông trên đường, là bằng chứng trong các vụ va chạm và các tình huống giao thông.

Tác dụng của cam hành trình xe hơi

     Khi lưu thông trên đường, có thể có những tình huống va chạm bất ngờ xảy ra. Khi xảy ra tai nạn, không tránh khỏi những tranh chấp; hoặc trường hợp bị công an bắt lỗi “nhầm” … Cam hành trình có tác dụng ghi lại những hình ảnh trên đường, là bằng chứng khách quan nhất trong mọi tình huống.
     Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại cam hành trình ô tô: từ vài trăm nghìn đến vài triệu, đa dạng phong phú các chủng loại: Nhật, Hàn, Trung Quốc … Làm thế nào để chọn được một sản phẩm cam hành trình đầy đủ các chức năng cần thiết với mức giá phù hợp, nên mua ở đâu là một câu hỏi của nhiều người sử dụng.
     Camera hành trình lắp ngoài xe, tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao, khí hậu nắng nóng và mưa gió… Trong điều kiện này, camera hành trình liên tục ghi và xóa, ghi đè trong nhiều giờ. Do vậy, bạn cần lựa chọn một chiếc cam hành trình uy tín để tránh trường hợp chất lượng camera kém, bị trục trặc nhiều cần phải sửa chữa.
     Video giới thiệu về sản phẩm cam hành trình

Những yếu tố cần lưu ý khi mua camera hành trình:

     Chất lượng hình ảnh Full HD: là một yếu tố quan trọng, giúp ghi lại tình huống và biển số xe khi xảy ra va chạm. Bạn có thể yêu cầu một chiếc cam có chất lượng hình ảnh tốt, xem video quay chiếc camera và xem trực tiếp khi lắp trên xe.
     Quay đêm rõ nét. Độ nhạy sáng tốt sẽ giúp cho chiếc camera quay ban đêm rõ ràng hơn. Những chiếc cam hành trình trôi nổi thường có hình ảnh quay đêm nhòe hơn dù ban ngày bạn có thể không nhận ra điều đó.
     Nếu cam hành trình dùng nguồn cấp điện bằng pin, vì phải hoạt động liên tục, tuổi thọ của pin sẽ giảm nhanh chóng. Bạn nên lựa chọn sản phẩm camera dùng nguồn cấp điện của ô tô.
     Ghi đè dữ liệu là chức năng xóa những đoạn quay cũ và ghi đè dữ liệu mới lên. Bạn không cần phải xóa thủ công. Một số cam hành trình Trung Quốc không có chức năng này.
     Tự động lưu dữ liệu khi có va chạm xảy ra.
      Chúc bạn lựa chọn được chiếc cam hành trình đầy đủ chức năng cần thiết với mức giá phù hợp nhất!

Scroll To Top