Nội thất ô tô

Tin tức

Tổng hợp những phụ kiện nhỏ giúp cho ô tô của bạn luôn được ngăn nắp

Tổng hợp những phụ kiện nhỏ giúp cho ô tô của bạn luôn được ngăn nắp

 
Ô tô luôn chứa rất nhiều đồ dùng của bạn như nước khoáng, nước ngọt, khăn lau, sạc điện thoại, giấy tờ xe,… Khi không có vật dụng chưa đựng chúng, rất dễ khiến ô tô trở thành hang ổ bừa bộn. Sau đây là tổng hợp những phụ kiện nhỏ cần thiết trên ô tô.

Ví đựng giấy tờ đăng kiểm

Ví đựng giấy tờ đăng kiểm giúp bạn tổng hợp toàn bộ giấy tờ cá nhân, hay giấy tờ đăng kiểm vào một nơi, một cách gọn gàng. Việc này rất quan trọng để giúp cho không gian trong xe của bạn trở nên ngăn nắp hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm và lấy được những giấy tờ khi cần thiết.

Mức giá của loại ví này cũng rất đa dạng, tuy theo chất lượng, chủng loại và mẫu mã. Mà ví đựng giấy tờ có giá từ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn.

Khay để ly trên ô tô

Khay đặt ly trên ô tô giúp bạn có thể dễ dàng và ngăn nắp hơn trong việc đặt đồ đạc, ly nước uống trên xe. Một số loại khay đặt ly còn thiết kế thêm ngăn đựng những vật dụng nhỏ như điện thoại, bao thuốc, bật lủa, chìa khóa,… Vừa giúp tiết kiệm không gian. Lại giúp không gian của bạn trở nên sang trọng hơn.

Túi đựng đồ ghế sau ô tô

Túi đựng đồ ghế sau ô tô là vật dụng không còn xa lại gì đối với hầu hết chủ xe ô tô hiện nay. Túi giúp bạn sắp xếp ngăn nắp đồ dùng trên xe. Có thể chứa gọn gàng rất nhiều đồ dùng hữu ích như laptop, điện thoại, ly nước, sách vở, khăn giấy, ô dù,…

Túi đựng dụng cụ

Túi đựng dụng cụ giúp bạn sắp sếp gọn gàng dụng cụ đặt trên xem như tua vít, bơm hơi, dụng cụ kích nguồn,… Hay một số vật nặng khác. Mẫu túi này thường có kích thước 65cm x 33.5cm x 33 cm.

Miếng dán chống trượt

Miếng dán chống trượt có thể dán ngay trên taplo ô tô. Miếng dán có thể dễ dàng cố định các vật dụng như điện thoại, chìa khóa, tiền xu,… Miếng dán này cũng rất tiện dung. Và gần như không để lại bất kì ảnh hưởng nào đến các vật dụng đặt lên nó.

Hộp đựng khăn giấy

Hộp đựng khăn giấy có móc cài sẵn trên ô tô. Có thể phù hợp với rất nhiều loại khăn giấy khác nhau. Giuớ bạn để khăn giấy gọn gàng, tiện lợi hơn. Không bị va vất linh tinh dẫn đến bụi bẩn rơi vào. Đồng thời cũng góp phần làm tăng vẻ sang trọng cho không gian xe hơi của bạn.
Những phụ kiện nhỏ này giá cả tương đối rẻ. Nhưng công dụng mang lại vô cùng to lớn. Là những vật dung nên có trên xe của bạn. Góp phần tạo không gian gọn gàng, rộng rãi trên xe.

Scroll To Top