Nội thất ô tô

Tin tức

TÀI XẾ ÔTÔ GÂY TAI NẠN BỊ NHIỀU NGƯỜI TRUY ĐUỔI TRONG ĐÊM
Nhiều người dân ở Hải Phòng đã phóng xe máy qua hàng loạt tuyến phố để đuổi theo một tài xế xe camry gây tai nạn, và xe này chỉ dừng lại khi đâm sầm vào một ôtô khác ven đường.

Đêm 22/3, xe camry màu đen biển kiểm soát Hải Phòng chạy trên đường Trung Lực, phường Đằng Lâm (quận Hải An, TP Hải Phòng), khi đến trước số nhà 282 thì bất ngờ đâm vào một ôtô và cây xanh bên đường.

tai xe oto gay tai nan bi nhieu nguoi truy duoi trong dem
Chiếc ôtô camry gây tai nạn đã vỡ nát phần đầu. Ảnh: BN

Theo một số nhân chứng, lúc này nhiều người đã vây quanh chiếc xe, đập kính thể hiện sự giận dữ với tài xế và có người lôi anh này ra đánh. Người dân hai bên khu phố đã ra can ngăn.

tai xe oto gay tai nan bi nhieu nguoi truy duoi trong dem
Nhà chức trách đưa xe gặp nạn về kho bãi. Ảnh: Giang Chinh

Diễn biến trên được cho bắt nguồn từ việc tài xế xe Camry trước đó đã gây tai nạn trên một tuyến đường khác, nhưng không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc phóng xe máy truy đuổi. Tài xế này chạy lòng vòng qua nhiều tuyến phố trước khi gây tai nạn tiếp ở đường Trung Lực.

Công an quận Hải An đã có mặt tại hiện trường, đưa các ôtô bị hư hỏng về kho bãi và làm rõ nguyên nhân.

Thiếu tướng Lê Khắc Chân, Giám đốc Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hải Phòng cho biết, ông đã được báo cáo sơ bộ về vụ tai nạn vì tài xế gây tai nạn từng công tác tại Sở và hiện đã chuyển sang đơn vị khác.

 

Theo VnExpress


Scroll To Top