Nội thất ô tô

Tin tức

​Start stop smartkey và những điều bạn cần biết

Start stop smartkey cho ô tô đã không còn xa lạ với nhiều chủ xe. Từ những chiếc xe cao cấp được trang bị sẵn sản phẩm này. Thì nay những chiếc xe phổ thông cũng có thể dễ dàng độ thêm cho xe hơi chỉ với 4 triệu đồng.

Start stop smartkey là gì?

Start stop và smartkey thực ra là hai thiết bị khác nhau. Nhưng nhiều người vẫn lầm tưởng và gọi chung nó với tên gọi start stop smartkey. Start stop được xem như nút bấm để đề nổ xe. Nhưng Smartkey không chỉ có khả năng của nút bấm đề nổ, mà còn có thể đề nổ từ xa, lại gần mở cửa, ra xa đóng cửa và nhiều hơn thế nữa.
Vậy smartkey có gì? Tại sao nó lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn như thế? Độ smartkey hết bao nhiêu tiền? có đắt không? Hãy cùng Việt Anh Auto tìm hiểu nhé.


 

Tính năng và ưu điểm của Smartkey trên ô tô

Bộ phụ kiện này thường chỉ được trang bị trên những dòng xe sang, cao cấp. Nhưng lại được rất nhiều người ưa thích lựa chọn để độ thêm cho chiếc xe của mình như một option bắt buộc phải có trên xe. Trước khi cùng tìm hiểu về tính năng và ưu điểm của smartkey. Chúng ta cùng tìm hiểu về nhược điểm của chìa khóa cơ cổ điển nhé.
-Lạc hậu: Thực tế thì chìa khóa cơ mang lại cảm giác rất lạc hậu hiện nay (Trừ khi bạn sử dụng xe cổ nhé). Cũng chính từ sự lạc hậu này khiến việc mang theo nó trên người khiến bạn cảm thấy vướng víu, việc đứng lên ngồi xuống cũng bất tiện. Chưa kể đến làm giảm đi sự sang trọng của người lái xe ô tô.
-Khó khẳn mở cửa, đề nổ xe vào buổi tối: Chắc chắn rồi. Buổi tối mà phải lần mò tra ổ khóa để mở cửa, rồi ổ khóa để khởi động xe nữa thì rất là bất tiện. Cũng chính từ sự bất tiện này mà đôi khi tài xế quên đóng cửa xe, dẫn đến mất mát tài sản. Còn đối với smartkey thì thao tác này được thực hiện hoàn toàn tự động rồi, bạn không cần phải lo lắng ra khỏi xe mà quên không mang chìa khóa nữa.
Vậy ưu điểm của smartkey là gì mà nó lại dễ dàng thay thế được chìa khóa cổ điển như thế?
-Khởi động bằng nút bấm: Tương tự như tính năng của start stop, rất tiện lợi và nhanh chóng có thể đề nổ xe
-Lại gần mở cửa, ra xa đóng cửa: Tính năng này vô cùng hữu ích. Giúp bạn chấm dứt hoàn toàn tình trạng ra ngoài quên khóa cửa xe. Bảo vệ tài sản trên xe an toàn hơn.
-Đề nổ từ xa. Tính năng này thường rất hữu dụng vào mùa hè oi bức. Khi đó, bạn có thể đề nổ xe từ xa và bật điều hòa một lúc trước khi bước vào xe
-Tính năng báo động cậy cửa
-Tự động khóa toàn bộ 4 cánh cửa khi xe lăn bánh trên 10km/h
-Khả năng kết nối với smartphone và điều khiển bằng smartphone.


 

Báo giá lắp đặt start stop smartkey tại Việt Anh Auto

Câu hỏi được nhiều người sử dụng xe là start stop smart key giá bao nhiêu. Do đó, để rõ ràng, minh bạch và thuận tiện với sự tin tưởng nhất của khách hàng. Chúng tôi công khai giá lắp đặt start stop smartkey trọn gói là 4 triệu đồng, và được bảo hành trọn 2 năm.

Nguyên lý hoạt động smartkey

Mặc dù sau khi lắp đặt và sử dụng smartkey rất đơn giản. Nhưng bạn vẫn nên nắm bắt một số nguyên lý sau để thuận tiện hơn khi sử dụng, hay đôi khi bạn nhân viên kỹ thuật chưa nhắc nhở bạn sau khi lắp đặt
Đối với việc khởi động bằng nút bấn start stop engine. Việc khởi động xe thường chỉ cần đạp phanh và nhấn nút start stop engine, hoặc đề nổ thông qua remote nguyên bản của xe. Tuy nhiên, xe chỉ có thể đề nổ được khi:
-Đạp phanh
-Xe ở trạng thái dừng hẳn
-Cần số về vị trí N hoặc P
-Chìa khóa phải bên trong xe
Để tắt động cơ, bạn chỉ cần ấn một lần vào nút start stop engine là được.

Nên lắp đặt smartkey cho ô tô ở đâu?

Việc lắp đặt smartkey cho ô tô cần quan tâm tới hai vấn đề chính là khởi động, đề nổ và tín hiệu điều khiển xe ô tô. Do phải can thiệp sâu và hệ thống khởi động, hoạt động của xe nên chúng tôi khuyên bạn nên đến những cơ sở úy tín, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao để nhận được sản phẩm tốt nhất, tránh can thiệp vào những thành phần không cần thiết, vọc vạch quá nhiều có thể ảnh hưởng đến xe.
Bên cạnh đó, vì là sản phẩm kỹ thuật nên bạn cũng nên lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành rõ ràng và tối thiểu là 2 năm để có thể yên tâm hơn khi sử dụng.
Việt Anh Auto tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất ô tô và là lựa chọn, sự tin tưởng hàng đầu cho khách hàng trên toàn miền bắc. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và chế độ bảo hành tốt nhất cho sản phẩm của bạn
 

Scroll To Top