Nội thất ô tô

Tin tức

Start stop smartkey cho ô tô có thực sự cần thiết?

Start stop smartkey cho ô tô có thực sự cần thiết?

Start stop smartkey được trang bị trên hầu hết những dòng xe cao cấp, đời cao hiện nay. Nhưng vẫn còn tồn tại một số dòng xe cũ, xe phổ thông sử dụng chìa khóa cơ thông thường. Để trả lời câu hỏi start stop smartkey cho ô tô có thực sự cần thiết không? Bạn nên cân nhắc giữa lợi ích hay ưu điểm, và nhược điểm mà bạn phải đánh đổi xem nó có thực sự cần với bản thân không. Việt Anh Auto sẽ phân tích cho bạn trong bài viết ngay sau đây.

Ưu điểm của bộ start stop smartkey cho ô tô

Tính năng an toàn

Start stop smartkey được xem như là hệ thống chống trộm phổ biến, an toàn và được rất nhiều chủ xe tin tưởng sử dụng hiện nay. Với chìa khóa cơ, kẻ gian rất dễ có thể bè khóa bằng một số mẹo nhỏ. Nhưng khi sử dụng bộ smartkey, chi khi có chìa khóa thì chủ xe mới có thể vào trong. Bên cạnh đó, bộ start stop smartkey cũng sở hữu cảnh báo cậy cửa, báo nguy hiểm có kẻ đột nhập

Sự tiện lợi

Bên cạnh khả năng chống trộm, cảnh báo cậy cửa. Khi sử dụng chìa khóa thông mình cho ô tô. Bộ chìa khóa cũng được trang bị thêm rất nhiều tính năng hữu ích như
  • Khởi động – tắt máy
  • Đề nổ từ xa
  • Lại gần mở cửa, ra xa khóa cửa
  • Cảnh báo nguy hiểm khi có kẻ đột nhập
  • Mở cốp từ xa
  • Tìm xe khi bạn không nhớ vị trí

Thẩm mỹ cao

Lắp đặt bộ chìa khóa thông mình smartkey cho ô tô. Người dùng cũng được trải nghiệm sự sang trọng, thẩm mỹ. Bởi vì những dòng chìa khóa theo xe sẽ được lắp đặt trực tiếp, thay thế ổ khóa cơ nguyên bản của xe bằng nút ấn start stop nguyên zin.
Bên cạnh đó, chiếc chìa khóa thông mình cũng nhỏ gọn và dễ dàng bảo quản. Chúng hoàn toàn giống như một chiếc chìa khóa điện tử, mà chủ xe có thể dễ dàng đặt vào trong túi áo, túi sách.

Chống nóng tốt vào mùa hè

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của bộ start stop smartkey cho ô tô là khả năng đề nổ từ xa. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày trời nóng bức. Bạn có thể đề nổ xe trước từ xa để điều hòa hoạt động trước một lúc cho mát. Trước khi bạn tiến vào bên trong xe.

Nhược điểm khi lắp smartkey

Bên cạnh những ưu điểm thiết thực, và hữu ích của smartkey ô tô. Nó vẫn luôn tồn tại một số nhược điểm. Phải can thiệp vào hệ thống điện của xe. Quá trình lắp đặt bộ smartkey cũng sẽ phải can thiệp vào hệ thống điện của xe và cụ thể là hệ thống đề nổ. Việc càn thiệp này khiến cho quá trình lắp đặt yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận và chuyên môn cao của người thợ lành nghề và phải nắm vững yêu cầu kỹ thuật, thông số an toàn về hệ thống điện của xe.

Vì một chi tiết nhỏ bị ảnh hưởng cũng có thể dẫn đến chập cháy trong quá trình đề nổ xe.
Một nhược điểm khác của bộ smartkey này, mà hầu hết mọi người đều gặp phải. Đó là vô tình bấm vào một nút nào đấy trên chìa khóa. Việc này chỉ xảy ra khi bạn để chìa khóa ở những vị trí quá dễ dàng khi sơ ý có thể chạm vào như túi quần. Hoặc treo mở móc quần chẳng hạn.

Lắp đặt start stop smartkey theo Việt Anh Auto đánh giá là cần thiết. Bên cạnh ưu điểm không thể phủ nhận. Thì nhược điểm của nó hoàn toàn có thể khắc phục được đơn giản. Như đến cơ sở uy tín để tránh gặp thợ non kinh nghiệm. Hay đặt chìa khóa tại túi áo trên để tránh va chạm.

Scroll To Top