Nội thất ô tô

Tin tức

Phủ gầm chống ồn, chống gỉ - cách phân biệt phủ gầm chống ồn và sơn gầm chống gỉ


Tìm hiểu về phủ gầm và sơn phủ gầm ô tô


Phủ gầm và sơn phủ gầm ô tô tạo cho xe của bạn một lớp bảo hộ an toàn trước những tác động tiêu cực vào gầm xe như han gỉ, khi đi đá văng vào gầm xe, nhiệt độ lòng đường quá lớn,... gây hư hỏng và ồn và giảm tuổi thọ xe hơi.

Để làm được điều này, người ta dùng một lớp sơn hoặc một loại hợp chất đoặc biệt giúp tăng thêm khả nên bền bỉ, và cách biệt phần khung, sườn dưới gầm xe của bạn với không khí bên ngoài.

Sơn phủ gầm cũng phát huy rõ rệt nhất hiệu quả của nó khi bạn phải đi trên những cung đường xấu hay địa hình không bằng phẳng thông thường sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu cho người ngồi trong xe.

phủ gầm ô tô tại Việt Anh Auto

Khi nào nên sơn phủ gầm ô tô

Thực tế, không có một quy định rõ ràng và cụ thể nào về việc khi nào bạn nên phủ gầm ô tô. Tuy nhiên, Việt Anh Auto đưa ra cho bạn lời khuyên là nên phủ gầm khi xe còn mới để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Bởi lẽ:

Khi xe còn mới sẽ có hai lớp phủ mặc định của nhà sản xuât. Việc phủ thêm những lớp sơn, hợp chất chuyên dụng sẽ giúp cho gầm xe của bạn được gia cố chắc chắn hơn, vẫn bảo vệ nguyên bản được lớp phủ gầm của nhà sản xuất lại thêm được lớp phủ gầm bổ xung. Tạo nên sự chắc chắn và tốt nhất cho xe.

Lớp sơn còn mới từ chiếc xe mới sản xuất cũng giúp cho khả năng bám dính của lớp phủ gầm bổ sung chắc chắn và hiệu quả hơn. Thay vì sau khi đi xe một thời gian, khiến cho gầm xe xuất hiệu gỉ sét dễ dàng bong tróc gầm xe.

Bên cạnh đó, với những chiếc xe cũ, khi mà gầm xe của chúng phải bám quá nhiều bụi bẩn và cũng bắt đầu xuất hiện những tiếng ồn thì đây cũng là lúc mà chủ xe nên quan tâm đến việc phủ gầm và bọc cho nó một lớp bảo vệ bổ sung bằng việc phủ gầm chống ồn và sơn phủ gầm chống gỉ
 

Scroll To Top