Nội thất ô tô

Tin tức

Những phụ kiện không nên lắp trên xe ô tô

Những phụ kiện không nên lắp trên xe ô tô

Có khá nhiều phụ kiện dành cho xe ô tô rất hữu ích, nhưng cũng có những thiết bị không cần thiết, thậm chí còn gây nguy hiểm khi lái xe. 
 

o-to
 

1. Quạt gió chạy năng lượng mặt trời cài cửa kính. Nghe quảng cáo hay quá làm ngay 1 chú về và nóng vẫn hoàn nóng, vô dụng nên đập nát ngay.

2Bút xử lý vết xước xe cho bất kỳ loại mầu sơn nào. Hý hửng mua luôn 1 cái, hì hụi tô tô vẽ vẽ xong hôm sau đi sơn lại vì nhìn không thể chịu nổi vừa loang luốc vừa xấu xí đến đau mắt.

3. Chụp bulong lazang thì nhìn như cái đồ chơi trẻ con, chụp vào xong tháo ra luôn vì sợ nhân dân tưởng là thằng dở hơi.

4. Bạt mỏng phủ xe: gió rách ngay.

5. Ô gập ngược: nước chẩy đầy vào xe.

o-gap-nguoc

 

6. Máy tạo ozon : cái này làm giảm khứu giác thoạt đầu nghe cũng có vẻ có ích nhưng xem ra mùi lắm không ngửi nổi.

7. Hộp tì tay: rất xấu nhưng để tay được.

8. Miếng dán hình dạ quang: những thứ này là một trong những nguyên nhân gây phản cảm khi vận hành trên đường phố, thường thì nó chỉ có tác dụng bớt đi sự bực tức khi mà đèn pha phía sau chiếu thẳng vào xe mình ngoài ra không có lợi ích gì khác.

9. Phủ nano kính: ít tác dụng. Phải chơi hàng xịn ạ, nhưng giá cao quá.

10. Máy hút bụi cầm tay: đến cái vỏ hạt dưa nó cũng chẳng thèm hút.

11. Máy bơm rửa xe mini: đem về tưới rau mầm.

12. Tủ lạnh mini: Lạnh không đạt yêu cầu, nói chung là không lạnh, dùng chỉ tội rác xe nước chảy thêm bẩn xe các cụ ạ. Mà bây giờ đường sá thiếu gì quán, mua mấy chai nước thì uống thoải mái.
 

tu-lanh-mini-cho-xe-o-to
 

13. Báo áp suất tại van: nhanh hỏng và vướng

14. Kính chống chói ban đêm: Suýt đâm cột điện

15. Gối tựa gáy: cái này rất nguy hiểm khi bị em khác hôn vào mít, cái gối sẽ oánh thẳng vào gáy. Mặc dù là bông nhưng lực mạnh thì cũng toi ạ.

16. Cam hành trình 499k full HD nhìn như thằng thoái hoá võng mạc.

17. GPS định vị dùng sim 3g nhở hơn bao diêm. có chức năng nghe trộm: pin hết sau nửa ngày, định vị sai vị trí.

18. Các loại logo xe lắp ở trước xe. Nhìn lúc mới mua thì nét lắm ạ. Đi một thời gian tầm hơn tháng nó gỉ ra thì….không chỉ hết sang mà nhìn quê lắm.

logo-tau

 

19. Chống ồn xe: Nói gì thì nói chứ một khi mình đi các dòng phân khúc từ A – C chắc chắn cũng có ồn là đương nhiên. Nhưng khi thấy ồn các cụ đắp thêm cái miêng nhựa đường (chống ồn) thì khổ nỗi là khi mùa hè nắng nóng, hoặc dùng lâu dài nó chảy cái nhựa kia ra thì vô đối.

Trên đây là những tổng hợp những góp ý từ các chuyên gia và những người đã từng sử dụng các loại đồ chơi như trên. Để các cụ các mợ có thêm kinh nghiệm hoặc tránh các đồ trang điểm vô bổ này cho cô vợ hai yêu quý của mình nhé!

Nguồn: Hyundai Việt Trì


 

Scroll To Top