Nội thất ô tô

Tin tức

Những điều bạn cần lưu ý khi mua xe hơi lần đầu

Những điều bạn cần lưu ý khi mua xe hơi lần đầu

Sau một thời gian tích cóp và học lái xe thì các bạn đã lấy được bằng và có thể cưới “vợ hai” vi vu đi lại. Vì là lần đầu mua xe nên sẽ không tránh được những câu hỏi làm sao để có thể lái xe an toàn và nên sắm những phụ kiện gì cho xế yêu?

Dưới đây là những kinh nghiệm để bạn tham khảo khi mua xe ô tô lần đầu.

Nếu bạn ở tỉnh thì không có nhiều sự lựa chọn. Còn với các tỉnh Hà Nội, Hồ Chí Minh thì có nhiều đại lý để lựa chọn. Mỗi đại lý có nhiều chính sách khuyến mại khác nhau tùy vào thời điểm ký HĐ. Mức khuyến mại đa phần là giảm 20 – 50 triệu trừ vào giá, hiện tại có những chương trình giảm giá sốc 7/2017 lên đến hơn 100 triệu từ các hãng Toyota, Mazda, Honda …  và khuyến mại phụ kiện cho xe.

Đồ phụ kiện khuyến mại này không đổi thành tiền được nên bạn nên cân nhắc lựa chọn những phụ kiện cần thiết để đảm bảo an toàn khi lăn bánh.

- Mua bảo hiểm vật chất thân vỏ xe. Thường thì khi mua xe các nhân viên bán hàng đều đã chào bán các gói bảo hiểm vật chất cho xe. Việc đi lại đường sá Việt Nam vẫn theo kiểu xe lớn đền xe nhỏ nên các bạn cứ mua bảo hiểm cho yên tâm.

Trang bị camera lùi, cảm biến lùi, hệ thống dẫn đường và cam hành trình. Đây là những phụ kiện nhỏ nhưng rất hữu ích khi di chuyển trên đường.

phu-kien-o-to

Trang bị thảm lót sàn, đồng hồ đo áp suất, thảm taplo … nói chung là những phụ kiện giúp đảm bảo an toàn và vệ sinh khi lăn bánh.

Tiếp nữa bạn có thể tham khảo việc lắp đặt thêm hệ thống âm thanh giải trí cho xe ô tô (nên làm ngoài hãng) và một vài thứ khác như phim cách nhiệt, phụ kiện trang trí …
phu-kien-o-to

Thêm một điều rất quan trọng đó là bạn cần phải tìm hiểu thêm về các kỹ năng cần thiết như: lái xe và cách xử lý sự cố lý trong một số trường hợp như xe bị xì hơi, luật giao thông… để đảm bảo an toàn khi lái xe nữa nhé.
Chúc bạn luôn vững tay lái trên mọi nẻo đường!

Nội thất ô tô Việt Anh – Phục Vụ Tận Tâm, Thành Công Bền Vững!
Website: noithatotovietanh.com

Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
 

 


Scroll To Top