Nội thất ô tô

Tin tức

Loa Sub Nakamichi - Thương Hiệu Âm Thanh Đến Từ Nhật Bản

Loa Sub Nakamichi - Thương Hiệu Âm Thanh Đến Từ Nhật Bản

Độ âm thanh cho xe hơi là điều mà bất cứ người nào yêu âm nhạc cũng cân nhắc đến. Bạn chỉ cần lắng nghe một chiếc xe được lắp thêm loa và xe nguyên bản của nó sẽ thấy ngay được sự khác biệt.
 
Loa nguyên bản theo xe là loa tròn công suất thấp, không phân dải tần số và lấy tín hiệu trực tiếp từ đầu phát. Riêng loa cánh trước có kèm loa treble rời. Loa theo xe chỉ đáp ứng được nhạc nhẹ, không đòi hỏi công suất. Với loại nhạc mạnh, nhạc rock khi lắng nghe bạn sẽ thấy thiếu hẳn dải âm bass. Nếu bật loa to âm thanh sẽ bị rè, tiếng bị vỡ.

Nếu vỏ xe mỏng, cách âm kém cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng âm thanh. Như vậy, ngoài việc nâng cấp âm thanh bạn cũng có thể cách âm chống ồn để có được một không gian thoải mái để thưởng thức âm nhạc.
Việc nâng cấp âm thanh cũng không quá cầu kỳ. Bạn có thể lựa chọn cho mình trước tiên là một loa sub gầm ghế để tăng âm bass, tiếp nữa có thể nâng cấp loa cánh và loa treble, âm ly và đầu DVD.

Về sở thích âm nhạc, có người thích nhạc mạnh, có người thích nhạc nhẹ… Trên thị trường lựa chọn lắp loa MBQ điện khá nhiều vì âm bass tốt, giá rẻ và siêu bền. Tuy nhiên dòng loa này nghe nhạc nhẹ sẽ không hay.

Để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích dòng nhạc nhẹ và nhạc trữ tình, Việt Anh Auto nhập về dòng loa dành riêng cho bạn: Nakamichi, Pioneer và sub đặt cốp xe. Đặc biệt là Nakamichi, đây là dòng loa mà ít người biết đến.
Nakamichi được thành lập từ năm 1948 và được biết đến là nhà cung cấp những máy cat – set đa kênh đầu tiên trên thế giới. Ngày nay, Nakamichi cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng cho ô tô như loa cánh, loa trầm, đầu DVD…
am-thanh-Nakamichi
Loa sub Nakamichi là loa siêu trầm tăng âm Bass, được thiết kế để tái tạo tần âm thấp nhất, mang đến sự hài hòa cho bản nhạc. NBF 80A đặc biệt hỗ trợ chơi tốt file nhạc Lossless. Âm thanh loa trong trẻo và nhẹ nhàng.  
loa-sub-nakamichi
Loa sub Nakamichi có ưu điểm
- Loa siêu trầm Nakamichi có nhiệm vụ tăng tiếng bass vì vậy loa chính giảm bớt bass tăng âm treble (âm cao) giúp âm thanh không bị vỡ tiếng, giúp giảm công suất làm việc của loa chính.
- Thiết kế của loa nhỏ gọn có thể để dưới gầm ghế
- Khi lắp đặt bạn chỉ cần lấy tín hiệu âm thanh từ màn hình DVD xuống 2 loa sub. Nếu màn hình đã có sẵn đường tín hiệu AV thì chỉ cần loa và bộ dây giắc kết nối là xong. Nếu xe đã có Amply thì đường tín hiệu AV đánh sub từ amply rất tốt.
Như vậy, sau khi lắp xong, bạn đã có thể lắng nghe âm thanh nhẹ nhàng, du dương từ bản nhạc yêu thích với âm bass mạnh mẽ và căng hơn, không bị căng, không bị rè. Còn chần chừ gì nữa, hãy comment sđt để được tư vấn và dùng thử sản phẩm mới này.

Nội thất ô tô Việt Anh – Phục Vụ Tận Tâm, Thành Công Bền Vững!
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888

Scroll To Top