Nội thất ô tô

Tin tức

Hãy bọc ghế da cho xế yêu của bạn ngay bây giờ!!!
Đối với những chiếc xe hơi, ghế ngồi là một trong những bộ phận nhanh cũ nhất của xe hơi. Việc bọc ghế da cho xe hơi là công việc quý khách thực sự nên làm. Nó vừa trang trí cho chiếc ô tô vừa đem đến nhiều lợi ích cho quý bạn. Các bạn có thể tham khảo một số thông tin về bọc ghế da cho ô tô qua bài viết dưới đây của Việt Anh Auto để thấy được tầm quan trọng của việc bọc ghế da ô tô.
 

Vì sao phải bọc ghế da cho ô tô?
      Việt Nam là một nước có khí hậu nóng ẩm quanh năm, điều kiện đường xá lưu thông thì chật chội, dẫn đến một số nguyên nhân khiến cho bọc ghế da bị hư hỏng như:
+ Thời tiết nóng ẩm, gây mùi hôi cho xe, ẩm mốc.
+ Do thói quen con người thường sinh hoạt trên xe như: uống nước ngọt, ăn kẹo và một số đồ thực phẩm trên xe sẽ gây ra mùi.
+ Lớp nỉ bọc ghế sẽ hao mòn theo thời gian và gây bẩn.
+ Ghế nỉ thường rất bám bụi và lưu trữ mùi hôi, mùi điều hòa, nếu mọi người không chịu được mùi thì cực kỳ dễ gây say xe.
+ Sử dụng ghế nỉ ngồi cực kỳ nóng, mùi hôi ra ướt rất khó chịu và mất vệ sinh.

         Chỉ bấy nhiêu nguyên nhân trên thôi, cũng đủ để chúng ta thay luôn bọc ghế da mới cho chiếc xế cưng của mình rồi. Còn chần chừ gì nữa, đến với Nội thất ô tô Việt Anh để thay bọc ghế da mới cho chiếc ô tô của mình.
Lợi ích của việc bọc ghế da ô tô:
Làm tăng tính sang trọng, tạo sự thoải mái
Chất liệu da mang đến sự mềm mại và dẻo dai. Một chiếc xe hơi được bọc ghế da không chỉ tạo sự thoải mái cho bạn trên mọi nẻo đường mà nó còn giúp chiếc xe hơi của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Khử mùi, ngăn vi khuẩn
Ghế của những chiếc xe ô tô mới mua thường bằng chất liệu nỉ rất dễ bám bụi và khiến xế yêu của bạn có mùi khó chịu mỗi khi bước lên xe. Chính vì vậy, bọc ghế da ô tô là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Chất liệu da ít bám bụi bẩn do đó vi khuẩn không có môi trường tồn tại, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

Chất liệu da rất bền
         Da không thấm nước. Tuy nhiên, trường hợp bị đổ nước ra ghế, bạn nên làm sạch càng sớm càng tốt. Bọc ghế da chất lượng sẽ giúp ghế của chiếc xe bền hơn nếu bạn biết cách chăm sóc bọc ghế da ô tô thường xuyên.
          Ngoài ra, chi phí bọc ghế da ô tô không quá cao. Bạn có thể sẵn sàng bất cứ lúc nào có thể thay bọc ghế da mới cho chiếc ô tô của mình. Chính vì những tiện ích trên, bọc ghế da ô tô đã trở thành việc làm thiết yếu của mỗi lái xe ngay khi vừa sắm cho mình một chiếc ô tô mới.
        Việt Anh Auto là địa chỉ chuyên cung cấp, lắp đặt dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Tại đây, có vô vàn mẫu mã đa dạng, phong phú, quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích riêng mình. Chúng tôi tin chắc sẽ đem lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.
Việt Anh Auto chuyên cung cấp các loại sản phẩm nội thất và âm thanh, hình ảnh cho xe ô tô như Gương điện và kính điệnDVD Fuji,Camera 360 FUJI,StarStop- SmartKey
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555 - CSKH: 09.444.55555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965.153.888
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt,  Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 1374 đại lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ - 0989.63.73.33
Địa chỉ 5: 74 Trần Phú (Lê Lợi 3), P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6 : 178 Đường Hà Huy Tập ,Tp Hà Tĩnh -09.666.74.555
Địa chỉ 7 : 125 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, T.p Hạ Long ,Quảng Ninh 0973.78.8886
Địa chỉ 8: Tứ Mỹ - Phùng Chí Kiên - Mỹ Hào - Hưng Yên (gần ngã ba 5) - 0978.377.686
Địa chỉ 9: Km 389 Quốc Lộ 1A - Thị Trấn Hoàng Mai - Nghệ An (Đối diện cây xăng bệnh viện da liễu) - 0978.71.3836
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

Scroll To Top