Nội thất ô tô

Tin tức

Độ đèn cho xe Huyndai Grand I10 tại Việt Anh Auto, tăng sáng vượt trội
​Công nghệ đèn pha ô tô ngày càng phát triển không chỉ giải quyết vấn đề đảm bảo ánh sáng khi lái xe mà còn để thỏa mãn thú “chơi xe” của những người yêu công nghệ và luôn muốn trang hoàng cho xe hơi của mình trở nên sáng đẹp và lộng lẫy hơn. Bắt kịp xu thế, các chủ xế xe Huyndai I10 cũng không thể bỏ qua công nghệ độ đèn cho xe Huyndai I10 Grand yêu quý của mình. Dưới đây, Việt Anh Auto xin được “bật mí” các loại độ đèn cho xe Huyndai I10 hiệu quả và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Độ đèn pha xe Huyndai I10 siêu sáng
Khi bạn muốn nâng cấp đèn pha cho ô tô, bạn phải tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay có các loại đèn như: Halogen, Xenon, Laser hay đèn LED,…mỗi loại đều có điểm mạnh cũng như hạn chế. Việc nâng cấp hệ thống đèn pha cũng đang là một xu thế mới với những người sử dụng ô tô. Đèn pha được ví như “đôi mắt” của chiếc ô tô, không những với chức năng chiếu sáng hỗ trợ tầm quan sát của người sử dụng ô tô mà còn có vai trò làm đẹp tạo lên phong cách cho xe.
Công nghệ đèn pha Bi Xenon cho xe Huyndai I10
 
Ở thời điểm hiện tại việc chạy đua về công nghệ đèn chiếu sáng giữa các nhà sản xuất ô tô trên thế giới đang là một vấn đề rất khó khăn cho người dùng khi lựa chọn nâng cấp cho đèn xe của mình. Trong đó, khách hàng luôn quan niệm loại đèn càng đắt tiền thì sẽ mang đến hiệu quả cao, chất lượng tốt và mẫu mã sẽ đẹp. Tuy nhiên, loại đèn nào cũng có những thế mạnh và điểm yếu của chúng. Chính vì thế, người sử dụng ô tô cần nắm rõ các thông số và đặc điểm riêng của từng loại đèn.
 
Các loại bóng đèn pha cho xe ô tô
Bóng đèn Halogen
 Đèn halogen hay còn gọi là đèn sợi đốt với ánh sáng cho màu trắng vàng. Với xe I10 đây là loại đèn theo xe nguyên bản khi sản xuất, ưu điểm là giá thành sản phẩm tương đối rẻ rất dễ dàng cho bạn khi muốn thay thế. Tuy nhiên nhược điểm của bóng đèn halogen là tiêu tốn nhiều điện năng xe, lượng nhiệt tỏa ra lớn và tuổi thọ trung bình thấp (trung bình khoảng 1000h)
Bóng đèn Xenon
Đèn Xenon tạo ra độ sáng mạnh gấp 5-10 lần đèn Halogen, với các dải nhiệt độ màu khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người. nhiệt độ màu trung bình sẽ là 5.000 độ K, độ màu này sẽ cho ra ánh sáng màu trắng, gần như ánh sáng mặt trời, với loại ánh sáng của loại đèn này người dùng loại được cải thiện tốt nhất về tầm nhìn của chúng.
Kết quả hình ảnh cho so sánh halogen và bi xenon
So sánh cường độ ánh sáng giữa đèn Halogen và đèn Xenon
Ưu điểm của đèn xenon ngoài việc tăng sáng “cực đại” cho đèn pha, còn có độ bền cao lên tới 100.000h. Nhược điểm là giá thành sản phẩm khá cao so với đèn halogen. Tuy nhiên, xét tổng thể giá trị mang lại cho người sử dụng lâu dài thì thật sự rất đáng để đầu tư.
Bóng Đèn LED
 Các nhà sản xuất có thể chế tạo đèn LED với nhiều mẫu mã hình dạng khác nhau để đảm bảo khả năng chiếu sáng của xe cũng như tính thẩm mĩ của chúng. Nhiệt độ của đèn LED đạt mức trung bình tầm 6.000 độ K, và nó cho ánh sáng trắng. Đèn LED có ưu điểm là phát sáng rất nhanh, không tiêu tốn nhiều năng lượng. Tuy nhiên, chi phí của nó rất cao bởi loại đèn này tỏa nhiệt rất lớn và phải chế tạo thêm hệ thống làm mát.
Kết quả hình ảnh cho độ đèn i10
 Độ đèn Bi Xenon cho đèn pha Huyndai I10
Độ đèn Bi Xenon tức là kết hợp đèn Xenon và độ thêm bi cầu cho đèn. Đèn Xenon với những tác dụng và ánh sáng tuyệt vời mang lại như đã nói ở trên nếu được kết hợp với Bi cầu (projector) giúp chụm ánh sáng thì sẽ tạo nên một hợp thể chiếu sáng không thể hoàn hảo hơn.
Độ đèn Bi Xenon cho đèn pha xe Huyndai I10
Đèn Bi Xenon khi chiếu sáng cho mặt phẳng cắt nằm ngang rất bám đường, độ chiếu sáng xa với cường độ chiếu sáng cực đỉnh. Tuy nhiên, khi độ đèn Bi xenon cần phải mở chóa đèn, vì thế bạn nên lựa chọn các địa chỉ độ đèn ô tô uy tín để đảm bảo độ bền của đèn pha ô tô.

Việt Anh Auto chuyên cung cấp các sản phẩm độ đèn ô tô, độ bi gầm xe hơi, độ bi-xenon ô tô khác như: Bi gầm Fuji Tesla 3.0, Bi pha Hella ProBi xenon Fuji Mini Q5Đèn vòng LED Angel Eye .....

Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555 - CSKH: 09.444.55555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965.153.888
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt,  Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 1374 đại lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ - 0989.63.73.33
Địa chỉ 5: 74 Trần Phú (Lê Lợi 3), P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6 : 178 Đường Hà Huy Tập ,Tp Hà Tĩnh -09.666.74.555
Địa chỉ 7 : 125 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, T.p Hạ Long ,Quảng Ninh 0973.78.8886
Địa chỉ 8: Tứ Mỹ - Phùng Chí Kiên - Mỹ Hào - Hưng Yên (gần ngã ba 5) - 0978.377.686
Địa chỉ 9: Km 389 Quốc Lộ 1A - Thị Trấn Hoàng Mai - Nghệ An (Đối diện cây xăng bệnh viện da liễu) - 0978.71.3836
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững
 

Scroll To Top