Nội thất ô tô

Tin tức

Độ bi LED- Giải pháp cho đèn gầm ô tô
Đèn sương mù là khái niệm không mấy xa lạ đối với dân yêu thích độ xe. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng thật sự cần thiết, hầu hết chỉ những xế thường xuyên phải di chuyển ở các khu vực có địa hình núi cao thì mới thực sự quan tâm và nên độ đèn sương mù cho xe. Đèn sương mù cũng thường xuyên được gọi là bi gầm đối với những người chơi và đam mê độ đèn xe.

Vai trò của bóng đèn sương mù – bi gầm ?
Đèn sương mù thường được đặt ở vị trí thấp gần với bề mặt đường cho phép bạn quan sát thấy các ổ gà hay các đoạn đường xấu và tránh nó khi di chuyển vào ban đêm một cách dễ dàng và chủ động hơn.
Trong khi đèn pha được gắn trên cao và chỉ thẳng về phía trước thực sự làm khó bạn khi phải di chuyển trong thời tiết có nhiều sương mù thì hệ thống đèn sương mù thực sự phát huy tác dụng hiệu quả với điểm nhìn thấp hơn cho phép ánh sáng di chuyển xa hơn qua sương.
Một cặp bi gầm tốt sẽ giúp bạn quan sát mặt đường tốt hơn và di chuyển dễ dàng hơn, hạn chế được những rủi ro tai nạn do bị hạn chế tầm nhìn. Và bi LED gầm là giải pháp tối ưu nhất mà bạn cần nâng cấp khi độ đèn sương mù cho xế yêu.
Độ đèn sương mù bằng bóng đèn led.
LED là viết tắt của bóng đèn phát sáng. Bóng đèn led ô tô được thiết kế chân bóng giống như bóng đèn halogen nguyên bản của xe. Tuy nhiên trong một số trường hợp, có một số bóng đèn led ô tô có kích thước lớn hơn các bóng đèn halogen mà bạn đang muốn thay thế, bởi vậy bạn cần phải kiểm tra kích thước không gian chứa đèn sương mù xem có loại bóng led đó có thực sự phù hợp hay không.
Để xác minh kích thước bóng đèn sương mù cho xe có phù hợp với thiết kế xe nguyên bản của bạn hay không, bạn chỉ cần kiểm tra hướng dẫn được ghi trên thiết bị bóng đèn là được.
Tại sao bi LED gầm mang lại khác biệt?
Sự khác biệt chính giữa bóng đèn led ô tô và bóng đèn halogen truyền thống là cơ chế chuyển điện thành ánh sáng. Bóng đèn halogen yêu cầu sợi đốt filament trung tâm ở nhiệt độ rất cao để tỏa ra năng lượng dứoi dạng ánh sáng còn bóng đèn led là loại bóng bán dẫn phát sáng khi dòng điện chạy qua chúng. Bởi vậy bóng đèn led tiết kiệm năng lượng hơn, hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn, ánh sáng phát ra cũng trắng và sạch hơn tương tự với ánh sáng của thiết bị bóng đèn xenon ô tô.
Bóng đèn led ô tô có khả năng chống nước, chống độ ẩm tốt. Bên cạnh đó nó còn có khả năng chống sốc, tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần so với loại bóng đèn halogen. Với tuổi thọ thắp sáng trung bình từ 10.000 – 50.000 giờ thì nếu bạn độ bi LED gầm bạn sẽ sở hữu nó vĩnh viễn gần như không bao giờ phải thay thế nếu không gặp sự cố ngoài ý muốn.
Các điốt bên trong bóng đèn LED tạo ra hơi nóng vì cường độ sáng của nó rất lớn bởi vậy khi lựa chọn bóng đèn led sương mù bạn nên chọn những thiết kế có tản nhiệt là tốt nhất. Hoặc bạn có thể lựa chọn loại bóng đèn được trang bị quạt làm mát nhỏ ở bên trong đế bóng đèn sẽ giúp tiêu hao năng lượng dư thừa, làm tăng tuổi thọ của bóng đèn lâu hơn.
Độ sáng của bi LED gầm
Khi xem xét độ sáng của bi LED gầm, bạn cần chú ý tới đầu ra lumen của thiết bị. Bóng đèn halogen sử dụng xếp hạng watt để đo độ sáng còn bóng đèn led được đo độ sáng thực sự bằng lumen.

Việt Anh Auto chuyên cung cấp các loại sản phẩm nội thất và âm thanh, hình ảnh cho xe ô tô như Gương điện và kính điệnDVD Fuji,Camera 360 FUJI,StarStop- SmartKey
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555 - CSKH: 09.444.55555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965.153.888
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt,  Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 1374 đại lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ - 0989.63.73.33
Địa chỉ 5: 74 Trần Phú (Lê Lợi 3), P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6 : 178 Đường Hà Huy Tập ,Tp Hà Tĩnh -09.666.74.555
Địa chỉ 7 : 125 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, T.p Hạ Long ,Quảng Ninh 0973.78.8886
Địa chỉ 8: Tứ Mỹ - Phùng Chí Kiên - Mỹ Hào - Hưng Yên (gần ngã ba 5) - 0978.377.686
Địa chỉ 9: Km 389 Quốc Lộ 1A - Thị Trấn Hoàng Mai - Nghệ An (Đối diện cây xăng bệnh viện da liễu) - 0978.71.3836
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

Scroll To Top