Nội thất ô tô

Tin tức

Cùng với Việt Anh Auto tìm hiểu về nâng đời xe
Trong thời gian gần đây, có một khái niệm xuất hiện rất nhiều đối với những người yêu và đam mê xe, đó chính là “nâng đời xe”. Khác với “độ xe” đã được xuất hiện từ rất lâu, “nâng đời xe” là một nhu cầu mới dành cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe với diện mạo mới với chi phí hợp lý, không quá đắt đỏ mà vẫn mang lại cảm giác trải nghiệm những tính năng như của một chiếc xe đời mới.

Hiện nay những dòng xe được nâng đời nhiều nhất trên thị trường thường được nhắm vào các dòng xe của Toyota như Camry, Corolla … hay những dòng xe của Lexus … Có rất nhiều cách thức để nâng đời xe, thường thì khi thực hiện nâng đời xe thì hoàn toàn không động vào máy móc, động cơ của xe mà chỉ can thiệp vào phần chi tiết vỏ bên ngoài của xe. Về tổng thể thì những bộ phận thường hay gây chú ý nhất với người nhìn được nâng đời là các bộ phận như phần vỏ nhựa, mặt ca lăng, cụm đèn trước và sau… Những chiếc xe được thay đổi diện mạo sẽ phải được nâng lên đúng một đời xe nhất định. Tại Việt Anh Auto, những phụ kiện, thiết bị để thực hiện nâng đời xe được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, qua nhiều quá trình kiểm duyệt chất lượng để có thể đảm bảo chất lượng khi thực hiện nâng đời cho khách hàng. Mức giá của các gói nâng đời xe tại Việt Anh Auto được đánh giá là hợp lý, không quá đắt đỏ, phù hợp với thị trường hiện nay với các gói có mức giá dao động từ khoảng 40 triệu đồng đến 120 triệu đồng. Trước khi nâng đời xe, cần phải xác định chiếc xe nâng đời được nâng từ đời nào đến đời nào.
Mức giá hợp lý để sở hữu một diện mạo mới cho xế yêu là điểm thu hút lớn nhất đối với những người yêu xe
Để nâng đời 1 chiếc xe, cần chuẩn bị những phụ kiện thay thế tương ứng với đời xe mới muốn nâng. Tuy nhiên không phải chiếc xe nào cũng có thể thực hiện nâng đời, bởi những mẫu xe đời mới luôn có sự thay đổi cơ cấu, kích thước so với những mẫu xe đời cũ. Các phụ kiện dùng để thay thế cũng phải được sẵn sàng như sơn theo đúng màu xe, hay căn chỉnh để vừa với kết cấu của  xe, để đảm bảo cho việc thay lắp. Quy trình nâng đời xe cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, thi công tỉ mỉ, gọn gang để chiếc xe sau khi nâng đời có thể vận hành trơn tru, không gặp phải sự cố.
Nâng đời xe là một giải pháp rất hữu ích, cũng như có tính kinh tế cao đối với những người muốn chiếc xe của mình sở hữu một diện mạo mới, hiện đại và bắt mắt hơn.
Cùng làm rõ về "nâng đời xe" với Việt Anh Auto, được thực hiện bởi Kênh truyền hình Bộ Quốc Phòng
Ngoài các bộ sản phẩm Nâng đời xe, Nội thất ô tô Việt Anh còn cung cấp các loại sản phẩm nội thất, âm thanh hình ảnh chất lượng cao cho xe hơi như: Camera hành trìnhCảm biến lùiDVD FUJIGương điện và kính điện, ...
Với phương châm “chất lượng và chuyên nghiệp”, Việt Anh Auto luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn ngày một hoàn thiện hơn. Hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi tin rằng mình có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ cảm nhận được điều đó!
Việt Anh Auto | Sự Lựa Chọn Số 1 Của Những Người Yêu Xe!
Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555 - CSKH: 09.444.55555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt,  Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 1374 đại lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ - 0989.63.73.33
Địa chỉ 5: 74 Trần Phú (Lê Lợi 3), P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888
Địa chỉ 6 : 178 Đường Hà Huy Tập ,Tp Hà Tĩnh -09.666.74.555
Địa chỉ 7 : Lô 12-15 Phố Hải Thịnh, Phường Hồng Hải, T.p Hạ Long ,Quảng Ninh 0986.032.333
Địa chỉ 8: Tứ Mỹ - Phùng Chí Kiên - Mỹ Hào - Hưng Yên (gần ngã ba 5) - 0978.377.686
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

Scroll To Top