Nội thất ô tô

Tin tức

Chiếc Ferrari 488 Spyder "đi giày" hiệu Lexani

Chiếc Ferrari 488 Spyder "đi giày" hiệu Lexani

West Coast Customs là một nhà độ xe hơi yêu thích của những người nổi tiếng, và lần này, cô người mẫu Kylie Jenner đã chọn địa điểm này để "thay giày" cho chiếc Ferrari 488 của mình.

xe-ferrari

 

Không rõ đây là một chiếc 488 GTB hay Spider - cả hai phiên bản đều là mẫu xe được những người nổi tiếng phương Tây ưa chuộng. Chiếc xe thuộc sở hữu của chị em nhà Jenner có bộ cánh màu xám và đen bạc từ nhà máy.

Và đây là một trong hàng nghìn chiếc Ferrari 488 được sản xuất mỗi năm, điều đó khiến siêu xe nhà Ferrari mất đi tính độc quyền, bởi vì bạn có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc 488 có cấu hình màu ngoại thất tương tự như thế này ở mọi khu vực của Los Angeles.

Để giúp xế cưng của mình có sự khác biệt, cũng như tăng tính độc quyền, cô nàng nóng bỏng Kylie Jenner đã quyết định nhờ đến sự trợ giúp của các bộ vành tùy chỉnh.
lazang-xe-ferrari

Những chiếc la-zăng mới của Ferrari 488 là loại LZ-105 F được làm từ hợp kim và thuộc hiệu Lexani, với kích thước 21x9 inch ở phía trước và 22x11.5 inch ở các bánh sau.
Đây là bức ảnh của West Coast Customs công bố cho thấy siêu xe thể thao được tạo điểm nhấn với kẹp phanh màu vàng. Cũng giống như cách cô nàng đã chiều chuộng chiếc 458 Italia trước đó của mình - chiếc xe được trang bị các bánh xe màu đỏ Candy-Apple Red nổi trội và bọc thân xe trong một lớp áo màu xám đặc biệt.

xe-ferrari

 

Nguồn: xehay.vn


Scroll To Top