Nội thất ô tô

Tin tức

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH LÁI THỬ XE CHEVROLET COLORADO 2017
Ngoài cơ hội cầm lái Colorado mới, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi từ phía Chevrolet.

Từ ngày 25/3 đến ngày 23/4, chương trình "Trải nghiệm bán tải Mỹ Chevrolet Colorado" sẽ được tổ chức tại 6 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung bao gồm: Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.

chi tiet chuong trinh lai thu xe chevrolet colorado 2017

Theo GM Việt Nam cho biết khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được những phần quà từ Chevrolet và chương trình khuyến mãi đặc biệt giá trị lên đến 50 triệu đồng khi mua Colorado tùy từng phiên bản.

chi tiet chuong trinh lai thu xe chevrolet colorado 2017

Để đăng ký tham gia chương trình, khách hàng có thể đến các địa điểm cụ thể sau:

chi tiet chuong trinh lai thu xe chevrolet colorado 2017

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2011, Chevrolet Colorado được trang bị động cơ tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax có công suất tối đa lên đến 197 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Colorado sở hữu tay lái trợ lực điện (EPS), hệ thống giải trí toàn cầu Mylink, công nghệ khởi động động cơ từ xa,...

Trong năm 2016, Colorado đã nhận được nhiều giải thưởng trong đó có giải Xe bán tải của năm 2016 từ tạp chí Motor Trend tại Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, Colorado cũng được vinh danh với danh hiệu Vua Bán Tải trong cả hai giải lớn nhất cho xe địa hình: giải Đua xe địa hình Việt Nam và giải Vua bán tải.

Trí An


Scroll To Top