Nội thất ô tô

Tin tức

5 xu hướng để lựa chọn xe hơi năm 2017

5 xu hướng để lựa chọn xe hơi năm 2017

1. Sức mạnh động cơ
Đây gần như là yếu tố được hầu hết những người yêu xe và đam mê offroad quan tâm tới. Tuy nhiên, nếu như trước đây xu hướng này chủ yếu xuất hiện trên các dòng xe SUV hay bán tải, thì nay sự phát triển của công nghệ đã cho phép các nhà sản xuất có thể gia tăng sức mạnh động cơ cho nhiều dòng xe khác như sedan, xe hatback...

dong-co

2. Kích thước xe

Bạn lựa chọn sedan - những mẫu xe nhỏ gọn trong đô thị hay SUV? Những mẫu xe đa dụng với phong cách thể thao cũng là một ý tưởng hay.

suv-co-nho-gia-re


3. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Việc các hãng xe cạnh tranh nhau trên từng chi tiết cũng là động lực không nhỏ để các công nghệ hỗ trợ càng ngày càng hiện đại hơn. Năm 2017, người dân sẽ có nhiều cơ hội để chọn lựa hơn trên những mẫu xe bình dân như Kia Rio hay Chevrolet Spark khi dự kiến công nghệ giải trí sẽ nâng lên tầm cao mới với kết nối Bluetooth, màn hình giải trí hiện đại, gương và cửa sổ chỉnh điện… vốn chỉ dành cho phân khúc xe sang.

cong-nghe-hien-dai


4. Nội thất độc đáo
Sử dụng đa chất liệu tích hợp như ốp gỗ, nhựa cao cấp, kính chịu lực hay bọc da thượng hạng; màn hình chạm tự động,… cũng là một yếu tố đáng để người mua xe so sánh và chọn lựa. Nội thất ô tô đẹp có thể mang lại cảm giác tiện nghi và thoải mái, thường xuất hiện trên các mẫu xe cao cấp, dần dần sẽ được trang bị ở những phiên bản thấp hơn và thậm chí là xe bình dân.

noi-that-o-to-dẹp


5. Dòng xe xanh
Sử dụng năng lượng từ điện, nhiên liệu sinh học, nhiệt năng của mặt trời hay khí hoá lỏng… đang dần được áp dụng đối với các mẫu xe xanh. Tesla Motors là cái tên tiên phong trong việc cải tiến và phát triển xe điện, sạch cho môi trường và công nghệ tự lái thông minh.

Xe-xanh-than-thien


Trong năm 2017, bên cạnh những mẫu xe truyền thống thì Toyota, Chevrolet, Mercedes-Benz hay Honda sẽ định hình riêng một phân khúc xe xanh cho mình. Trước đó, Toyota Prius, Chevrolet Volt và Mercedes F-Cell cũng được giới thiệu đến người tiêu dùng với thiết kế ấn tượng và nguồn nhiên liệu hoạt động tương đối hiệu quả.

Nội thất ô tô Việt Anh – Phục Vụ Tận Tâm, Thành Công Bền Vững!
Website: noithatotovietanh.com
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất ô tô chính hãng cho tất cả các dòng xe như loa siêu trầm, phim cách nhiệt, gập gương điệndvd ô tô, cam hành trình ...
Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng. Bảo hành 24 tháng. Hoan nghênh các bạn đến với Việt Anh Auto!

Scroll To Top