Nội thất ô tô

Áo lốp

Cua lốp Triton 2019

Giá mời liên hệ

  • Xuất xứ : Chính hãng
  • Tình trạng : Còn hàng

  • Cua lốp Triton 2019- FFM 6138 đinh
    Những loại xe bán tải như Triton lúc mới xuất xưởng thường chưa được trang bị ốp cua lốp. Nếu như bạn chỉ di chuyển trên đường nhựa trong những tỉnh thành lớn ít bùn lầy thì việc độ ốp cua lốp hay không cũng không quá quan trọng.
     Tuy nhiên, có những người yêu thích Offroad hay mang những dòng xe phải thường xuyên chuyển động trên các cung các con phố bùn lầy, sỏi đá thì việc ốp cua lốp Mitsubishi Triton là điều rất cấp thiết.
    • Ngoài tác dụng để trang trí cho xe, tăng thêm vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ tạo bắt mắt tư nhân vượt trội, ốp cua lốp còn giúp kiểm soát an ninh phần cua lốp xe ko bị trầy xước song song cũng giúp tránh lượng bùn do lốp xe bắn lên lúc di chuyển tại những nơi sình lầy, bùn đất.
    •  Phần cua lốp của xe bán vận chuyển Triton thường bề ngoài nhô ra hơn so với phần bánh xe chính vì thế lúc chỉ mang lực tác động nhẹ của các công cụ kế bên hay trang bị cứng gồ ghề nào ấy cũng dễ mang các vết trầy xước. Và khi xảy ra hư hại chắc chắn bạn sẽ phải tốn một khoản tầm giá tương đối cho nhiều lần sơn sửa để trả lại dáng vẻ bóng bẩy như ban sơ cho dòng xe.


    Hãy đễn với chúng tôi để được trải nghiệm và sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho xế yêu!
    Website: noithatotovietanh.com
    Hotline: 0926.11.5555 - CSKH: 09.444.55555
    Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững
     
     

     

    Scroll To Top