Nội thất ô tô

Tin tức


CÓ NÊN NÂNG ĐỜI XE Ô TÔ KHÔNG?TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ NÂNG ĐỜI XE

NÂNG ĐỜI XE Ô TÔ LÀ GÌ? Độ nâng đời xe ô tô là việc mà hầu hết chủ xe sau khi sử dụng một thời gian và muốn nâng cấp lên đời mới hơn hay khi bạn có lượng kinh phí không đủ lớn nhưng vẫn muốn mua dứt bán đoạn để sở hữu đời xe mới nhất hiện nay. Do đó, nâng đời độ xe sẽ mang lại cho chiếc xe của bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Nhưng chi phí lại thấp hơn việc đầu tư một chiếc xe mới rất nhiều. Nói mộ


Hướng dẫn lái xe đường dài an toàn

Kinh nghiệm lái xe đường dài là một cẩm nang bỏ túi không thể thiếu của mọi bác tài khi làm chủ hành trình hàng trăm hoặc hàng nghìn cây số mà an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu. Bởi việc lái xe trong điều kiện địa hình không thông thuộc, thay đổi địa lý, văn hóa địa phương cùng cảnh vật hai bên đường trên các cung đường mới lạ sẽ không tránh khỏi những áp lực căng thẳng và mệt mỏi. Đa số những tài


8 Lưu Ý Giúp Lái Xe Ô Tô Vào Ban Đêm An Toàn

Việc lái xe ban đêm luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro và là công việc khá căng thẳng, phức tạp cho dù bạn là người mới hay giàu kinh nghiệm. Thực tế cho thấy rằng, tình trạng tai nạn ô tô xảy ra vào ban đêm là rất nhiều. Nguyên nhân là do trời tối tầm nhìn hạn chế và khả năng nhận thức, xử lý tình huống của người điều khiển phương tiện cũng giảm đi. Để có thể tự tin và lái xe an toàn vào ban đêm hãy tham


Giãn cách xã hội, xe ô tô hết hạn đăng kiểm có bị phạt?

Theo cơ quan chức năng, ô tô bị quá hạn đăng kiểm trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg nếu ra đường với mục đích thực sự cần thiết thì có thể sẽ không bị phạt.


NHỮNG THÓI QUEN XẤU KHI LÁI XE Ô TÔ

Sử dụng điện thoại, vừa lái xe, vừa livestream... là một trong những thói quen xấu khi lái xe ô tô có thể gây ra tai nạn... Những thói quen xấu này bạn nên bỏ để có thể lái xe an toàn hơn, mang lại an toàn cho bạn và người khác.


Những thói quen nên bỏ của nhiều chủ xe ô tô

Chủ sở hữu nên thay đổi những thói quen xấu này để giúp chiếc xe luôn bền bỉ và tiết kiệm chi phí sửa chữa.


BẢO DƯỠNG XE Ô TÔ TẠI NHÀ

Việc bảo dưỡng ô tô là điều quan trọng và phải làm định kỳ, ngoài việc bảo dưỡng xe tại các garage ô tô thì bạn có thể tự kiểm tra xe và bảo dưỡng xe ô tô tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội.Các bước bảo dưỡng xe ô tô trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về quy trình bảo dưỡng ô tô , giúp bạn dễ dàng kiểm tra khi sử dụng dịch vụ chăm sóc xe của các trung tâm.


Quy định xử phạt vi phạm giao thông trên đường cao tốc tài xế cần biết rõ

Dưới đây là một số lỗi người tham gia giao thông thường mắc phải khi di chuyển trên đường cao tốc và mức xử phạt theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP.


Tác hại của việc tăng giảm ga đột ngột khi lái xe ôtô

Thói quen tăng, giảm ga đột ngột khi lái xe ô tô sẽ vô tình khiến xe hư hỏng nhiều bộ phận quan trọng.


Cách khắc phục đèn xe ô tô bị ố vàng tại nhà

Việc vệ sinh cho đèn xe ô tô khi đèn bị ố vàng là điều rất cần thiết, song không phải ai cũng biết cách thực hiện theo những cách dưới đây.


Cách bảo quản ô tô khi không sử dụng giữa mùa dịch Covid-19

Thực hiện việc giãn cách xã hội, trong suốt thời gian này nhiều người hạn chế ra ngoài nên xế yêu của bạn theo đó cũng ít được sử dụng thậm chí không dùng đến... Trong trường hợp này chú ý thực hiện một số mẹo bảo quản ô tô, tránh những hư hỏng không đáng có.


NHỮNG PHỤ KIỆN CẦN THIẾT CHO XE Ô TÔ

Nhiều món đồ phụ kiện cũng khá quan trọng và cần thiết đối với xe ô tô. Nếu bạn là người đang sở hữu một xế hộp, hãy tham khảo những phụ kiện cần thiết cho xe ô tô dưới đây.


TẦM 1 TỈ NÊN MUA XE Ô TÔ GÌ?

Khi có chi phí một tỷ đồng để dành cho việc mua một chiếc xế hộp thì bạn có thoải mái rất nhiều lựa chọn. Ngoài yếu tố giá, bạn còn có thể có nhiều chọn lựa về thương hiệu, thẩm mỹ, khả năng vận hành, trang thiết bị an toàn ... Nhưng giữa rất nhiều loại xe đa dạng trên thị trường, bạn lại cảm thấy hoang mang. Dưới đây là danh sách tổng hợp những mẫu ô tô trả lời cho câu hỏi 1 tỷ mua xe gì ?mà bạn


CÁCH CHĂM SÓC Ô TÔ TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH

Cách chăm sóc xe ô tô tại nhà như thế nào để đảm bảo an toàn cho xe và người sẽ được chi tiết trong bài viết dưới đây, mời mọi người cùng tham khảo.


500 triệu mua xe ô tô gì?

Với tầm giá 500 triệu mua xe cũ hay mua xe mới là một vấn đề khiến nhiều người phải suy nghĩ. Vấn đề xe cũ và xe mới trong tầm giá 500 triệu thực sự khó có thể khuyên bạn câu trả lời chính xác nhất. Tuy nhiên với số tiền này chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc xe ô tô mới với đầy đủ các tiện nghi cần thiết, xe nhỏ gọn, đi lại trong thành phố, chất lượng cũng như bảo hành đầy đủ, xe chính hãng,.. t


CÓ NÊN MUA Ô TÔ CŨ KHÔNG?

Mua xe cũ là quyết định của nhiều người khi lần đầu sắm ô tô, tuy nhiên lựa chọn này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.


CÓ NÊN MUA Ô TÔ KHÔNG?

Để sở hữu một chiếc ô tô, dù bạn đã có đủ tiền mua thì vẫn sẽ phát sinh thêm nhiều khoản chi phí khác. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ, tránh rơi vào tình trạng mua xe nhưng không nuôi nổi xe


8 sai lầm phổ biến khi mua một chiếc xe ôtô mới

Theo thống kê, hầu hết các tài xế thường thay ô tô 6 năm một lần. Với khoảng thời gian gắn bó khá dài như vậy, hãy thu thập thông tin và tìm hiểu thật kĩ để mua được chiếc xe ưng ý và có những trải nghiệm tuyệt vời. Bright Side đã chỉ ra 8 sai lầm phổ biến và tốt hơn hết là nên tránh khi mua xe ôtô.

Scroll To Top