Nội thất ô tô

Tin tức


Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Ô TÔ

Ngày nay, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Chính vì vậy, việc biết đọc và hiểu nghĩa tiếng Anh chuyên ngành ô tô là vô cùng cần thiết. Đăc biệt đối với những người làm nghề kinh doanh về ô tô và nội thất ô tô. Hãy cùng VIỆT ANH AUTO học tiếng Anh chuyên ngành ô tô nhé!


Nội Thất Ô Tô Việt Anh Chuyên Phụ Kiện Ô Tô Chính Hãng

Nội Thất Ô Tô Việt Anh Chuyên Phụ Kiện Ô Tô Chính Hãng Nội thất ô tô Việt Anh là một đại lý chuyên cung cấp phụ kiện dành cho ô tô chính hãng. Với nhiều chi nhánh có mặt tại Hà Nội, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Nghệ An,... nên có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng về vấn đề lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm mỗi khi xảy ra trục trặc. Tuy có nhiều chi nhánh nhưng nội thất ô tô Việt Anh vẫn đảm bảo có sự


Viêt Anh Auto- Cửa hàng nội thất ô tô uy tín nhất tại Hà Nội

VIỆT ANH AUTO- CỬA HÀNG NỘI THẤT Ô TÔ UY TIN NHẤT HÀ NỘI GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Công ty TNHH Nội thất ô tô Việt Anh được thành lập vào năm 2007. Chúng tôi chuyên lắp đặt các sản phẩm nội ngoại thất đạt tiêu chuẩn chất lượng cho nhiều dòng xe ô tô.


Top 10 Địa chỉ nội thất ô tô uy tín nhất Hà Nội được dân chơi xe lựa chọn nhiều nhất

Top 10 Địa chỉ nội thất ô tô uy tín nhất Hà Nội được dân chơi xe lựa chọn nhiều nhất


Việt Anh Auto- Nơi độ xe ô tô tốt nhất tại Hà Nội

NỘI THẤT Ô TÔ VIỆT ANH (VIỆT ANH AUTO)- ĐỊA CHỈ ĐỘ XE TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Công ty TNHH Nội thất ô tô Việt Anh được thành lập vào năm 2007. Chúng tôi chuyên lắp đặt các sản phẩm nội ngoại thất đạt tiêu chuẩn chất lượng cho nhiều dòng xe ô tô.


Bí quyết lái xe ngày mưa,đường ngập nước

Trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, đường xá có nước đọng rất dễ xảy ra hiện tượng xe trượt nước, dẫn đến tình trạng mất lái và tai nạn nghiêm trọng.


Ý NGHĨA CỦA LOGO CÁC HÃNG XE

Sự ra đời, ý nghĩa và sự thật thú vị của các logo xe ô tô thực ra lại không giống như suy nghĩ của nhiều người mà đôi khi còn ẩn chứa 1 hàm ý hoàn toàn bất ngờ.


BẢNG GIÁ XE CÁC HÃNG XE THÁNG 4-2022

Tình hình COVID-19 đang được kiểm soát tốt, hoạt động kinh tế bình thường trở lại. Tháng 04-2022 này, thời điểm sau Tết Nguyên Đán, chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ ô tô trong nước vẫn còn, lại thêm ưu đãi 100%LPTB cho xe điện tạo động lực lớn cho t hị trường ô tô... Các showroom xe mới và cũ lại sôi động trở lại. Khách hàng đến xem v à săn tìm xe ô tô giảm giá trực tiếp tấp nập như trẩy hội


12 điểm mới về mức phạt vi phạm giao thông phổ biến 2022

Ngày 28/12/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị định 123/2021/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 1/1/2022 nhằm sửa đổi, bổ sung một số điều trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Theo đó, các lỗi của người điều khiển ô tô, xe máy như: Lỗi quá tốc độ; Không chấp hành tín hiệu đèn hoặc hiệu lệnh của người thi hành công vụ; Đỗ xe không đúng quy định; Không đội mũ bảo hiểm;... mức phạt vi phạm giao thông có thể lên tới 7


5 lý do nên mua xe ô tô chạy bằng điện

Lựa chọn sử dụng xe ô tô chạy bằng điện là một giải pháp giao thông thông minh nhằm hướng tới tương lai xanh, đi cùng với đó là các lợi ích thiết thực dành cho người dùng. Hãy tìm hiểu 5 lý do nên sở hữu ô tô điện dưới đây.


3 ƯU ĐIỂM CỦA XE Ô TÔ ĐIỆN

Người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn phân vân khi lựa chọn giữa xe điện và ô tô chạy bằng động cơ xăng. Cùng tìm hiểu 3 ưu điểm của xe ô tô điện hỗ trợ tối đa cho người điều khiển trong bài viết này!


TOP 4 MẪU XE Ô TÔ ĐIỆN BÁN TẠI VIỆT NAM NĂM 2022

Trong tương lai, xe điện sẽ trở thành xu hướng toàn cầu và dần thay đổi thói quen di chuyển của người tiêu dùng. Tuy nhiên, phương tiện này lại chưa thịnh hành tại Việt Nam, người dùng có thể cảm thấy lo lắng khi lần đầu sử dụng một loại phương tiện mới. Xe điện mang lại những ưu điểm: M ang đến những hành trình an toàn , giúp phương tiện vận hành ổn định, êm ái, giúp tiết kiệm chi phí vận hành, b


VinFast VF e35 và VF e36 chính thức ra mắt tại Mỹ: Thiết kế ấn tượng, công nghệ thông minh

Với việc ra mắt hai mẫu xe điện VF e35 và e36, VinFast chính thức có sản phẩm "đặt chân" vào thị trường Mỹ.


TÁC DỤNG CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ

Đối với các nước phát triển trên thế giới thì camera hành trình đã trở thành thiết bị không thể thiếu của ô tô. Còn đối với Việt Nam thì camera hành trình được du nhập đã lâu nhưng phải gần một vài năm trở lại đây nó mới thực sự bùng nổ. Bởi những lợi ích thiết thực của camera hành trình trên ô tô đang ngày càng thể hiện rõ


Có nên lắp cảm biến áp suất lốp không?/Lợi ích của cảm biến áp suất lốp mang lại cho xế yêu

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua cảm biến áp suất lốp hay không? Liệu rằng những lợi ích mà nó mang lại có xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra? Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!


NHỮNG HÃNG XE Ô TÔ BÁN CHẠY NHẤT THẾ GIỚI

Những mẫu ô tô đã trở thành huyền thoại của ngành sản xuất xe hơi với nhiều phiên bản được chế tạo và đạt được doanh số hàng chục triệu chiếc bán ra trên thị trường toàn cầu.

 
NGUYÊN TẮC KHI LÁI XE Ô TÔ DƯỚI TRỜI MƯA

Lái xe ô tô dưới trời mưa bão tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về tai nạn và các sự cố gây hỏng hóc xe. Để đảm bảo hơn sự an toàn cho bản thân, những người xung quanh và chính phương tiện của mình, hãy bỏ túi những kinh nghiệm cầm vô lăng dưới trời mưa bão dưới đây.

Scroll To Top