Nội thất ô tô

Tin tức

5 loa siêu trầm ô tô thông dụng nhất

5 sản phẩm loa ô tô thông dụng nhất

Trên thị trường có 2 dòng sản phẩm được 80% người dùng tin tưởng lựa chọn là loa ô tô của hãng MBQ và Pioneer. 
MBQ là thương hiệu loa siêu trầm, loa sub gầm ghế cung cấp âm thanh sống động chân thực, hình dáng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt cho các dòng xe.
Pioneer là dòng loa nổi tiếng thương hiệu Nhật Bản, nổi tiếng trong thế giới âm thanh về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

5 sản phẩm loa sub thông dụng dành cho xe ô tô
Loa sư tử 8 (MBQ 800L) 2700k
Loa sư tử 10 (MBQ 804L) 2800k
Loa MBQ 800E 1900k
Loa Pioneer 110A 3800k

Loại loa nào phù hợp với sở thích âm nhạc của bạn?

Trong âm nhạc, có 3 dải trầm – trung – cao. Dải trầm, sâu (loa siêu trầm là loa chuyên thể hiện dải trầm tốt) bao gồm các âm như tiếng trống, tiếng bass… Dải trung ví dụ như tiếng hát, tiếng xì xào của lá cây... Dải cao là âm thanh như tiếng chuông, gõ…
Âm bass là âm không thể thiếu trong bản nhạc. Vì nó tạo nên sự hùng hồn, mạnh mẽ khi nghe. Tuy nhiên âm bass khi được chơi với cường độ mạnh thì chưa chắc đã làm âm bass tốt. Ampli cho âm bass tốt là khi ra loa, âm bass phải sâu, căng, tròn trịa chứ không bị ù. Nếu bạn thích nghe nhạc pop – ballad tức là bạn phải lựa chọn loa sub (loa siêu trầm) sao âm bass cho âm thanh trầm, sâu và tinh tế.
Âm mid là âm phổ biến nhất, và chúng ta thường nhạy cảm nhất với âm này. Âm mid được cho là tốt khi nó rõ ràng, mượt mà làm cho người nghe cảm thấy dễ chịu.
Âm treble là âm làm tăng độ tươi sáng và sắc bén của bản nhạc. Âm treble là điểm nhấn cho bản nhạc, tạo ra chất lượng hay cho bài hát đó.
Nếu bạn thích nghe nhạc mạnh, bạn có thể tham khảo loại loa sub có kích thước và công suất lớn. Thể loại nhạc không lời yêu cầu sự tinh tế trong âm thanh, thiên về dải trung, cao. Đối với nhạc vàng, nhạc trữ tình yêu cầu chi tiết các dải, loa không cần công suất lớn nhưng nên mềm và sâu, loa này nghe nhạc trẻ sẽ không hay. Khi lựa chọn mua loa ô tô, bạn phải xét kỹ về chất lượng – nghe thử để xác định loa cho âm thanh phù hợp với thể loại nhạc mà bạn yêu thích nhất.
Nếu bạn thích nghe nhạc mạnh?
Bạn thấy âm bass chưa hay?
Bạn muốn nâng cấp hệ thống âm thanh nhưng đang lo lắng về kinh phí?
Hãy tham khảo dòng loa MBQ. Một loại sub gầm ghế MBQ như loa sư tử 10 inches là một gợi ý cho dòng nhạc này. Nó nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và có mức giá phù hợp với đa số người dùng.
Hình ảnh loa MBQ 800E

loa-mbq-800e
Còn nếu bạn thích thể loại nhạc nhẹ, nhạc trữ tình… Chiếc loa siêu trầm phù hợp với bạn có thể là AB 63, loa Nakamichi hay cao cấp hơn là Pioneer.
Thông số kỹ thuật Loa Pioneer 110A
+ Độ nhạy 101 dB
+ Điều khiển từ xa Điều khiển từ xa có dây (6m)
+ Kích thước 280 x 75 x 200 mm
+ Chất liệu Woofer Nhôm hình nón woofer
+ Công suất đầu ra tối đa 150 Watt
+ Công suất đầu ra danh định 50 Watt
+ Tần số đáp ứng 40-200 Hz
+ Voice Coil loại 4 lớp cuộn dây bằng giọng nói kép chịu nhiệt
+ Trọng lượng 3,4 kg
+ Loa siêu trầm kích thước 21 x 13 cm
Loa Pioneer 210A 4200k
Thông số kỹ thuật Loa Pioneer 210A
+ Công suất max 150 W
+ Trở kháng 2 x 2 Ω
+ Dải tần đáp ứng: 40 - 150 Hz
+ Độ nhạy (1W/1m) 101 dB
+ Đường kính loa 20 cm
+ Woofer sử dụng hỗn hợp IMPP với nam châm Strontium
+ Tích hợp sẵn âm ly
+ Ngõ vào RCA
+ Kích thước: 250 x 265 x 110 mm

Chúng tôi có sẵn các loại loa ô tô chất lượng tốt: MBQ, Pioneer, Nakamichi chính hãng. Chúng tôi tin rằng có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc để nâng cấp âm thanh cho xế yêu của mình.
Nếu bạn có loa, hãy liên hệ với chúng tôi để lắp đặt.Vì cách đấu dây có thể ảnh hưởng 10 – 15% chất lượng âm thanh của loa. Chúng tôi cũng nhận sửa chữa các vấn đề về âm thanh cho ô tô của bạn. Hãy lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng để lắp đặt nhé!
Chúc bạn luôn hài lòng với chất lượng 
âm thanh trên chiếc xế yêu của mình!


Scroll To Top