Nội thất ô tô

Khuyến mại

Toàn bộ quá trình lên đời xe Land Cruiser lên đời 2019

Toyota Land Cruiser 2019 được thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ. Được đánh giá nằm trong tốp đầu những dòng xe SUV hạng sang nhờ khả năng off-road. Nâng đời xe Land Cruiser 2019 là một cách thức đơn giản và nhanh chóng nhất. Khi bạn có dòng xe này từ những đời trước, nhưng không muốn bán đi và thay thế bằng thủ tục mua xe mới mất nhiều thời gian.

Toyota Land Cruiser 2019 - Dòng xe off-road top đầu hiện nay

Là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc SUV sang trọng, Land Cruiser với thiết kế kiểu dáng thể thao hầm hố, cho khả năng bám đường tuyệt vời trên mọi địa hình. Động cơ V8 mạnh mẽ, giúp xe di chuyển hoàn hảo ngay cả tại những đoạn đường khó đi.
Trong nhiều năm qua, từ lúc bắt đầu ra mắt, mẫu xe này đã và đang có rất nhiều cả tiến, thay đổi. Các mẫu xe từ năm 2015 trở về trước mang lại cho bạn chiếc xe với giá thành thấp hơn, nhưng bù lại là thiếu đi hộp số 8 cấp cùng hệ thống giải trí cũng như tính năng an toàn trên xe.
Mẫu xe thay đổi, cải tiến từ năm 2016 đến này có thay đổi, nhưng không quá nhiều. Bạn có thể lựa chọn những mẫu này để đảm bảo sự an toàn và sở hữu động cơ mạnh mẽ, hoặc mua mẫu mới nhất để trải nghiệm trọn bộ sản phẩm.
Tuy nhiên, có một cách khác đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm tiền hơn. Bạn có thể mua mẫu cũ, hoặc đang sở hữu mẫu xe này đời cũ hơi. Tất cả những gì cần làm là dành ra hơn 100tr để nâng cấp, nâng đời Land Cruiser lên đời 2019. Thay vì bỏ thêm vài tỉ đồng để sở hữu mẫu mới nhất này, thì bạn chỉ cần bỏ ra hơn 100tr đồng cùng với 2 ngày thời gian.

Toàn cảnh quá trình nâng đời xe Land Cruiser 2019
 

Sau đây là highlight toàn cảnh từ trước đến sau khi nâng đời chiếc xe Land Cruiser 2019 tại Việt Anh Auto. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!



Website: noithatotovietanh.com
Hotline: 0926.11.5555 - CSKH: 09.444.55555
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững


Scroll To Top