Nội thất ô tô

Dịch vụ

Hiển thị tốc độ kính lái Zin lắp đặt trên xe Land Cruiser Prado từ đời 2010 - 2020

Màn hiển thị tốc độ kính lái, lắp đặt zin trên xe Landcruiser Prado đời 2010 - 2020. Một phụ kiện tiện ích nhỏ gọn với 7 chức năng đi kèm.


Chức năng màn hiển thị tốc độ kính lái lắp đặt trên xe Landcruiser Prado

Màn hiển thị tốc độ kính lái lắp đặt trên xe Landcruiser Prado có 7 chức năng chính. Cụ thể như sau: 
- Hiển thị tốc độ theo dặm hoặc theo km
- Hiển thị vòng tua máy
- Báo hở cửa, mở cửa 
- Cảnh báo phanh tay
- Nhiệt độ nước làm mát
- Hiển thị điện áp bình ắc quy
- Hiển thị mức độ tiêu thụ nhiên liệu
Ngoài ra, quá trình lắp đặt phụ kiện này cũng rất đơn giản và nhanh chóng thông qua việc cắm jack zin trên cổng OBD 2 của xe.

Lợi ích mà màn hiển thị tốc độ kính lái mang lại:

Là dòng sản phẩm trước kia thường được trang bị cao cấp trên những dòng xe siêu sang trọng, trên máy bay quân sự với màn hình trong suốt. Với mục đính chính khi chế tạo cách nhìn như thế để tối đa hóa góc nhìn của người điều khiển, giúp họ có thể dễ dàng nhất nắm bắt những thông số quan trọng một cách nhanh nhất thông qua màn hiển thị tốc độ kính lái trên xe Landcruiser Prado.
Các thông số hiển thị đầy đủ, chi tiết giúp cho người lái quan sát được những thông tin quan trọng nhất. Từ đó gia tăng sự tập trung khi lái xe của tài xế.
Với hệ thống hiển thị tốc độ cảnh báo trên màn HUD, bạn có thể dễ dang nắm bắt được tốc độ mình đang di chuyển, để từ đó có những điều chỉnh cần thiết. Tránh được việc mất tiền oan hay thập chí xảy ra những nguy hiểm đến bản thân hoặc người ngồi trên xe.
Màn hiển thị tốc độ kính lái HUD mang lại những tính năng đặc biệt hữu ích cho người lái xe. Quy trình lắp đặt lại cắm jack zin toàn bộ, giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho hệ thống điện của xe.

 

Scroll To Top