Nội thất ô tô

Tin tức

Tác dụng của máy lọc khí trên ô tô

Tác dụng của máy lọc khí trên ô tô.

Đối với nhiều người, xe ô tô giống như một ngôi nhà thứ 2 của họ vậy, bởi trên chiếc xe, họ có dùng để ngủ, nghỉ, thậm chí là ăn uống ở trên xe luôn. Chính vì thế mà sau một thời gian, chiếc xe của bạn sẽ có rất nhiều mùi hôi, những mùi hôi đấy sẽ làm bạn khó chịu gây mất tập trung, ảnh hưởng đến việc lái xe, và nó cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng say xe. Vậy, làm thế nào để khủ được những mùi hôi đấy. Với chiếc máy lọc không khí ô tô, sẽ giúp không gian chiếc xế yêu của bạn luôn thoáng mát, dễ chịu.

Đi chơi, đi du lịch hay picnic với gia đình, bạn bè, người thân nhưng bạn lại luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải do say xe, điều đấy nó làm bạn mất hứng thú, chán nản, không những vậy, chính vì sự mệt mỏi của bạn cũng có thể làm ảnh hưởng tới tinh thần của mọi người xung quanh. Say xe, mệt mỏi, đau đầu không phải hoàn toàn do cơ thể hay sức khỏe của bạn, mà một phần là do chính không gian trên xe gây nên - một không gian, bí bách, có nhiều mùi hôi khó chịu. Cho dù bạn có sử dụng nước hoa, tinh dầu thơm hay sáp thơm nhưng nếu như xe bạn không được vệ sinh sạch sẽ thì nó lại càng làm không gian trong xe ngột ngạt hơn. Vì thế, để chiếc xe luôn thoáng mát, dễ chịu, bạn nên trang bị cho chiếc xế yêu của mình 1 chiếc máy lọc không khí. 



Một chiếc máy lọc không khí ô tô có cấu tạo rất đơn giản, chỉ bao gồm: 1 máy lọc khí và 1 dây nguồn.

Tuy nhiên, những công dụng mà nó đem lại thì chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng:
- Lọc sạch không khí, khử sạch mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, xăng dầu.. bằng khả năng phát ozone giúp không gian trên xe luôn thoáng mát, dễ chịu.
- Tất cả những bụi bẩn, vi khuẩn mà bạn không nhìn thấy, hoặc không thể dọn dẹp vệ sinh cũng sẽ được lọc sạch sẽ.
- Không chỉ khử mùi hôi, lọc bụi bẩn mà nó còn có tính năng làm tươi mới không khí với khả năng phát lon âm.
- Với những tính năng này, sẽ hạn chế tình trạng say xe, đau đầu, giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn trên mỗi chuyến đi, nhất là khi đi du lịch, picnic với gia đình người thân.
- Với những người già, trẻ em, hay người có vấn đề về đường hô hấp, hay viêm mũi, dị ứng da thì hoàn toàn có thể yên tâm khi ngồi trên xe, bởi khi sử dụng sản phẩm này, nó sẽ giúp lưu thông khí huyết, giảm stress.
- Giúp phòng chống cảm cúm, và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Cách sử dụng máy lọc không khí cũng rất đơn giản:
- Cắm bộ nạp nguồn cho máy vào vị trí dùng để lấy lửa hút thuốc lá trên ô tô.
- Để lọc không khí bằng HEPA và phát ion âm: Ấn nút power - purifier & ion.
- Để phát ion khử nhanh mùi hôi ( mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi thức ăn,... ): Ấn nút Ozone.

Để có những chuyến đi vui vẻ, thoải mái với gia đình, bạn bè và người thân, hãy trang bị ngay cho chiếc xế yêu của bạn 1 chiếc máy lọc không khí ô tô. Thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản nhưng sẽ đem lại cho bạn 1 cảm giác thật sự thoải mái, dễ chịu trên chiếc xe của mình.
Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Nội thất ô tô Việt Anh -  với hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn cung câp những sản phẩm chính hãng, chúng tôi tin rằng mình sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.
 
  Việt Anh Auto - chúc các bạn luôn vui vẻ, an toàn trên những chuyến đi!

Scroll To Top