Nội thất ô tô

Tin tức

SUV tiền tỷ Ford Everest trèo lên dải phân cách tại Bình Dương

Theo một số nguồn tin, chiếc SUV tiền tỷ Ford Everest đời mới đã va chạm với xe máy trước khi trèo lên dải phân cách cứng.


SUV tiền tỷ Ford Everest trèo lên dải phân cách tại Bình Dương

Theo một số nguồn tin, chiếc SUV tiền tỷ Ford Everest đời mới đã va chạm với xe máy trước khi trèo lên dải phân cách cứng.

 

Vào chiều qua, ngày 29/3/2017, tại khu vực gần ngã tư Bình Chuẩn thuộc địa phận thị xã Thuận An của tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc SUV cỡ trung tiền tỷ mang nhãn hiệu Ford Everest đời mới.

SUV tiền tỷ Ford Everest trèo lên dải phân cách tại Bình Dương - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bạn Hữu Đường Xa

Hiện chưa rõ diễn biến cụ thể của vụ tai nạn này. Theo một số nguồn tin, chiếc Ford Everest đã va chạm với một xe máy. Sau đó, chiếc Ford Everest đã lao sang bên trái và đâm vào dải phân cách cứng giữa đường.

Cú va chạm mạnh đã khiến dải phân cách cứng bằng bê tông bị vỡ một mảng lớn. Hiện chưa rõ có thương vong về người trong vụ tai nạn này hay không.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Ford Everest trèo hẳn đầu lên dải phân cách cứng. Phần đầu của chiếc SUV cỡ trung tiền tỷ lấn sang cả làn đường ngược chiều.

Có vẻ như phần đầu của chiếc Ford Everest đời mới không bị hỏng đáng kể. Trong khi đó, phần gầm xe chắc chắn đã bị ảnh hưởng.

Vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân sống xung quanh và qua đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ.

Tại Việt Nam, Ford Everest là mẫu xe cùng phân khúc SUV cỡ trung với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu MU-X. Tuy nhiên, so với các đối thủ này, Ford Everest đắt hơn hẳn với giá dao động từ 1,185 - 1,936 tỷ Đồng.

Ford Everest đời mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong triển lãm VMS 2015. Xe có 2 tùy chọn động cơ khác nhau.

Đầu tiên là động cơ diesel Duratorq TDCi 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm.

Thứ hai là động cơ diesel Duratorq TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.


Scroll To Top