Nội thất ô tô

Tin tức

Sự khác biệt giữa gập gương tay và gương điện.

Sự khác biệt giữa gập gương tay và gương điện.


Bạn là 1 tài xế, và bạn đang sở hữu 1 bộ gương gập thủ công, và bạn biết rằng nó rất bất tiện trong mọi trường hợp. Vậy tại sao bạn lại không sắm cho xế yêu của mình 1 bộ gập gương tự động. Hay bạn đang còn phân vân chưa biết được những tiện ích của gương điện ???
Vây, hãy cùng tìm hiểu thử xem sự khác biệt của 2 loại gương này là gì???

- Gập gương tay:
Khi đi vào trong những con ngõ nhỏ, bạn phải xuống xe bẻ gương cụp lại???
+ Ra khỏi chỗ đỗ xe 1 đoạn rồi, bạn lại không nhớ là đã cụp gương hay chưa, lại phải quay lại kiểm tra, rất mất thời gian nhất là lúc bạn đang vội.
+ Đỗ xe ở những đoạn đường hẹp, gương cứ vểnh ra do quên cụp.
+ Chưa kể, nếu lỡ tay các bạn có thể làm gãy gương trong khi gập.

Tuy nhiên, tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết hoàn toàn bởi sản phẩm gập gương điện :
+ Khi mở khóa điện thì gương sẽ tự động mở, khi tắt khóa điện thì gương tự động gập.
+ Nút công tắc có thể mở hoặc gập gương trong khi xe vẫn đang chạy, tức là khi các bạn chạy xe trong những con ngõ nhỏ, đường hẹp chỉ cần ngồi trong xe vẫn có thể dùng remote điều khiển tự động cụp gương.
+ Chỉ cần dùng chìa khóa điều khiển từ xa để gập gương hoặc mở gương.
+ Và đặc biệt, việc gập gương tự động sẽ giúp bảo vệ gương tốt hơn khi xe đậu ngoài đường, tránh bị xe máy hoặc xe ô tô khác va quệt. Trong khi đó, việc lên kính giúp tránh tình trạng quên kéo kính trước khi khóa xe, khiến nước mưa có thể bắn vào hoặc người khác nhìn vào bên trong, thậm chí lấy đồ trong xe.
Các bạn có thể tham khảo video về bộ sản phẩm gập gương thông dụng cho các loại xe của Nội thất ô tô Việt Anh: 



Qua video trên, các bạn có thể thấy được sự tiện lợi của bộ sản phẩm gập gương lên kính tự động đem lại. Nếu như các bạn đang sở hữa 1 bộ gập gương tay thủ công thì còn chần chừ gì nữa ,hay thay đổi, hãy sắm ngay cho xế yêu của mình 1 bộ gập gương điện để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.
Hãy đến với chúng tôi - Nội thất ô tô Việt Anh, để trang bị ngay cho chiếc xe của bạn 1 bộ gập gương lên xuống kính ưng ý nhất.

 
  Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững!

Scroll To Top