Nội thất ô tô

Tin tức

Những tính năng của thiết bị dẫn đường ô tô Vietmap.

Những tính năng của thiết bị dẫn đường ô tô Vietmap.

Thiết bị dẫn đường ô tô Vietmap là sản phẩm công nghệ cao, có chức năng chính là dẫn đường với màn hình hiển thị sắc nét. Với thiết bị này, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm lái xe khi đi đến những vùng đất xa lạ mà không sợ lạc, và thông qua bản đồ chi tiết hiển thị trên màn hình thì bạn có thể tìm được đoạn đường ngắn nhất có thể. Ngoài ra, nó còn có những tính năng khác, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng thiết bị này. 
 

Đã bao giờ bạn phải đi công tác, hoặc đi du lịch bằng ô tô ở một nơi trên đất nước Việt Nam mà bạn chưa từng đến. Bạn hoang mang, lo lắng sợ mình có thể bị lạc, và phải search google map trước cung đường đi của mình; tuy nhiên dù có tìm hiểu trước cũng khó có thể tránh khỏi việc bị mất phương hướng bởi thực tế nó khác với những gì bạn đã tìm hiểu trên google. Điều đó sẽ làm mất thời gian, lỡ dở công việc của bạn. Chưa kể, hệ thống giao thông ở Việt Nam còn rất kém, việc tắc đường thường xảy ra thường xuyên, nếu chẳng may bạn đang có công việc gấp cần phải giải quyết, nhưng không biết phải làm thế nào để có thể đến nơi một cách nhanh nhất. 

Với Thiết bị dẫn đường ô tô Vietmap, có thể hoàn toàn chấm dứt những mối lo lắng đấy. Vietmap là sản phẩm công nghệ cao, thông minh có chức năng chính là dẫn đường với màn hình hiển thị sắc nét. 
Đặc điểm nổi bật của thiết bị này là:
- Giao diện đầy đủ ngôn ngữ Anh, Việt, Trung; dễ dàng sử dụng
- Giọng nói hướng dẫn lộ trình đường đi cũng hoàn toàn bằng tiếng Việt, rõ ràng, dễ nghe.
- Màn hình hiển thị chi tiết bản đồ Việt Nam, các tòa nhà được hiển thị qua hình ảnh 3D giúp bạn dễ hình dung hơn.



Khi trang bị bộ phụ kiện này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng, và hoàn toàn có thể yên tâm lái xe tới bất kỳ đâu, bởi những tính năng mà nó đem lại:
- Chức năng chính của thiết bị này là dẫn đường, khi bạn di chuyển, lộ trình di chuyển của bạn sẽ hiển thị trên màn hình 1 cách rõ ràng chi tiết giúp bạn có thể xác định được phương hướng; nếu trong trường hợp khẩn cấp, dựa vào bản đồ hiển thị trên màn hình, bạn có thể tìm được đoạn đường ngắn nhất có thể mà không sợ bị lạc.
- Hiển thị bản đồ Việt Nam một cách chi tiết từ số nhà, ngõ ngách, đường 2 chiều, đường 1 chiều, đường cấm,....Dựa vào đó, bạn sẽ biết để tránh đi vào những đoạn đường cấm đỡ xảy ra những phiền phức không mong muốn.
- Màn hình của thiết bị này không những hiển thị hình ảnh một cách rõ nét mà còn hiển thị dưới dạng 3D khi gặp những tòa nhà cao ốc, giúp bạn có cái nhìn trực quan, thực tế hơn.
- Một chức năng khác của thiết bị này cũng khá giống với camera hành trình, đó là chức năng lưu trữ hình ảnh trong quá trình lưu thông, những hình ảnh này có thể sẽ là những bằng chứng quan trọng giúp bạn giải quyết những tranh chấp khi xảy ra va chạm; hoặc đối với những người thích du lịch, trải nghiệm thì đó sẽ là những khoảnh khắc đẹp mà bạn có thể lưu giữ làm kỷ niệm.
- Với thiết bị này, hệ thống danh bạ được cập nhật liên tục, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những địa điểm như sân bay, nhà ga, bến xe, trường học, bệnh viện. 
- Ngoài ra, thiết bị này còn có chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc, xem ảnh,.. bởi nó có kết nối Bluetooth, kết nối FM Radio,...

Bạn còn chần chừ gì mà không lắp đặt ngay cho xế yêu của mình 1 Thiết bị dẫn đường ô tô Vietmap - vừa giúp bạn yên tâm lái xe trên mọi nẻo đường, vừa có thể thư giãn giải trí trên chính chiếc xe của mình.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại  Nội thất ô tô Việt Anh, chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất ô tô chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mình sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. 

 
  Việt Anh Auto - chúc các bạn luôn vui vẻ, an toàn trên mỗi chuyến đi!

Scroll To Top